รวมNC ของ BLACK_Pbc

6.8

เขียนโดย BLACK_Pbc

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.53 น.

  8 chapter
  2 วิจารณ์
  35.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 17.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) NC นิทานเศษฝุ่น "สายลม"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ฉันขอค่าจ้างก่อนแล้วกัน”
“อื้มมมม ฮื้อออ” ร่างสูงก้มลงจุมพิตที่ริมฝีปากอิ่มอย่างร้อนแรงกัดที่ริมฝีปากล่างเบาๆก่อนจะชอนลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากหวานฉ่ำ แบคฮยอนผลักไสร่างสูงไม่เท่าไหร่ก็ยอมโอนอ่อนต่อสัมผัสจุมพิตที่ร้อนแรงจนเผลอจูบตอบอย่างหวาดๆ
"อืมมม" ชานยอลยกยิ้มมุมปาก ค่อยๆละเลียดกลีบปากอิ่มอย่างใจเย็น ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดกันอย่างรุนแรงและกระหายอยากจนน้ำสีใสไหลหนืดออกมาจจากมุมปากจนถึงปลายคาง
มือหนาซุกซนหยอกล้อกับยอดถันที่ชันเป็นตุ่มไตอย่างสนุกมือ
“อ่า แฮ่ก อ๊ะๆๆ” แบคฮยอนไม่รู้ว่าถูกถอดเสื้อและกางเกงไปตอนไหน ตอนนี้ทั้งตัวร่างบางเหลือเพียงกางเกงในตัวจิ๋วที่ปกปิดส่วนอ่อนไหวเอาไว้
“ไม่..หึ อ๊ะ!!” แบคฮยอนครางลั่นเมื่อมือหนาเลื่อนลงกอบกุมส่วนนั้นของแบคฮยอนเอาไว้ก่อนจะค่อยๆรูดรั้งเหมือนกับจะกลั่นแกล้ง
ตุ้บ
แบคฮยอนฟาดมือไปที่ไหล่หนาเมื่อชานยอลเอาแต่แกล้งให้รู้สึกเสียวกระสัน ร่างสู.วาดยิ้มมุมปากก่อนจะเร่งจังหวะการรูดอย่างถี่รัวจนแบคฮยอนตัวสั่น
“อ๊ะๆๆๆ อึก!!” ร่างบางเผลอครางออกมาอย่างลืมตัวสะโพกบางขยับตามจังหวะการรูดของชานยอลๆ ใบหน้าเชิดขึ้นอย่างกระสันสุดเล็บจิกที่ไหล่หนาแน่นจนชานยอลรู้สึกเจ็บแต่กลับสนุกที่เห็นใบหน้าที่มีแต่ความกำหนัดของร่างเล็กก็อยากจะแกล้ง
“อา อ๊ะๆๆๆ อื้อออออ!!!” ชานยอลก้มลงดูดดุนยอดถันสีชมพู ที่กัดดูดดุนและเลียจนแบคฮยอนตัวสั่น
“ไม่อ๊ะ!! ไม่ไหวแล้ว” เสียงหวานครางอย่างกระสันทั้งข้างล้างและข้างบน แบคฮยอนจะถึงจุดสุดยอดแล้วในเวลานี้ร่างบางเร่งจังหวะของสะโพกถี่ๆ ร่าสูงมองดูร่างเล็กที่ขยับท่าทางเหมือนอยากจะปลดปล่อย
“ไม่นะ!! อื้อออ” มือหนาปล่อยมือออกจากแก่นกายเล็กแบคฮยอนทำท่าขัดใจ ที่ชานยอลไม่ทำต่อทั้งๆที่แบคฮยอนจะเสร็จอยู่รอมร่อ ดวงตาเรียวเล็กมองร่างสูงตาขวาง
“ทำไม..ฮึก”
“ถ้าเสร็จง่ายไปก็ไม่สนุกสิเด็กน้อย...ขอร้องฉันสิ” ร่างสูงกระซิบที่กกหูของแบคฮยอนก่อนจะจูบที่แก้มใส แบคฮยอนบิดตัวเร่าด้วยความเจ็บปวดที่อยากจะปลดปล่อยแต่ไม่ยอมทำตามที่ร่างสูงบอกเลยสักนิด มือบางเลื่อนลงไปกุมที่แก่นกายเล็กของตัวเองหมายที่จะช่วยให้หายจากความปวดหนึบที่ส่วนนั้นเพราะไม่ได้ปลดปล่อย
ชานยอลรวบมือบางไว้เพื่อไม่ให้แบคฮยอนได้ช่วยตัวเอง ความปวดตึงที่แก่นกายทำเอาแบคฮยอนน้ำตาร่วงเพราะความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสเหมือนตัวทั้งตัวจะแตกสลายไปในทันที
“คุณ ฮึก!!” น้ำตาไหลรินอย่างเจ็บปวดที่แก่นกายเล็กที่ยังไม่ได้ปลดปล่อย นัยน์ตาหวานช้อนมองชานยอลอย่างหน้าสงสารทั้งอ้อนวอนไปในตัว
“อะไร” ชานยอลมองเด็กน้อยที่น้ำตาไหลพรากด้วยความเอ็นดูปนสะใจในความพยศของร่างเล็ฏตรงหน้า
“ช่วย ฮึก..แบคฮยอนด้วย” ร่างบางพิงที่อกแกร่งสะอื้นออกมาอย่างลืมตัว พยายามสะบัดมือออกจากเกาะกุมของร่างสูง
กายเล็กที่เปลือยเปล่าบิดเร่าอยู่ใต้อาณัติของชานยอลแกมออดอ้อนและเว้าวอน ร่างสูงกระตุกยิ้มที่มุมปากเมื่อท่อนเนื้อโดนเสียดสีจากเรียวขาเล็กที่เสียดสีไปมา
“ช่วยยังไงล่ะ..หือ” ชานยอลเลิกคิ้วอย่างตกใจเมื่อแบคฮยอนโถมตัวเข้ามาก่อนจะจูบเบาๆที่ริมฝีปากเขาอย่างอ้อนๆ
“ทำแบคฮยอนเถอะนะฮะ...แบคฮยอนไม่ไหวแล้ว ฮึก!!” เด็กน้อยร้องขอชานยอลก็ตอบรับร่างสูงจุมพิตที่หน้าผากมนก่อนจะปล่อยมือแบคฮยอน มือหนายกเรียวขาทั้งสองข้างขึ้นเกี่ยวที่เอวสอบแล้วจัดการรูดซิปกางเกงสแลคราคาแพงก่อนจะเอาท่อนเนื้อร้อนที่แข็งตัวได้ที่จ่อที่ทางรักสีแดงที่ขมิบด้วยความอยาก
 
“ฮึกๆ” แบคฮยอนตัวสั่นซบใบหน้าลงกับไหล่หน้าด้วยความหวาดกลัว ทั้งจากขนาดของชานยอลและความกระดากอายที่ขอมีอะไรกับร่างสูง
ชานยอลมองร่างบางอย่างเอ็นดูก่อนจะจุมพิตที่เรือนผมนุ่มนิ่มเป็นการปลอบโยน ปกติเขาไม่ค่อยจะทะนุถนอมคู่นอนถึงขนาดนี้...แบคฮยอนคอคนแรกที่อยากจะทะนุถนอมร่างกายนี้ไว้
“อื้ออออ เจ็บฮะ” แบคฮยอนร้องออกมาเมื่อร่างสูงค่อยๆสอดแก่นกายเข้าไปในช่องทางหลัง ด้วยความที่ขนาดไม่เท่ากันทำให้ค่อนข้างยากเหลือเกินที่จะใส่มันเข้าไปในรวดเดียว
ชานยอลถอนหายใจเฮือกเพราะข้างในตัวของแบคฮยอนกำลังตอดรัดเขาอย่างเยี่ยมยอดจนอยากจะกระแทกเข้าไปให้รู้แล้วรู้รอด
“อ๊ะ!!! ตรงนั้น อ๊ะๆๆ” ท่อนเนื้อร้อนสอดเข้าไปจนสุดแล้วมันก็ถูกกับจุดกระสันของแบคฮยอนอย่างจังจนต้องครางลั่นออกมา
ชานยอลกระตุกยิ้มก่อนจะหมุนควงสะโพกอย่างช้าๆ แบคฮยอนผวาเฮือกกอดคอของร่างสูงอย่างแน่นจนเกรงว่าชานยอลจะหายใจไม่ออกเอาได้
“อา ตอดดีชะมัดเลย..เด็กน้อย” ร่างสูงก้มลงจูบที่กลับปากอิ่มที่เผยอครางออกมา เพื่อปิดเสียงครางเอาไว้เพราะเกรงว่าจะมีใครผ่านมาได้ยินเข้า
“อ๊ะๆๆ อิ๊!! ตรงนั้น อ๊ะ!!” แบคฮยอนร้องครางเมื่อร่างสู.กระแทกเร็วและถี่ขึ้นสะโพกกลมเคลื่อนตามแรงที่ร่างสูงกระแทก เรียวขาทั้งสองข้างเกี่ยวเอวสอบแน่นทั้งครางอย่างสุขสม เมื่อชานยอลกระแทกโดนจุดกระสันทุกครั้ง มือหนาทั้งสองข้างเกาะกุมสะโพกกลมมนเอาไว้เพื่อไม่ให้แบคฮยอนตก ร่างสูงก้มลงดูดดุนยอดถันสีหวานที่ล่อใจ ทั้งที่ส่วนล่างยังกระแทกเข้าออกอย่างไม่มีท่าว่าจะหยุดแถมยังเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ แบคฮยอนเสียวจนแทบคลั่งเพราะชานยอลรู้ว่าแบคฮยอนชอบอย่างไร ร่างบางขยับโยกย้ายตามที่ร่างสูงกระแทกนำ
“อา แบคฮยอน..เรียกชื่อฉันสิ”
พั่บๆๆๆ
เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นจนเกรงว่าจะมีคนมาได้ยิน แบคฮยอนส่ายหัวด้วยความเสียว ร่างเล็กดูดปากของอีกคนเล่นเพื่อบรรเทาความเสียวกระสันที่จุกไปหมดทั้งร่าง
“ชาน อ๊า ชานยอล..งอ๊ะๆๆๆ คุณชาน..ย” แบคฮยอนขยับตัวอย่างเร่าๆ เรียวขายิ่งรัดเอวสอบแน่นไปอีกเมื่อใกล้จะปลดปล่อยเข้าไปทุกที
“เร็ว!! อ๊ะๆๆๆ”
“อา” ชานยอลเร่งกระแทกเข้าไปถี่รัวจนช่องทางรักสีแดงระเรื่อ ตอดรัดถี่ๆจนแทบทนไม่ไหวกระแทกสะโพกสวนแบคฮยอนจนแทบคลั่ง
“ไม่..อ๊า!!!” น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจากแก่นกายเล็กแบคฮยอนฟุบลงกับไหล่หนาด้วยความเหนื่อยหอบ
ชานยอลเร่งกระแทกเข้าไปเน้นๆก่อนจะแทงเข้ารวดเดียวแล้วแช่ค้างไว้ที่ช่องทางรัก แบคฮยอนตัวกระตุกเมื่อร่างสูงพ่นน้ำสีขาวขุ่นเข้ามา
“อา”
 
ชานยอลถอนแก่นกายออกมาก่อนจะเก็บเข้าไปในกางเกง มองดูร่างบางที่นั่งหอบอยู่กับพื้นพร้อมกับน้ำขาวขุ่นและเลือดที่ส่งกลิ่นคาวคลุ้ง แบคฮยอนเหลือบตาขึ้นมองชานยอลที่นั่งยองๆจับร่างเล็กใส่เสื้อผ้าซึ้งแบคฮยอนไม่มีแรงมากพอจะขัดขืนได้แต่นิ่งให้ร่างสูงจับแต่งตัวเมื่อคิดย้อนไปในฉากที่กำลังมีอะไรกันชานยอลใส่เสื้อผ้าครบทุกชิ้นมีเพียงแบคฮยอนที่เปลือยล่อนจ้อนใบหน้าก็ร้อนฉ่าขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา