ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did

9.5

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.

  16 chapter
  16 วิจารณ์
  21.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ห้ามใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"เฮลโลไม่กินให้อิ่มเลยหละจินนี่"ฟางเดินเข้ามาแล้วใช้มือบางตบลงที่โต๊ะอย่างแรงเพราะอารมณ์โกรธ
 
 
"เฮ้ย เฮอะน่าแกก็คนมันหิวใครบอกให้แกมาช้าเล่า"
 
 
"เอิ่ม ขอโทษทีน่ะจินนี่คือรถมันติดอ่ะ"ป๊อปปี้รีบกล่าวขอโทษทันทีเมื่อทำให้คนอื่นต้องรอเค้านาน แล้วเค้าเดินอ้อมไปนั่งลงข้างจินนี่
 
 
"ไม่เป็นไรหรอกป๊อป"จินนี่พูดแล้วส่งยิ้มหวานให้ป๊อป
 
 
"เออจะกินอะไรดีสั่งเลยวันนี้โทโมะเลี้ยงเอง"โทโมะพูดขึ้นก่อนจะยื่นเมนูให้ฟาง ฟางรับแล้วเดินมานั่งข้างโทโมะ
 
 
"อ่าวไหนบอกว่าจินนี่จะเลี้ยงหละ"ฟางทำหน้าบึ้งก่อนจะเปิดเมนูดูไปเลื่อยๆ
 
 
"แฮ่ๆๆไม่มีตังอ่ะเฮอะน่าแกใครเลี้ยงก็เหมือนกันน่ะแหละ"
 
 
"ชิ พี่ค่ะ"ฟางเรียกบริกร
 
 
"รับอะไรเพิ่มค่ะ"บริกรสาวถามพร้อมเผยยิ้มให้ลูกค้าอย่างฟาง
 
 
" เอาเค้กไอศกรีมสตรอช๊อกโกไวท์คะ ป๊อปเอาอะไรหรอ"ฟางพูดก่อนจะยื่นเมนูให้ป๊อปปี้
 
 
"งั้นเอาช๊อกโกช๊อกไว์ละกันครับ"
 
 
"งั้นรอสักครู่น่ะคะ"10นาทีผ่านไป"มาแล้วค่าทานให้อร่อยน่ะค่ะ"บริกรเสิร์ฟไอติมให้ก่อนจะยิ้มหวานแล้วเดินจากไป
 
 
"เออโทโมะเราจะลงมือทำรายงานวันไหนหรอ"จินนี่เอ่ยขึ้น
 
 
"โทโมะว่าพรุ่งนี้ดีไหม"
 
 
"อืมจินนี่ว่าก็ดีเหมือนกันเราไม่มีเรียนนิพรุ่งนี้ใช่ไหม"
 
 
"อืมใช่แต่เราจะทำที่บ้านใครดีอ่ะจินนี่"โทโมะพูดก่อนจะตักไอติมเข้าปาก
 
 
"บ้านจินนี่ดีไหม"จินนี่เสนอ
 
 
"อืมก็ดีเหมือนกันเออไอป๊อปพรุ่งนี้แกมีเรียนป่าวว่ะ"โทโมะหันไปพูดกับเพื่อนเค้า
 
 
"ไม่อ่ะ"
 
 
"งั้นก็แปลว่าพรุ่งนี้แกไปเป็นเพื่อนฉันได้สิ"
 
 
"อืมก็คงงั้น"
 
 
"งั้นก็เเปลว่าแกก็ว่างอ่ะสิฟาง"ไม่ต้องสงสัยเลยจินนี่เรียนคณะเดียวกันกับโทโมะส่วนฟางเรียนคณะเดียวกันกับป๊อปปี้
 
 
"ใช่ว่างทั้งวันเลยด้วย"
 
 
"เออนี่ก็จะเข้า3ทุ่มแล้วป๊อปว่าเรากลับกันเถอะน่ะ"ป๊อปปี้ขว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดูนาฬิกา
 
 
"อืมงั้นรอแป๊ปน่ะ"โทโมะขว้ามือจินนี่แล้วเดินไปจ่ายเงินก่อนจะรีบเดินกรู่ออกไป
 
 
"อ่าวเฮ้อทิ้งฉันอีกแล้วน่ะจินนี่"ฟางพูดก่อนจะเดินออกไปป๊อปปี้รีบวิ่งตามมาก่อนจะเรียกฟาง
 
 
"ฟาง ป๊อปไปส่งก็ได้น่ะ"
 
 
"ไม่เป็นไรดีกว่าป๊อปกลับเถอะ"
 
 
"แต่นี่มันดึกแล้วน่ะเดี๋ยวจะเป็นอันตราย"
 
 
"ไม่เป็นไรจริงๆป๊อปกลับเถอะ"ฟางรีบโบกรถแท็กซี่ก่อนจะรีบเดินขึ้นไป
 
 
"เป็นอะของเค้าน่ะหรือจะงอนจินนี่"
 
 
ป๊อปจะรู้บ้างไหมยิ่งป๊อปทำยั่งงี้ฟางยิ่งหวั่นไหวฟางพยามจะตีตัวออกห่างป๊อปแต่ฟางทำไม่ได้ทำไมป๊อปชอบทำเหมือนเป็นห่วงฟางตลอดป๊อปรู้ไหมเพราะความห่วงเล็กๆน้อยๆของป๊อปทำให้ฟางตัดใจจากป๊อปไม่ได้ แต่ฟางจะพยามหักห้ามใจไม่รักดีของฟางไม่ให้ไปรักป๊อปน่ะ ฟางจะพยายาม พยายามห้ามใจจากป๊อป
 

 
อร๊าาาายสงสารพี่ฟางจังเยยต้องห้ามใจไม่ให้รักพี่
 
เป็นกำลังใจให้พี่ฟางสุดสวยด้วยน๊าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา