วิวาห์รักลวง

9.7

เขียนโดย flame

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 01.23 น.

  29 chapter
  59 วิจารณ์
  47.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านนีระสิงห์
ป๊อปปี้ขับรถกลับมาที่บ้านของฟางทันที หลังจากที่เฟย์ได้โทรมาบอกเขาว่าฟางเป็นลม ทำให้เขาต้องรีบขับรถมาหาเธอทันที
เท้าแกร่งเดินเข้ามาในบ้านทันที ที่ลงจากรถ ก่อนจะเดินตรงไปหาฟางที่นอนอยู่ในห้องนั่งเล่น โดยที่มีเฟย์นั่งอยู่ข้างๆ อย่างเป็นห่วง
"เฟย์ ฟางยังไม่ฟื้นอีกเหรอ? แล้วเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่?"ป๊อปปี้รีบถามทันที ด้วยความเป็นห่วง
"พอกลับมาถึงบ้านจู่ๆ พี่ฟางก็เป็นลมไปเลยอ่ะพี่ป๊อป ตอนนี้ยังไม่ฟื้นเลย"เฟย์ตอบแล้วจับมือเรียวของฟางแน่น
"พี่ว่าพาไปหาหมอดีกว่าไหม?"
"ก็ดีค่ะ..."
"อืม..."ฟางครางออกมาเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ ลืมตาขึ้น ทำให้ป๊อปปี้กับเฟย์ที่กำลังจะพาเธอไปหาหมอยิ้มออกมาทันที
"ฟิ้นแล้วเหรอฟาง? เป็นไงบ้าง? ไปหาหมอไหม?"ป๊อปปี้รีบถามฟางทันที
"เอ่อ... ทีละคำถามได้ไหมค่ะ ถามเยอะแบบนี้ฟางตอบไม่นะ"
"ก็พี่เป็นห่วงฟางนี่ แล้วตกลงว่าไง ไปหาหมอไหม?"
"ไม่ดีกว่าค่ะ ฟางแค่เป็นลมเฉยๆ ไม่ได้ป่วยสักหน่อย"
"แล้วทำไมถึงเป็นลมได้ล่ะ? ปกติพี่ฟางไม่เคยเป็นนี่ค่ะ"เฟย์ถามอย่างสงสัย เพราะปกติพี่สาวเธอไม่เคยเป็นลมเลยสักครั้ง
"คงเพราะนอนน้อยมั้ง..."
"นอนน้อยเหรอ? แล้วทำไมพี่ฟางนอนน้อยล่ะ?"ถามอย่างไร้เดียงสา ทำให้ฟางถึงกับหน้าแดงทันที
ป๊อปปี้ยิ้มเมื่อเห็นว่าฟางหน้าแดงกับคำถามของเฟย์ที่ถามออกมาอย่างสงสัยจริงๆ
"ไม่มีอะไรหรอกเฟย์"ป๊อปปี้ตอบแทน ก่อนที่เฟย์จะพยักหน้าเข้าใจ
"งั้นเฟย์ขอตัวก่อนนะค่ะ พี่ฟางก็อย่านอนดึกนะค่ะ เดี๋ยวจะเป็นลมอีก"พูดจบก็เดินขึ้นบันไดไปทันที
ฟางหันมามองป๊อปปี้ ก่อนจะเดินตามหลังเฟย์ไป โดยมีป๊อปปี้ที่เดินตามหลังเธอขึ้นมาชั้นบน
"อ้าว ทำไมพี่ป๊อปไม่กลับบ้านล่ะค่ะ? เดินตามฟางขึ้นมาทำไม?"ฟางถาม เมื่อเห็นป๊อปปี้เดินเข้าในห้องของเธอ
"ก็กลับมาแล้วไง จะให้กลับบ้านไหนอีกล่ะครับ?"
"บ้านพี่ไงค่ะ"
"ก็เมียพี่อยู่นี่ จะให้กลับไปได้ไงล่ะ?"
"ได้สิ ในเมื่อตอนนี้เรายังอยู่ในสถานะที่หย่าขาดจากกันอยู่"
"นั่นมันฟางคนเดียวต่างหาก อีกอย่างฟางยังไม่มีลูกให้พี่เลย..."
"งั้นแสดงว่าถ้ามี พี่ป๊อปจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับฟางอีกใช่ไหมค่ะ?"ฟางถามขึ้นเบาๆ ทำให้ป๊อปปี้เงียบไปทันที
"แล้วทำไมฟางถึงอยากหย่ากับพี่นักล่ะ ทั้งๆ ที่ฟางก็รักพี่ไม่ใช่เหรอ?"
"ก็พี่ป๊อปไม่ได้รักฟางนี่ค่ะ... อยู่กันไปจะมีอะไรดีขึ้นมา ถ้ามีลูกแล้วพี่ป๊อปอาจจะ..."ฟางพูดยังไม่ทันจบ ป๊อปปี้ก็แทรกขึ้นมาทันที
"พี่ว่าพี่พูดไปแล้วนะว่า พี่รักฟาง และเราไม่ได้หย่ากันจริงๆ"
"แล้วฟางจะแน่ใจได้ยังไงว่าพี่ป๊อปรักฟางจริงๆ ไม่ใช่แค่ต้องการให้ฟางตายใจ แล้วตอนจบพี่ก็กลับไปหาพี่พิม..."
"พี่รักฟางจริงๆ และพี่ก็ไม่เคยคิดจะกลับไปหาพิม... แม้ว่าตอนแรกพี่จะไม่เคยอยู่ดูแลฟางเลยสักครั้งก็ตาม"ป๊อปปี้พูดเสียงหนักแน่นเพื่อยืนยันกับเธอ
ฟางมองป๊อปปี้นิ่ง ตอนนี้เธอเชื่อใจเขาได้แล้วใช่ไหม ว่าเขารักเธอจริงๆ
"ฟางเชื่อพี่ก็ได้... แต่โอกาศมีแค่ครั้งเดียว ถ้าพี่ป๊อปโกหกฟาง... รับรองได้ว่าพี่หาตัวฟางไม่เจอแน่!"
"ครับๆๆๆๆ กลัวแล้วครับ"ป๊อปปี้พูด ก่อนจะเดินเข้ามากอดฟางไว้แน่น
"พี่สัญญา ว่าพี่จะมีแค่ฟางคนเดียว... แต่ตอนนี้พี่ว่า..."ป๊อปปี้เงียบไป ทำให้ฟางเงยหน้ามามองหน้าป๊อปปี้ด้วยความสงสัย
"อะไรเหรอค่ะ?"
ป๊อปปี้ไม่ตอบ แต่กดริมฝีปากลงบนปากบางของฟางแทน
สัมผัสที่อ่อนโยนค่อยๆ แปลงเปลี่ยนไปร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ
ป๊อปปี้ค่อยๆ ดันร่างของฟางให้เดินไปที่เตียง แล้วดันร่างของเธอให้นอนลง โดยที่เขายังไม่ผละริมฝีปากออกจากปากบาง
"อื้อ..."เสียงครางเบาๆ บอกให้เขารู้ว่าเธอกำลังจะขาดอากาศหายใจ ก่อนที่เขาจะเลื่อนริมฝีปากมาซุกไซ้ที่ลำคอขาวเนียนของเธอแทน
ฝากรอยแดงจ้ำที่แสดงให้รู้ว่าเธอเป็นของเขาเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น
"อ่า... พี่ป๊อป..."เสียงครางหวานของฟางทำให้ป๊อปปี้วกกลับมากดจูบที่ริมฝีปากบางอีกครั้ง
มือหนาลูบไล้ไปตามส่วนโค้งเว้าของเธออย่างหลงไหล ก่อนจะมาหยุดที่ทรวงอกอวบที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม นวดคลึงเบาๆ ทำให้ร่างบางต้องแอ่นอกให้อย่างลืมตัว
"อืม..."เสียงครางเบาๆ เมื่อป๊อปปี้ละมือออกจากทรวงอกของเธอ เพื่อปลดเปลื้องที่สวมอยู่ออกจนไมเหลืออะไรเลย ก่อนทีเขาะผละกายออกห่างเพื่อจัดการกับเสื้อผ้าของเขาที่ตอนนี้เหมือนเป็นสิ่งเกะกะสำหรับเขาไปแล้ว
ป๊อปปี้ทาบทับร่างบางอีกครั้ง เมื่อกำจัดเสื้อผ้าของเขาอย่างรีบร้อน
มือหนานวดคลึงทรวงอกเบาๆ แล้วกดจูบอย่างอ่อนโยน มือหนาอีกข้างค่อยๆ ไล่ต่ำลงไปจนถึงกายสาวเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับเธอ
"อ๊ะ...พี่ป๊อป.."ฟางครางชื่อของป๊อปปี้ออกมาเบาๆ เมื่อป๊อปปี้ค่อยๆ ดันแกนกายความเป็นชายของเขาเข้ามาจนสุดลำ
"ซี๊ด... แน่นจัง..."ป๊อปปี้คำรามออกมาดังลั่น เมื่อเข้ามาในกายสาวของฟางที่บีบรัดเขาแน่นจนเขาแทบทนไม่ไหว
สะโพกสอบขยับเข้าออกอย่างช้าๆ ก่อนจะเร่งเครื่องให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างบางสั่นคลอนไปตามแรงของเขา
"อืม... อ่า... พี่ป๊อป... ฟาง... ไม่ไหวแล้ว"ฟางครางออกมาเบาๆ
"อ่า... อีกนิดคนดี... รอพี่ด้วย ซี๊ด..."ป๊อปปี้ครางตอบ ก่อนจะเร่งสะโพกหนาให้เร็วขึ้น
กายสาวที่บีบรัดความเป็นชายเอาไว้แน่น ยิ่งทำให้สะโพกแกร่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ
"อ่า... / กรี๊ด!"เสียงครางดังลั่น ก่อนที่ร่างจะกระตุกถี่ สายธารขุ่นหลั่งเข้าสู่กายสาวทุกหยาดหยด เสียงหอบหายใจที่ดังขึ้นถี่ ค่อยๆ กลับสู่สภาวะปกติ
ป๊อปปี้ค่อยๆ ถอดถอนแกนกายออกจากกายสาว แล้วดึงผ้าห่มมาห่มร่างบางที่ผล็อยหลับไป เพราะความเหนื่อย ก่อนจะเขาจะเดินเข้าห้องน้ำชำระกาย
 
30นาทีต่อมา
ป๊อปปี้เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมอ่างน้ำและผ้าขนหนูผืนเล็ก เพื้อเช็ดตัวให้ฟาง
หลังจากที่ป๊อปปี้เช็ดตัวให้ฟางเสร็จแล้ว ก็เดินไปหยิบชุดนอนมาสวมใส่ให้เธอ ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำอีกครั้ง เพื่อเก็บอ่างน้ำ แล้วกลับมานอนข้างๆ ฟางอีกครั้ง
ป๊อปปี้มองใบหน้าหวานของฟางที่หลับสนิทก็ยิ้มออกมาบางๆ
"พี่รักฟางนะ..."ป๊อปปี้พูดจบก็กดจูบที่ขมับของฟางเบาๆ แล้วหลับตามร่างบางไป
 
ทางด้านพิชชี่
พิชชี่เดินเข้ามาในบ้านก็เจอกับพิมที่กำลังนัวเนียกับผู้ชายคนอื่นอยู่ที่โซฟาอย่างเร้าร้อน
"เนี่ยเหรอ? ที่บอกว่ารักไอ้ป๊อป แล้วทำไมมาจูบกับผู้ชายคนอื่นอย่างนี้ล่ะพี่พิม!?"พิชชี่เดินเข้าไปกระชากแขนพิม ก่อนจะถามเธอเสียงดัง
พิมสะบัดแขนออกจากพิชชี่อย่างแรง
"ป๊อปปี้บอกเลิกฉันแล้ว! แกได้ยินไหมพิชชี่!"ตอบเสียงดัง
"เลิก... แล้วทำไมพี่ถึงคิดจะฆ่าฟางล่ะ!?"
"ก็เพราะมันไง ฉันถึงอยากฆ่ามันให้ตาย! และในเมื่อแกไม่ช่วย แกก็อย่ามาขวางทางฉัน! เพราะใครที่ขวางทางฉัน ฉันจะฆ่ามันให้หมด! รวมทั้งแกด้วยพิชชี่!"พิมพูดจบก็เดินออกจากบ้านไปพร้อมกับผู้ชายอีกคนที่มากับเธอ
"พี่ไม่มีวันได้ทำแบบนั้นหรอก เพราะผมไม่ยอมให้พี่ทำอะไรฟางได้อีกแล้ว!"
--------------------------------------------
 
 
มาแล้วๆๆๆ
อัพให้แล้วนะค่ะ อย่าลืมเม้นและติดตามกันด้วยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา