วิวาห์รักลวง

9.7

เขียนโดย flame

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 01.23 น.

  29 chapter
  59 วิจารณ์
  47.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านนีระสิงห์...
พิชชี่ขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของฟาง ก่อนจะหันมามองฟางนิ่ง เพราะตั้งแต่เขาขับรถมาส่งเธอ เธอก็เอาแต่นั่งเงียบไม่พูดอะไรเลยสักคำ
"ฟาง พี่ขอโทษนะที่ทำแบบนี้..."พิชชี่เอ่ยออกมาเบาๆ ทำให้ฟางที่กำลังเปิดประตูลงจากรถชะงัก
พี่เหรอ...
ฟางหันกลับมามองพิชชี่นิ่ง ใช่! เธอมีพี่สาวและพี่ชาย แต่คนละแม่กันนั่นคือพิมกับพิชชี่...
"อย่าแทนตัวเองว่าพี่เลย... เพราะคุณไม่เคยเห็นพวกเราเป็นน้องอยู่แล้ว…"ฟางพูดจบก็เปิดประตูลงจากรถไปทันที
พิชชี่มองฟางที่เดินเข้าไปในบ้านจนลับหลังบางไป ก่อนจะขับรถออกจากหน้าบ้านเธอไป
ทำไมเขาจะไม่เคยคิดว่าฟางกับเฟย์เป็นน้องสาวของเขา แต่มารดากับพี่สาวของเขาต่างหากที่ไม่ยอมรับ เพราะคุณหญิงธัญญาธรญ์นั้นได้แย่งความรักของบิดาไปจนมีฟางกับเฟย์
แต่ถึงแม้ว่าเขาจะโกธรบิดามากแค่ไหน แต่ฟางกับเฟย์ก็เป็นน้องสาวของเขาอยู่ดี...
 
หลังจากที่ฟางเดินเข้ามาในบ้านแล้ว เธอก็เจอกับบุคคลที่เธอไม่อยากเจอมากที่สุด
"ฟาง! หนูเป็นอะไรมากไหม? พ่อเป็นห่วงเรามากเลยนะที่รู้พิชชี่จับตัวเราไป..."คุณพิชิตพูดยังไม่ทันจบฟางก็พูดแทรกทันที
"อย่าเรียกตัวเองว่าพ่อเลยค่ะคุณพิชิต เพราะฉันไม่เคยมีพ่อไม่เคยมีพี่สาวหรือพี่ชาย... ฉันมีแต่แม่กับน้องสาวเท่านั้น เชิญคุณกลับไปได้แล้ว! และเอาความห่วงใยของคุณกลับไปด้วย!"ฟางพูดจบก็เดินขึ้นบันไดไปทันที
คุณพิชิตมองตามหลังลูกสาวไปอย่างรู้สึกผิดระคนเป็นห่วงเธอ
"ไหนคุณเคยบอกผมว่าฟางความจำเสื่อมไง?"คุณพิชิตหันมาถามคุณหญิงธัญญาธรญ์ที่นั่งอยู่บนโซฟานิ่ง
"คงเพราะลูกของคุณมั้งค่ะที่ทำให้ฟางความจำกลับมาแล้ว... ในเมื่อลูกของคุณได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว ฉันหวังว่าพวกเขาคงไม่มายุ่งกับฟางอีกนะค่ะ เพราะถ้ามีอีกฉันคงไม่ยอมแน่!"คุณหญิงธัญญาธรญ์พูดจบก็เดินออกจากห้องรับแขกไป
 
ห้องฟาง...
ก๊อกๆๆ
เสีวงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้ฟางที่เดินออกมาจากห้องน้ำเดินไปเปิดประตูทันที
"แม่ขอเข้าไปหน่อยได้ไหม?"คุณหญิงธัญญาธรญ์ถาม ก่อนที่ฟางจะเปิดประตูให้กว้างขึ้นเพื่อให้มารดาเข้ามาในห้อง
"เขากลับไปแล้วใช่ไหมค่ะ?"ฟางถาม หลังจากที่มารดานั่งที่โซฟาในห้องของเธอแล้ว
"อืม... แล้วพวกนั้นได้ทำอะไรหนูหรือเปล่า?"
"ไม่หรอกค่ะ... แค่เซ็นใบหย่า... แม่ค่ะ ฟางเหนื่อยจัง..."
"เหนื่อยก็พัก... อย่าลืมสิว่าฟางยังมีแม่กับเฟย์อยู่ข้างๆ นอนพักเถอะนะ แล้วทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม..."คุณหญิงธัญญาธรญ์พูด ก่อนจะพาฟางมานอนที่บนเตียงนอนของเธอ
"หนูไม่ต้องคิดอะไรแล้วนะ ที่นี่บ้านของเราไม่มีใครมาทำร้ายฟางได้อีกแล้ว"
คุณหญิงธัญญาธรญ์ลูบผมของฟางเบา ก่อนที่เธอจะหลับตาลงแล้วหลับไปเพราะความเหนื่อยล้าทางร่างกายและหัวใจ...
 
ด้านป๊อปปี้
ป๊อปปี้ขับรถมาที่บ้านนีระสิงห์ในช่วงค่ำ หลังจากที่คุณธัญญาธรญ์ได้โทรบอกเขาว่าฟางได้กลับมาถึงที่บ้านแล้ว
"ฟางล่ะครับคุณป้า?"ป๊อปปี้ถามหาฟางกับคุณหญิงธัญญาธรญ์ทันที
"นอนหลับอยู่บนห้องน่ะป๊อป"คุณหญิงธัญญาธรญ์ตอบ
"เอ่อ ผมขอขึ้นไปหาเธอได้ไหมครับ?"
"ได้สิ ดึกมากแล้วจะนอนนี่ก็ได้นะป๊อป แม่ไม่ว่าหรอกและเรียกแม่เหมือนเดิมเถอะ ป๊อปไม่ได้หย่ากับฟางจริงๆ สักหน่อย"
"ขอบคุณครับคุณแม่ ที่เข้าใจผมเรื่องนั้น"
"จ้ะ แต่คนที่ป๊อปจะต้องคุยคือฟางนะ อธิบายให้เข้าใจแม่เชื่อว่าฟางต้องเข้าใจป๊อปนะ"คุณหญิงธัญญาธรญ์ยิ้มให้ป๊อป ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องของฟาง
 
ป๊อปปี้เดินเข้ามาในห้องอย่างเงียบๆ เมื่อเห็นว่าฟางหลับไปแล้วเขาจึงนั่งลงบนเตียงข้างๆ ฟาง มือหนายกขึ้นลูบผมของเธอเบาๆ
"อือ..."เสียงหวานครางเบาๆ เมื่อมีบางอย่างรบกวนการนอนของเธอ ก่อนที่เปลือกตาบางจะลืมขึ้นแล้วมองฝ่าความมืดเพื่อหาสิ่งรบกวนนั้น แต่แล้วสายตาคู่สวยก็ต้องหยุดที่ร่างสูงของใครบางคนที่นั่งมองเธอในความมืดนั้น
"พี่ป๊อป!!!"ฟางตะโกนชื่อชายหนุ่มออกมาอย่างตกใจ ก่อนจะรีบลุกขึ้นนั่งทันที
--------------------------------------------
 
มาแล้วๆๆๆ
อะไรจะตกใจขนาดนั้น
ยังไงก็ฝากเม้น ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะรีดเดอร์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา