ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did

9.5

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.

  16 chapter
  16 วิจารณ์
  21.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) โรงพยาบาล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
ป๊อปปี้เดินเข้ามาใกล้ฟางแล้วอุ่มฟางขึ้นก่อนจะเดินเข้าโรงพยาบาล
 
"ป๊อปปล่อยน๊าาาาาา................ปล่อออออยยยย"ฟางทั้งร้องทั้งทุบหน้าอกของป๊อปปี้แต่ก็ไม่เป็นผลจนกระทั่งถึงห้องฉุกเฉิน
 
 
"มีอะไรค่ะ"พยาบาลสาวสวยถาม
 
 
"คือผมพาคนดื้อมาล้างแผลครับ"ป๊อปปี้ตอบกลับทั้งที่สายตาเค้ามองดูฟางที่นั่งกอดอกงอนอยู่บนเตียง
 
 
"5555โอเคคะงั้นรอสักครู่น่ะค่ะ"พยาบาลบอกก่อนจะเดินไปที่ตู้อุปกรณ์ทำความสะอาดแผลแล้วหยิบสิ่งของมากมายเพื่อจะมาล้างแผลให้ฟางซึ้งหนึ่งในนั้นคือแอลกอฮอสิ่งนี้แหละคือต้นเหตุที่ทำให้เธอไม่ชอบโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก"ขอดูแผลหน่อยน่ะค่ะ"พยาบาลสาวเตรียมของมาเสร็จแล้วก็ได้พูดขึ้น
 
 
"ค่าาาาา"ฟางตอบแบบไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่ก่อนจะค่อยแกะผ้าขาวพันที่มือออก
 
 
"นี่แผลไปโดนอะไรมาค่ะเนี่ยทำไมใหญ่จังมีดบาดก็ไม่ใช่แผลยั่งงี้ต้องมีดฟันเลยใช่มั้ยค่ะ"พยาบาลถามเมื่อเห็นแผลที่มือฟางใหญ่มากแถมยังอักเสบอีก
 
 
"ป่าวหรอกคะแค่แก้วบาดมือ"
 
"ดิฉันคิดว่าเหมือนกับคุณกำแก้วเลยน่ะค่ะไม่งั้นมันไม่ลึกแล้วก็ใหญ่ขนาดนี้หรอกคะ"
 
 
 
"ตายพยาบาลรู้ทัน"ฟางคิดในจัย"แฮ่ๆคะ"
 
 
"เราล้างแผลเลยดีกว่าน่ะค่ะเดี๋ยวจะเสียเวลาพวกคุณเอา"
 
 
 
"แหม๋พึ่งคิดได้หรอ"ฟางคิดอีกครั้ง"ค่ะ"แล้วหลังจากนั้นพยาบาลก็ล้างแผลให้ฟางจนถึงเสร็จ
 
 
 
"โอเคเสร็จแล้วคะ"
 
 
 
"ขอบคุณคะ"ฟางกล่าวขอบคุณก่อนจะเดินออกจากห้องฉุกเฉินพร้อมป๊อปปี้
 
 
"หายแสบยังเห็นกรี๊ดแทบสลบเลยตอนใส่แอลกอฮอ"ป๊อปปี้ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
 
 
"เชอะ"ฟางงอนไม่หายก็ได้เดินหนีไป
 
 
"ฮึกๆๆฮือฮือๆๆๆๆๆ......................."ฟางเดินมาใกล้จะถึงรถเค้าก็ได้ปล่อยน้ำตาของความเจ็บปวดออกมา
 
 
"ฟางเป็นอะไร ร้องไห้ทำไมป๊อปขอโทษที่ถามแรงไป"ป๊อปปี้กล่าวขอโทษอย่างรู้สึกผิด"ป๊อปผิดใช่ไหม"
 
 
"หื่อ"ฟางพูดพร้อมส่ายหัว"ฮือฮือๆๆๆฮึกฮืออ"
 
 
"แล้วร้องไห้ทำไมละ หืม"ป๊อปปี้พูดก่อนจะค่อยๆจับหน้าฟางให้เงยขึ้นมาสบตากับเขาก่อนที่เขาจะค่อยๆเช็ดน้ำตาให้เธอ
 
 
"ฟาง..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................."

ฟางร้องไห้ทำไมกันน่ะอยากรู้อย่าลืมติดตามตอนหน้าน่ะค่ะ

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา