ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did

9.5

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.

  16 chapter
  16 วิจารณ์
  21.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) โยนเพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
"ฟางๆๆๆๆตื่นได้แล้ววันนี้เรามีเรียน9โมงน่ะ"จินนี่ที่ยืนทำกับข้าวอยู่ในครัวข้างล่างรอฟางไม่เห็นฟางลงมาซักทีเธอจึงเดินขึ้นไปบนห้องเพื่อปลุกเพื่อนตัวแสบของเธอ
 
 
"ตื่นบ้าอะไรหละฉันเสร็จแล้ว"ฟางเดินออกจากห้องน้ำแล้วพูดขึ้น
 
 
"อืมป่ะลงไปกินข้าวสายแล้วเดี๋ยววันนี้ป๊อปปี้กับโทโมะเค้าจะมารับเรา"จินนี่พูดแล้วเดินนำเพื่อนสาวของเธอลงไปข้างล่าง
 
 
"รบกวนพวกเค้ามากเกินไปรึป่าว"ฟางถามพร้อมเดินตามจินนี่ลงไป
 
 
"รบกวนอะไรแกแฟนฉันอุตส่าตั้งใจจะมารับเมื่อคืนก็คุยกันไว้แล้ว"จินนี้เดินเข้าไปในครัวโดยไม่ทันสังเกตว่าคำพูดของเธอทำให้ฟางชงัก
 
 
"แกๆๆ ยัยยยยยฟาาาางงงง"จินนี่ที่เห็นฟางเหม่อยืนถื่ออยู่กับที่ก็ตะโกนเรียกเสียงดัง
 
 
"ห่ะๆๆๆอะไรของแก"ฟางสดุ้งนิดหน่อยกับเสียงของจินนี่
 
 
"ฉันควรถามแกมากว่าว่าแกเป็นอะไร ช่วงนี้แกแปลกๆน่ะ"จินนี่ถามกลับแล้วมองเธออย่างจับพิรุจ
 
 
"ปะ ปะ ป่าวสะหน่อยทานข้าวกันเถอะ"ฟางเปลี่ยนเรื่องทันที
 
 
"อืม แล้วมือแกหายยังเนี่ย"จินนี่ถามเพื่อนของเธอเพราะความเป็นห่วง ก่อนจะขว้ามือฟางเข้าไปดู
 
 
"ยังอ่ะ อักเสบนิดหน่อย"ฟางตอบ
 
 
"ก็แหงแหละยาก็ไม่กิน ให้ไปหาหมอก็ไม่ไป"จินนี่พูดก่อนจะค่อยๆวางมือบบางลงแล้วเดินไปที่โต๊ะอาหารก่อนจะนั่งลงพร้อมฟาง
 
 
"ไม่ไปไรหรอกแก"ฟางพูดก่อนจะตักข้าวต้มกุ้งเข้าปาก
 
 
"ไม่เป็นอะไรได้ยังไงแก เออ ป๊อปปี้กับโทโมะจะมารับประมาน 8 โมงอ่ะ งั้นแกไปหาหมอก่อนค่อยไปมหาลัยโอเคร ห้ามไม่"ฟางที่อ่าปากกำลังจะปฏิเสธเธอแต่จินนี่กับพูดขัดไว้ก่อนจนฟางโต้กลับไม่ได้
 
 
·         "เฮ้ย สาวๆทานข้าวอยู่หรอคร๊าาฟ" ป๊อปปี้ที่เดินเข้ามาพร้อมโทโมะทักขึ้นทำให้โจ๊กคำที่สองของฟางที่กำลังจะเข้าปากต้องชงัก    
 
 
"อืมใช่ป๊อป กับโทโมะจะทานไหมจินนี่จะตักมาให้จินนี่ทำเองเลยน้าาา"จินนี่ถามก่อนจะครี่ยิ้มหวามไปทางเพื่อนและแฟนของเค้า
 
 
"ไม่เอาอ่ะโทโมะทานมาเรียบร้อยแล้ว"โทโมะปฏิเสธ
 
 
"ป๊อปละเอามั้ย"
 
 
"ไม่อะป๊อปทานมาแล้ว"
 
 
"เอองั้นเราไปกันเถอะจินนี่อิ่มแล้ว"จินนี่พูดก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้
 
 
"โทโมะว่าจินนี่อิ่มแล้วแต่ใครบางคนยังไม่อิ่มน่ะ"โทโมะพูดทุกคนหันมาจับจ้องฟางแล้วปล่อยขำออกมาเพราะท่าทางการกินของเค้าเหมือนคนไม่ได้กินข้าวมาสักเดือน แต่ก็จริงแหละเมื่อวานฟางไม่ได้กินข้าวทั้งวัน
 
ฉากเรียกน้ำตามาในตอนสุดท้าย
เสียงโทรศัพท์จินนี่ดังขึ้น
 
"ฮ่ะโหล หะ อ่าๆๆจ้าขอบใจมากน่ะที่โทรมาบอก จ้ะ"จินนี่พูดแล้วผละโทรศัพท์ออกจากหู
 
 
"มีอะไรมั้ยจินนี่"โทโมะถาม
 
 
"เอ่อจินนี่มีเรียน8โมงอ่ะเพื่อนพึ่งโทรมาบอกคือจินนี่ดูตารางเวลาผิดแล้วนี่ก็ใกล้จะถึงเวลาเรียนแล้วด้วย ไปกันเถอะโทโมะ"จินนี่พูดก่อนขว้ากระเป๋าสีสวย
 
 
"อ่ะ อะ อ่าวจินนี่แล้วฉันหละ"ฟางถาม
 
 
"ไปกับป๊อปละกันป๊อปมีเรียน9โมง เอ่อป๊อปพายัยฟางไปหาหมอด้วยน่ะ"จินนี่พูดแล้วเดินไปรถพร้อมโทโมะ
 
 
"อะไรของยัยเพื่อนคนนี้เนี่ยจะโยนฉันให้ใครไปส่งก็ได้หรอ"ฟางพูดพึมพำแล้วลุกขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา