My darling is only you

10.0

เขียนโดย pan_panther

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.03 น.

  7 chapter
  30 วิจารณ์
  11.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความจิ้นส่วนบุคคล TK PF KF only นะคับ ไม่ชอบอย่าว่ากัน พยายามจะอัพให้บ่อยที่สุด
 
 
 
 
My darling is only you
 
 
 
 
 
 Chapter 4: 
 
 
 
 
 
'รักเค้าทำไหมไม่พูดล่ะ' เสียงหนุ่มร่างสูงที่มองเหตุการณ์ถามขึ้นเมื่อเฟย์เพื่อนสาวเดินหนีตามโท
โมะเพื่อนสนิทของร่างบางไป
 
 
'รัก? ทีเจบ้าป่าว เอาอะไรมาพูดเนี้ย' ร่างบางตอบพร้อมทำน่าเอาเรื่องน่าดู เธอกับทีเจสนิทกันพอ
สมควรเพราะ ทีเจเป็นแฟนกับป๊อปปี้ที่ยังสนิทกับเธอแหละหวายอีกด้วย เธอรู้ว่าทีเจชอบอัพรูปเธอ
โชว์เพื่อนฝูงเค้า แต่เค้ารู้ว่าเธอรักใครกันแน่
 
 
'รู้ๆอยู่หรอก ไม่เห็นต้องเซย์โน่ว รักก็บอกว่ารักเพราะคนคนนั้นก็รู้สึกไม่ต่างจากเธอ' พูดเสร็จร่าง
สูงเดินหนีไปหาเพื่อนๆเพื่อไปเล่นเกมต่อกับเด็กน้อยทั้งหลาย
 
 
 
 
มันอาจจะจริงแบบที่ทีเจพูดก็ได้ ถ้าเราเข้าข้างตัวเองหน่อย?
 
 
 
 
'พี่แก้วๆครับ พี่จิ๊บเรียกๆ' น้องชายร่วมค่ายตาตี๋เรียกแล้วมาดึงแขนบางให้ลุกขึ้นก่อนจะแกล้งลาก
มือเรียวตามไป
 
 
'มินๆ อย่าดึงๆ เดียวแขนหลุดๆ' ร่างบางที่คิดเล่นกับน้องชายคู่จิ้นก็หยอกเล่นกับหนุ่มน้อยสัก
หน่อยก่อนจะลุกขึ้นไปตามร่างสูงตรงหน้า
 
 
'ไงๆยัยแก้วๆ น้องมินๆ แยกคะแยก' ฟางที่เดินมากับหมีพูห์พร้อมกับดูดแก้วน้ำก็รีบมาแยกรุ่น
น้องร่างสูงกับเพื่อนสาวออกก่อนจะทำหน้าทำตาให้แฟนหนุุ่มเอารุ่นน้องออกไปไกลๆเพื่อนสาว
 
 
'อะไรของแกยัยฟาง เป็นไรอีกเนี้ย' แก้วที่งงก็สบัดมือเพื่อนสาวออกก่อนจะเดินหนีไปในห้องของ
บอสกามิของเธอ 
 
 
 
 
 
   ร่างบางที่เดินเข้ามาก็ตกใจที่เห็นเพื่อนหนุ่มคนที่ทำให้หัวใจเธอเต้นไม่เป็นจังหวะนั่งอยู่ด้วยก่อน
จะเคาะประตูขออนุญาติเข้าไป ก่อนจะสบตาเพื่อนหนุ่มและบอสที่นั่งคุยหัวเราะอยู่ด้วยกัน
 
 
 
'พี่จิ๊บ มีอะไรหรือป่าวคะ ถึงเรียกแก้วมา' แก้วที่เดินเข้ามาก็นั่งลงเป็นเก้าอี้นุ่มข้างๆเพื่อนหนุ่มแล้ว
หันมองโทโมะที่มองเธอตั้งแต่เธอเดินเข้ามา 'มองอะไรโทโมะ'
 
 
 
'ป่าวนิ งั้นผมขอตัวนะครับพี่จิ๊บแล้วเดียวเอาตามนั้นเลยนะครับ' ร่างสูงทำหน้านิ่งใส่เพื่อนสาวก่อน
จะเดินออกไป
 
 
 
 
นิ! โทโมะนี่ฉันไปเป็นเพื่อนสนิทนายได้ยังไงเนี้ย
 
 
 
 
'แก้ว คือพี่อยากให้เราที่พูดรายการวันนี้จูงเข้าเรื่องคู่จิ้นหน่อย' บอสกามิบอกพร้อมกับมองหน้า
สาวสวยตรงหน้าที่ทำหน้างงๆ
 
 
'คู่จิ้นใครละคะพี่จิ๊บแก้วอ่ะ มีตั้งหลายคน 55+' แก้วพูดแล้วหัวเราะก่อนจะมีเสียงดังขึ้นมาทำเอา
เธอหันแทบไม่ทัน
 
 
'ก็โทโมะไงแก้ว ทำลืมๆ' โฟร์ที่เดินเข้ามาพร้อมกับแกล้งมากอดหลังร่างบางพร้อมกับทำหน้าล้อ
เลียนยิ้มน้อบยิ้มใหญ่
 
 
'อะไรเจ๊ แขวะแก้วตลอดๆ เสื้อสวยอ่ะเจ๊' แก้วพูดก่อนจะหมุนเก้าอี้มาหาโฟร์ก่อนจะชมพี่สาวร่วม
ค่ายที่ใส่อะไรก็สวยไปหมด
 
 
'เสื้อเพื่อนที่ไม่รู้ใจเธอไง ฉันได้ discount เลยนะจะบอกให้' โฟร์พูดก่อนจะโชว์เสื้อสืขาวของ
thebakeup ให้ดูที่เธอใส่มาวันนี้กับกางเกงขาสั้นตัวสวย
 
 
'สวยอ่ะเจ๊เดียวไปขอบ้าง' ร่างบางพูดมองไปที่เพื่อนหนุ่ม พร้อมกับโฟร์ที่มองตามก่อนจะโบกเรียก
มือให้ชายหนุ่มที่เดินมาในห้องบอสกามิอีกครั้ง
 
 
'นี่ๆ โทโมะๆ ยัยแก้วอยากใส่เสื้อตัวนี่ มี discount ให้นางบ้างไหมเนี้ย' โฟร์พูดก่อนจะดึงแขน
แกร่งให้นั่งข้างๆก่อนจะชี้ไม้ชี้มือไปที่ร่างบางที่นั่งหัวเราะ
 
 
'แบบนี้ไม่ต้อง discount สำหรับแก้วให้ฟรี' โทโมะพูดออกมาหน้านิ่งๆก่อนจะเดินออกไปอีก
ครั้งทำเอาร่างบางนั่งปากวอ และสองสาวพี่โฟร์และบอสแห่งกามิก็ขำเรียบร้อย
 
 
'เป็นไงๆแก้ว นางให้ฟรีเป็นสะใภ้บ้านนางสิได้ใส่ฟรีทั้งชาติ' โฟร์เสริมอีกก่อนจะกระซิบกระซากกับ
บอส ใครๆก็รู้โฟร์อ่ะพูดยุตัวแม่เลยละ
 
 
'ไม่ต้องเลย ไปแหละๆ' แก้วเขินหน่้าแดงเดินออกไปก่อนจะได้เสียงแซวในออฟฟิตตามมาเช่นเคย
 
 
 
 
เรื่องเธอกับเขา เธอชินแล้วแหละ แต่หัวใจนะสิที่ไม่ชินสักที
 
 
 
 
.
 
.
 
.
 
.
 
.
 
 
 
 
 
      ร่างบางเดินมาให้ห้องเต้นอีกครั้งก่อนจะมานั่งกับสาวแซ่บเพื่อนสนิทและยกน้ำขึ้นมาดื่มก่่อน
จะมองไปในกระจกตรงหน้าเห็นเพื่อนหนุ่มในเสื้ออีกตัวที่ไม่ได้เห็นเมื่อกี้เดินมาใกล้และนั่งข้างๆเธอ
 
 
 
'อ่าวโทโมะ เปลี่ยนเสื้อเหรอตัวเมื่อกี้อ่ะ' หวายที่เห็นก็ถามร่างสูงที่เมื่อกี้ยังใส่เสื้อ thebakeup
อยู่เลยแต่ทำไหมตอนนี้ใส่เสื้อ adidas ตัวโปรดสีดำได้แหละ
 
 
'ก็แก้วอยากได้ตัวนี้เลยไปเปลี่ยนมาให้' ร่างสูงพูดก่อนจะยืนเสื้ออีกตัวในมือให้ร่างบางที่นั่งอยู่
 
 
'แก้วอ่ะนะ? แก้วบอกโมะตอนไหน' ร่างบางที่รับเสื้อมาก็ได้กลิ่นหอมๆจากเสื้อจำได้ขึ้นใจเลย
แหละนี่คือกลิ่นน้ำหอมที่เขาชอบใช้ พร้อมกับถามร่างสูงและชี้มาที่ตัวเอง
 
 
'อืมก็ใช่นะสิ แก้วบอกพี่โฟร์ไปไงในห้องอ่ะ' ร่างสูงบอกก่อนจะยกน้ำดื่มและมองในกระจกที่เห็น
ร่างบางที่กำลังวุ่นวายกับเสื้อของเขาอยู่
 
 
'เฮ้ยพูดเล่นๆ จำได้ด้วยเหรอ ขอบใจนะได้ฟรีเลย' แก้วพูดก่อนจะดูเสื้อพร้อมกับยิ้มให้ร่างสูงตรง
หน้า
 
 
 
เขินแต่ต้องเก็บอาการนะ!
 
 
'จำได้หมดนั้นแหละ ถ้าเป็นเรื่องของแก้ว' 
 
 
'อ๊าย โทโมะพูดอ่ะเกรงใจฉันบ้างฉันยังอยู่นะ'
 
 
'อะเออ กลับก่อนดีกว่าพี่กิ่งไลน์มาแหละ ขอบคุณนะโทโมะ'
 
 
 
 
______________________________________________________
เป็นไงคะ สนุกไหมวันนี้อัพสองเรื่องนะค่ะ ติดตามเม้นท์ด้วยฟินไม่ฟิน บอกกันได้คะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา