วิวาห์รักลวง

9.7

เขียนโดย flame

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 01.23 น.

  29 chapter
  59 วิจารณ์
  47.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ทำไมต้องตกใจขนาดนั้นด้วยล่ะฟาง?"ป๊อปปี้ถาม เมื่อเห็นว่าเธอถอยหลังออกห่างจากตัวเขามาก
"แล้วพี่ป๊อปมาทำอะไรในห้องฟางล่ะ? เราหย่ากันแล้วนะ"ฟางพูดออกมา ก่อนจะหันไปเปิดโคมไปบนโต๊ะข้างเตียง
"หย่า? ตอนไหนกัน?"
"เมื่อกลางวันไง อย่ามาทำเป็นลืม พี่ควรไปคืนดีกับพี่พิมนะ ไม่ใช่มาอยู่ในห้องฟางแบบนี้"
"ทำไมชอบไล่สามีตัวเองให้ไปหาคนอื่นจัง... เดี๋ยวนะ นี่ฟางจำได้แล้วเหรอ?"ป๊อปปี้ขมวดคิ้วถามทันที เมื่อฟังจากน้ำเสียงของเธอที่ดูเหมือนจะจำอะไรได้แล้ว
ฟางเงียบทันที ก่อนจะหันหน้าหนีป๊อปปี้ ทำให้ชายหนุ่มคลานขึ้นมาบนเตียงแล้วรั้งเอวบางให้มานั่งบนตักแกร่งของเขา
ฟางดิ้นหนีพยายามที่จะลงจากตักของป๊อปปี้ให้ได้ หากแต่ชายหนุ่มกลับกอดเอวบางไว้แน่นไม่ยอมปล่อย จนเธอต้องหยุดดิ้น
"ปล่อยนะพี่ป๊อป อีกอย่างพี่ไม่ใช่สามีฟางนะ..."ฟางยังพูดไม่ทันจบก็ถูกป๊อปปี้กดริมฝีปากปิดปากบางทันที
ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปในโพรงปากบาง ก่อนที่ลิ้นร้อนจะกวาดไปทั่วโพรงปากบางเพื่อดูดซับความหวานจากปากบางของฟาง
"อืม..."เสียงหวานครางออกมาเบาๆ ทำให้ป๊อปปี้ต้องผละริมฝีปากออกก่อนที่เธอจะขาดอากาศหายใจ
ฟางรีบหายใจเข้าปอดทันที ที่ป๊อปปี้ผละออก ทำให้ป๊อปปี้ยิ้มออกมาทันที เพราะดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่ชินกับรสจูบของเขาสักที
"ทะ ทำบ้าอะไรเนี่ยพี่ป๊อป!?"
"อ้าว ก็จูบเมียตัวเองไง ผิดตรงไหนกัน?"
"ผิดตรงที่ฟางไม่ใช่เมียพี่แล้วไง ไอ้พี่บ้า!"
"ไม่ใช่เหรอ? งั้นเรามาทบทวนกันหน่อยไหมว่าเมียพี่เป็นใคร?"พูดจบป๊อปปี้ก็กดจูบอีกครั้ง มือหนาลูบไล้ไปตามแผ่นหลังบางที่มีเพียงเสื้อคุมอาบน้ำเท่านั้น
ป๊อปปี้ค่อยๆ แก้เชือกของเสื้อคุม ก่อนจะเลื่อนสาบเสื้อคุมออกจากกายสาว
"อืม..."เสียงหวานครางเบาๆ เมื่อมือหนาบีบเคล้นทรวงอกอิ่มของเธอหนักสลับเบา สร้างความเสี่ยวซ่านให้แก่กายสาว
มือบางโอบรอบคอแกร่ง ทำให้ชายหนุ่มกดจูบอย่างหนักหน่วง ก่อนจะเลื่อนริมฝีปากลงต่ำมาเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ทรวงอกอิ่มแล้วดูดดึงสลับขบเม้นเบาๆ จนร่างสาวต้องแอ่นอกรับสัมผัสนั้นอย่างลืมตัว
"อืม..."เสียงหวานครางลั่นห้อง ดีหน่อยที่ห้องของเธอเป็นห้องเก็บเสียง ทำให้คนในบ้านไม่ได้ยิน
ป๊อปปี้เลื่อนตัวต่ำลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องแบนราบจนมาถึงกลีบกุหลาบบางที่มีน้ำหวานหล่อเลี้ยงอยู่ ทำให้ชายหนุ่มต้องกดริมฝีปากชิมรสหวานของเกสรกุหลาบที่อยู่ตรงหน้า
กายสาวบิดส่ายไปมาอย่างเสี่ยวซ่าน ก่อนที่กายสาวจะเกร่งกระตุก เมื่อป๊อปปี้ได้ส่งเธอไปถึงดวงดาวบนชั้นฟ้า
ป๊อปปี้ผละจากกายสาวที่นอนหอบหายใจ เพื่อปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่จนหมด ก่อนจะกลับทาบทับร่างบางอีกครั้ง
"อืม..."เสียงหวานครางเมื่อป๊อปปี้กดริมฝีปากจูบอย่างอ่อนโยน ก่อนจะร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ
"อ๊ะ.../อ่าห์..."เสียงครางของป๊อปปี้กับฟางดังขึ้นพร้อมกัน
เมื่อป๊อปปี้ค่อยๆ ดันความเป็นชายเข้าสู่กายสาวอย่างช้าๆ แรงบีบรัดภายในทำให้ป๊อปปี้กระแทกเข้าไปทีเดียวจนสุดทาง
"อ๊ะ! พี่ป๊อป..."ฟางร้องทันที ทำให้ป๊อปปี้แช่ไว้นิ่ง ก่อนจะจูบปลอบร่างบางอย่างอ่อนโยน มือหนาลูบไล้กายสาวลากไปตามส่วนโค้งเว้าเพื่อสร้างความเสี่ยวซ่านให้เธอเป็นอย่างมาก
เมื่อกายสาวเริ่มปรับตัวรับกับความใหญ่โตของเขาได้แล้ว สะโพกสอบก็เริ่มขยับเข้าออก จากช้าๆ ก็เริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกัน ก่อนที่ชายหนุ่มจะพลิกตัวร่างบางหันหลังให้เขา ทั้งๆ ที่ยังไม่ถอดถอนความเป็นชายออก
เมื่อจัดท่าให้ร่างบางเสร็จแล้ว สะโพกสอบก็เริ่มขับเครื่องอีกครั้ง แรงบีบรัดตัวตนของชายหนุ่มถี่ขึ้นเริ่มๆ บ่งบอกว่าเธอใกล้แล้ว ทำให้เขาต้องเร่งเครื่องตามร่างบาง จนกระทั่งสายธารขาวขุ่นหลั่งรินเข้าสู่กายสาวจนหมด
พรึบ
ร่างสองร่างล้มลงไปกับเตียงทันที ลมหายใจที่หอบแข่งกันค่อยๆ กลับเข้าสู่สภาวะปกติอีกครั้ง
ป๊อปปี้ถอดถอนความเป็นชายออกจากกายสาวแล้วล้มตัวลงนอนกับเตียง ก่อนจะพลิกตัวฟางให้นอนในอ้อมกอดของเขา
"พี่ป๊อปทำแบบนี้ทำไม?"ฟางถาม หลังจากปรับลมหายใจเข้ากลับสู่สภาวะปกติแล้ว
"ทำกับเมียตัวเองผิดตรงไหนล่ะครับ?"
"แต่ฟาง..."ฟางพูดยังไม่ทันจบ ป๊อปปี้ก็พูดแทรกทันที
"ฟางยังเป็นเมียพี่อยู่นะ ในใบหย่าที่พี่เซ็นมันเป็นลายเซ็นปลอม"
"หา! ลายเซ็นปลอม!"
"อย่าบอกนะว่าไม่ได้ดู"
"เอ่อ... ก็ฟางคิดว่าพี่ป๊อปอยากหย่ากับฟาง แล้วกลับไปหาพี่พิมนี่ค่ะ..."ฟางพูดออกมาเบาๆ ก้มหน้าซบอกป๊อปปี้ โดยไม่รู้เลยว่าที่เธอทำอยู่นั้นมันทำให้อารมณ์ของป๊อปปี้ลุกโชนอีกครั้ง
"ใครว่าล่ะ? ตอนนี้พี่รักฟางจะตาย แต่..."จู่ๆ ป๊อปปี้ก็หยุดพูดไป ทำให้ฟางต้องรีบเงยหน้ามามองป๊อปปี้ทันที
"แต่อะไรค่ะ?"ฟางถามออกไปทันที
"แต่ตอนนี้พี่คิดว่าอยากมีหลานให้คุณแม่อุ้มแล้วแหละ"ป๊อปปี้พูดจบก็กดจูบทันที ก่อนที่บทเพลงรักจะบรรเลงขึ้นอีกครั้ง กว่าจะจบลงก็เล่นเอาฟางหมดแรงในตอนรุ่งสางเช้าของอีกวัน...
 
ด้านพิม
พิมที่กลับมาที่บ้านในตอนรุ่งสางเดินเข้าไปในห้องของเธอทันที
ในมือของเธอมีเอกสารใบหย่าของป๊อปปี้กับฟาง เธอหยิบขึ้นมาดูอีกครั้ง ก่อนจะเหยียดยิ้มอย่างสะใจ
"เพราะแกนังฟาง เพราะแกกับน้องแกที่ทำให้ครอบครัวฉันต้องพัง! แม่ฉันถูกแม่แกแย่งพ่อไป ทำให้แม่ต้องตรอมใจตาย... มาตอนนี้แกก็แย่งป๊อปปี้ไปจากฉัน! แกไม่มีวันได้ป๊อปปี้ และเขาจะกลับมาหาฉัน!"พิมพูดออกมาเสียงเหี้ยม กำมือแน่น ก่อนจะโยนเอกสารลงบนพื้นห้องอย่างไม่สนใจ
'แกไม่เจ็บแค่นี้แน่นังฟาง!'
--------------------------------------------
 
มาแล้วๆๆ
ตอนนี้อาจสั้นไปหน่อยนะ ยังไงก็ฝากเม้น ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะรีดเดอร์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา