ปั้นรักปั้นหัวใจ

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.20 น.

  72 ตอน
  682 วิจารณ์
  131.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 00.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35) 35 อย่าบอกให้ใครรู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่นับว่าโชคดีนะ ที่กลับมาแล้วแกก็มีงานน่ะเฟย์ เดี๋ยวจะต้องไปร้องเพลงที่งานที่พัทยา เป็นมีท
แอนด์กรี๊ดนี่ล่ะแก ของศิลปินไปในค่าย เอ้า เร็วๆสิ เดินชักช้าอยู่นั่นล่ะ”จีจี้แจงงานของเฟย์เมื่อ
กลับมาที่คอนโด
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวเจ้กลับไปก่นก็ได้นะ เดี๋ยวชั้นอายน้ำเสร็จก็จะนอนแล้ว”เฟย์พูดแล้วเดินกลับเข้ามาในห้องน้ำ
เพื่อที่จะจัดการอาบน้ำให้ตัวเอง ร่างบางหย่อนตัวเองลงไปนอนในอ่างอาบน้ำ ก่อนจะคิดถึงเรื่อง
ราวของเขากับเขื่อน
 
 
 
 
 
 
 
“เราเกลียดกันไปแล้ว คำคำนั้นชั้นคงไม่จำเป็นต้องพูดกับนายอีกแล้วสินะ”เฟย์พูดก่อนจะค่อยๆ
เลื่อนตัวเองลงไปในนอนอ่างน้ำจนน้ำมิดหัวของเธอ
 
 
 
 
 
 
 
 
โครม
 
 
 
 
 
 
เหมือนมีเสียงดังมาจากข้างนอกทำให้เฟย์โผล่พรวดขึ้นมาจากน้ำ
 
 
 
 
 
 
 
 
“ใครน่ะ พี่จีจี้งั้นหรอ”เฟย์ในชุดคลุมอาบน้ำรีบออกมาแล้วมองไปรอบๆห้องเพื่อถาม ก่อนจะชะงัก
เมื่อเห็นกล่องเก็บของของเธอสมัยมัธยมหล่นลงมา ร่างบางรีบก้มลงไปเก็บมันเข้ากล่องทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
“ชั้นก็แค่จะแวะมาหาเธอ แต่ไม่คิดจะเจออะไรดีๆ”เสียงของเขื่อนดังขึ้นทำให้เฟย์หันไปมองอย่าง
ตกใจ
 
 
 
 
 
 
 
“นั่นมันไดอารี่ของชั้น เอามานี่เดี๋ยวนี้นะ”เฟย์ร้องเมื่อเขื่อนแกะไดอารี่สมัยมัธยมของเธอออกมา
 
 
 
 
 
 
 
ฟึบ
 
 
 
 
 
 
 
รูปของเขื่อนร่วงหล่นลงมาเมื่อเขื่อนแกะเชือกของไดอารี่ ชายหนุ่มสบตาร่างบางที่หน้าแดงจัด
 
 
 
 
 
 
“มีแต่รูปและก็เรื่องของชั้นนี่ เธอ อิจฉามีนงั้นหรอ”เขื่อนที่รีบเปิดอ่านหน้าหนึ่งในไดอารี่แล้วอึ้ง
 
 
 
 
 
 
 
“มันเป็นเรื่องอดีตไปแล้ว ตอนนี้ชั้นเกลียดนาย มาทางไหนออกไปทางนั้นเลย ไป๊”เฟย์ออกปากไล่
เขื่อน แต่ชายหนุ่มยิ้มนิดนึงก่อนจะอุ้มเฟย์พาดบ่าอย่างรวดเร็วแล้วพามาที่เตียงนอนของเธอ
 
 
 
 
 
 
 
 
“อยากไล่ชั้นไปจริงๆหรอ ชั้นอยู่นี่แล้วนี่ไง คนที่เธอชอบเมื่อตอนเด็กๆ”เขื่อนพูดแล้วใช้มือหน้า
ลูบไล้ไปตามขาวของเฟย์
 
 
 
 
 
“ไม่ นายไม่ใช่ ตอนนี้นายมันน่ารังเกียจที่สุด นายเข้ามาได้ยังไง ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะ”เฟย์ดิ้นไปมา
 
 
 
 
 
 
 
“ก็บอกว่ามาเยี่ยมๆ เอาล่ะในเมื่อเธอบอกชั้นน่ารังเกียจเท่าไหร่ ชั้นก็จะยิ่งทำกับเธอเท่านั้น จำ
ไว้”เขื่อนพูดจบก็บดจูบเฟย์ที่ดิ้นไปมาก่อนจะขึงเฟย์ไว้กับเตียงโดยที่เฟย์ทุบเขื่อนไม่ยั้งแต่สุดท้าย
กู้แรงชายไม่ได้อยู่ดี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ โทโมะ เดินปิดตาในขณะที่ใส่ส้นสูงอยู่มันลำบากนะรู้มั้ย”แก้วพูดเมื่อถูกปิดตาตั้งขึ้นรถแล้วเดิน
มาตามทาง
 
 
 
 
 
 
“ก็บอกให้ใส่คัชชูเหมือนเดิมๆก็ไม่เอา เอาน่า รอแปปนะจ้ะ ถึงแล้วๆ เอ้า เปิดผ้าได้”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
 
“ว้าว”แก้วเปิดผ้าผูกตาออกมาก็พบว่าเธออยู่ในห้องของคอนโดโทโมะที่ระเบียงมีโต๊ะดินเนอร์ใต้
แสงเทียนสำหรับ2คนแล้วบรรยากาศรอบๆก็คือรูปสมัยที่เธอเป็นนักร้องเมื่อนานมาแล้วประดับอยู่
 
 
 
 
 
 
“ไปทานข้าวกันเถอะ ร้านนี้อร่อยมากเลยนะ”โทโมะพูดแล้วดึงมือแก้วไปนั่ง
 
 
 
 
 
 
 
“จำได้มั้ยวันนี้คือวันแรกที่วงของแก้วเปิดตัว”เมื่อทานข้าวเสร็จแล้วโทโมะเดินไปหยิบกล่องใบหนึ่ง
ให้แก้วดู แก้วอึ้งเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในกล่อง มันคือซีดีอัลบั้ม โปสเตอร์ รูปถ่าย และเสื้อยืดแฟนคลับ
ของวงของแก้วทั้งหมด
 
 
 
 
 
 
 
“โทโมะคือแฟนคลับของวงแก้วเลยนะ แล้วรู้มั้ยว่าคนในวงที่ชอบเป็นพิเศษคือแก้ว”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
 
“คนบ้า เอามาให้แบบนี้จะมาขอลายเซ็นรึไง”แก้วพูดแล้วยิ้มออกมา เธอไม่คิดเลยว่าโทโมะจะเป็น
แฟนคลับเธอมาก่อน
 
 
 
 
 
 
“ก็ขำดีนะ ให้แฟนตัวเองเซ้นลายเซ็นให้”โทโมะพูดติดตลกแล้วขำออกมา
 
 
 
 
 
 
หมับ
 
 
 
 
แก้วเดินไปกอดชายหนุ่มแน่น
 
 
 
 
 
“ขอบคุณนะที่จำกันได้”แก้วพูดแล้วหอมแก้มโทโมะอีกครั้ง
 
 
 
 
 
 
 
“เรื่องของแฟนตัวเอง ยังไงก็ต้องจำได้อยู่แล้วล่ะ”โทโมะพูดแล้วยิ้มให้ก่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะเกิดแรง
ดึงดูดค่อยๆโน้มหน้าเข้าหากัน แล้วโทโมะก็จูบแก้วอย่างอ่อนโยน โดยที่แก้วก็ยินยอมสัมผัสนั้น
โทโมะไม่รอช้า อุ้มแก้วเข้ามาข้างในแล้วหย่อนแก้วลงไปนอนที่เตียงนอนของเขา ก่อนที่จะถอด
เสื้อโค้ตตัวนอกของเขาและตามด้วยเสื้อเชิ้ต
 
 
 
 
 
 
 
 
“คืนนี้โทโมะขอนะแก้ว”โทโมะพูด แก้วไม่ตอบได้แต่ยิ้มก่อนจะยอมให้โทโมะปลดซิบชุดเดรสของ
เธอ แล้วตามด้อยรองเท้าส้นสูง โทโมะ จูบไล้จากโคนขาลงมาถึงเท้าของร่างบาง ทำให้แก้วหน้า
แดงจัดกว่าเดิม
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ อย่าสิ แก้วเขินเป็นนะ”โทโมะที่ซุกไซร้ไปทั่วตัวแล้วถอดทุกอย่างออกจาตัวของแก้วจน
ร่างกายของเขาและเธอเปลือยเปล่าด้วยดันทั้งคู่ ชายหนุ่มจ้องมองร่างกายของแก้วด้วยความขื่น
ชมจนแก้วหน้าแดงแล้วเอามือปกปิดร่างกายตัวเองด้วยความเขิน โทโมะไม่รอช้าก้มลงดูดเม้มยอด
อกสวย2ข้างสลับกันไปมาก่อนที่โทโมะจะพรมจูบไปทั่วจนถึงหน้าท้องแบนราบสีขาวของแก้ว
 
 
 
 
 
“อ๊ะ จะเจ็บ”แก้วที่หลับตาพริ้มเริ่มร้องเมื่อรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกาย
 
 
 
 
 
 
“โทโมะรักแก้วนะ ที่รัก”โทโมะกระซิบข้างหูแก้วทำให้แก้วโผเข้ากอดโทโมะแน่น แล้วสักพักก่นที่
ร่างกายของแก้วจะปรับรับสภาพได้ เธอเริ่มเด้งสะโพกไว้เป็นสัญญาณว่าพร้อมแล้ว โทโมะจึงเริ่ม
ขยับสะโพกเข้าออกช้าๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ โทโมะ อ๊ะๆ”แก้วร้องครางไม่เป็นภาษาเมื่อถูกโทโมะมอบสัมผัสและความรู้สึกแปลกใหม่เข้า
มาในร่างกายของเธอ แก้วกอดรัดโทโมะแน่นก่อนจะใช้2ขาเกี่ยวรัดรอบเอวชายหนุ่เช่นกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
“แก้ว โทโมะรักแก้วนะ อ๊ะ”โทโมะร้องครางแล้วยิ่งขยับสะโพกเจ้าออกให้เร็วมากขึ้น
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”โทโมะและแก้วร้องครางเมื่อเธอกับเข้าถึงฝั่งฝันแล้ว ชายหนุ่มถอนแกนกลางออก
มาจากตัวของแก้วแล้วนอนข้างๆแก้วพลางลูบผมของร่างบาง
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ แก้ว”โทโมะชะงักเมื่อแก้วขัยบตัวมานั่งบนตัวเขา
 
 
 
 
 
 
 
 
“คืนนี้ให้แก้วให้รางวัลแฟนคลับคนเก่งคนนี้ของแก้วนะคะ ที่รัก”แก้วยิ้มนิดนึงก่อนจะก้มลงซุกไซร้
ตามร่างกายของโทโมะบ้าง ทำให้ชายหนุ่มหน้าแดง แล้วเอามือขยำสะโพกเพื่อกระตุ้นอารมณ์ที่
ครุกรุ่นของทั้งคู่แทบทั้งคืน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ขอบคุณทุกคนมากนะคะวันนี้ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า”ฟางที่ลงมากมินิคอนเสิร์ตของเธอหลังจากที่
เธอกลับมาจากเชียงราย เธอก็มีงานต่อที่กรุงเทพทันที เม่อฟางลงมากเวทีฟางก็มองหาป๊อปปี้
ทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
“พี่ฟางคะ พี่ฟางเก่งมากเลยนะคะวันนี้”บรรดาแฟนคลับของฟางก็รีบวิ่งมาล้อมรอบตัวฟางแล้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
“ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจฟางนะคะ แล้วนี่ห้างอยู่ตั้งไกลกลับกันยังไงคะเนี่ย”ฟางพูดคุยกับ
แฟนคลับ
 
 
 
 
 
 
 
“พวกเราเหมารถกันมาค่ะ เพื่อพี่ฟางพวกเราทำได้อยู่แล้ว”บรรดาแฟนคลับรีบพูด
 
 
 
 
 
 
 
“โอ้โห ขอบคุณมากน้า ถ้ากลับไม่ได้หรือค่ารถไม่พอยังไงก็บอกฟางนะ เดี๋ยวฟางช่วยหารถแล้วก็
ออกค่ารถให้ทุกคนนะคะ”ฟางรีบพูดด้วยความเป็นห่วงแฟนคลับกลัวว่าแฟนๆจองเธอจะเป็นอะไร
ไปหรือกลับไม่ได้
 
 
 
 
 
 
 
“พี่ฟางน่ารักเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ไงคะพวกเราเลยรักพี่ฟาง”แฟนคลับซึ้งใจกับฟางแล้วรีบชม
ฟางยกใหญ่
 
 
 
 
 
 
 
 
“พี่ฟาง”เสียงเจื้อยแจ้วที่คุ้นหูทำให้ฟางหันกลับไปเจอฟิญและโฟร์ยืนอยู่
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฟิญ พี่โฟร์มาได้ไงคะเนี่ย”ฟางรีบถาม โฟร์ยิ้มนิดนึงก่อนจะชี้ไปทางป๊อปปี้ที่ยืนกอดอกอยู่
 
 
 
 
 
 
 
“น้องสาวกับพี่สาวพี่ฟางน่ารักจังเลยค่ะ ขอถ่ายรูปด้วยนะคะ”แฟนคลับยิ้มให้กับฟิญและโฟร์ก่อน
จะรุมไปถ่ายรูปกับฟาง ฟิญ โฟร์ยกใหญ่ กว่าจะกลับก็ใช้เวลานาน ฟางจึงเดินแยกไปเปลี่ยน
เสื้อผ้าตัวเองเมื่อแฟนคลับกลับไปหมดแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ่ะพี่ฟาง ให้”เมื่อฟางออกมาจากห้องน้ำก็ยื่นช่กุหลาบสีแดงช่อโตให้ฟาง
 
 
 
 
 
 
“ฟิญ พี่บอกแล้วไงว่าไม่ต้องเอาดอกไม้มาให้พี่เหมือนคนอื่นหรอก แค่ฟิญกับพี่โฟร์มาพี่ก็ดีใจ
แล้ว”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
“ว้าว น้องฟางมีกุหลาบช่โตซะด้วย ใครกันน้อให้มา”สตาฟในงานที่ยังไม่กลับเห็นก็แซวฟาง
 
 
 
 
 
 
“ไม่ใช่ของฟิญเค้าหรอก ลองอ่านการ์ดดูดีๆสิ”โฟร์เดินเข้ามาแล้วพูดก่อนจะอมยิ้มนิดๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
“วันนี้ทำได้ดีมากเลยนะคนเก่งของชั้น ขอให้น่ารักสดใสแบบนี้เสมอไปนะ Mr.P”ฟางอ่านการ์ด
ที่มากับช่อดอกไม้แล้วชะงักกับคำว่าคนเก่งของชั้น
 
 
 
 
 
ตึง
 
 
 
 
 
ไลน์ของฟางดึงขึ้น ทำให้ฟางยิ้มออกมาเมื่อรู้ว่าป๊อปปี้ทักมา
 
 
 
 
 
 
 
“เก่งแบบนี้ต้องให้รางวัล”
 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ส่งข้อความและสติ๊กเกอร์ไลน์ให้กับฟาง ก่อนจะส่งรูปตัวเองถือช่อกุหลาบช่อโตที่ฟิญและ
โฟร์เอามาให้ฟางทำให้ฟางยิ้มออกมาแล้วสบตาป๊อปปี้ที่ยืนยิ้มอยู่ไกลๆ
 
 
 
 
 
 
 
“แค่ดอกไม้ไม่พอหรอกต้องมาให้เค้าจุ๊บๆๆๆ จุ๊บหลายๆทีต่างหากล่ะ”
 
 
 
 
 
ฟางส่งข้อความกลับก่อนจะส่งสติ๊กเกอร์ไลน์หัวใจและปากให้ป๊อปปี้รัวๆ จนป๊อปปี้ที่อ่านข้อความ
หลุดยิ้มออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“โอ๊ย พี่โฟร์ฟิญหิวข้าวแล้วไปกินข้าวกันเถอะ แถวนี้มดขึ้นหมดแล้ว”ฟิญมองป๊อปปี้และฟางที่ส่ง
ข้อความหากันอยู่ก็รีบแซวก่อนจะรีบเดินไป ไม่ต้องอยู่ใกล้กันไม่จำเป็นใครคนอื่นรู้มาก แค่มีเขา
และเธอเท่านี้ก็มีความสุขแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อนไม่รักแล้วจะมาหาเฟย์ทำไมน้ออ
NCของโทโมะแก้วมาแล้วจ้าา ในที่สุดคู่นี้ก็เรียบร้อยอีกคู่นะ5555
แหมๆ ป๊อปฟางเค้าแอบซุ่มหวานกันนี่นา
 
แต่อุปสรรคจะมาอีกรึเปล่าต้องติดตามนะจ้ะ
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา