วิวาห์รักลวง

9.7

เขียนโดย flame

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 01.23 น.

  29 chapter
  59 วิจารณ์
  47.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2อาทิตย์ต่อมา
บ้านนีระสิงห์
ฟางกำลังเก็บเสื้อผ้าลงกระเป๋า หลังจากที่เธอออกจากโรงพยาบาลมาได้อาทิตย์กว่าๆ แล้ว แต่ป๊อปปี้ก็ไม่เคยมาหาเธอสักครั้ง เธอจึงตัดสินใจที่จะไปอยู่ที่อื่น เพื่อทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด
ก๊อกๆๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้ฟางละมือจากการเก็บเสื้อผ้าเดินไปเปิดประตู
"พี่ฟางจะไปจริงๆ เหรอค่ะ?"เฟย์ถาม เมื่อเดินเข้ามาในห้องแล้วเห็นว่าฟางกำลังเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าสองใบ
"อืม... พี่อยากไปพักผ่อนน่ะ"ฟางตอบแล้วเก็บของใช้ส่วนตัวลงกระเป๋าอีกใบ
"ให้เฟย์ไปด้วยนะพี่ฟาง ตอนนี้พี่ฟางกำลังท้องอยู่นะ เฟย์ไม่อยากให้พี่ฟางอยู่คนเดียวเลยอ่ะ"
"พี่ก็ไม่ได้ไปอยู่คนเดียวสักหน่อย"
"ไม่เอาอ่ะ เฟย์อยากไปด้วย มีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ไง นะ ให้เฟย์ไปด้วยนะพี่ฟาง"
"แล้วคุณแม่ล่ะเฟย์? เชื่อพี่สิ เฟย์อยู่ดูแลท่านที่นี่เถอะ อีกอย่างพี่พิชก็ไปด้วยนะ ไม่เป็นไรหรอกน่า"
เฟย์หน้างอใส่ฟางอย่างงอนๆ ที่ลูกอ้อนของเธอใช้กับฟางไม่ได้ผล แต่เธอก็ยอม เพราะจะให้เธอทิ้งมารดาไว้ที่นี่คนเดียวก็ดูไม่ดีสักเท่าไหร่
"ก็ได้ค่ะ แล้วเฟย์กับคุณแม่จะไปเยี่ยมบ่อยๆ นะค่ะ"เฟย์พยักหน้าอย่างยอมแพ้ฟาง ก่อนจะที่เธอจะกอดฟางไว้แน่น
"ดูแลตัวเองด้วยนะเฟย์..."ฟางกอดตอบเฟย์แล้วพูดออกมาเบาๆ
"พี่ฟางก็เหมือนกันนะค่ะ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วยนะ เฟย์เชื่อนะค่ะว่าที่พี่ป๊อปทำไปเพราะมีเหตุผลจริงๆ พี่ป๊อปรักพี่ฟางมากเลยนะค่ะ"เฟย์พูด ก่อนจะผละออกจากฟางแล้วหยิบกล่องเล็กๆ ออกมาจากกระเป๋า
"พี่ป๊อปฝากมาให้พี่ฟาง และบอกว่าให้พี่ฟางเก็บรักษามันไว้ จนกว่าวันที่พี่ป๊อปจะไปหาพี่ฟางที่นั่น..."เฟย์พูด ก่อนที่ฟางจะหยิบกล่องนั้นไป
"อืม... แล้วพี่จะรอนะ..."
 
บ้านจิระคุณ
คุณหญิงจารุวรรณกับป๊อปปี้นั่งนิ่ง เมื่อพิมบุกมาที่บ้านเพื่อบอกกับคุณหญิงจารุวรรณและป๊อปปี้ว่าตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องของเขา
"จะแน่ใจได้ยังไงว่าเด็กในท้องของเธอเป็นลูกของตาป๊อปจริง?"คุณหญิงจารุวรรณถามพิมเสียงเรียบ โดยมีป๊อปปี้นั่งอยู่ข้างๆ
"ก็ต้องเป็นลูกของป๊อปจริงๆ สิค่ะคุณแม่ ไม่งั้นพิมคงไม่มาเรียกร้องความเป็นพ่อจากป๊อปหรอกค่ะ"พิมตอบคุณหญิงจารุวรรณอย่างถือดี
"แล้วเธอท้องได้กี่เดือนแล้ว?"
"3เดือนค่ะ"
"ตาป๊อป เราคิดว่ายังไง? ใช่ลูกของเราหรือเปล่า?"คุณหญิงจารุวรรณหันมาถามบุตรชายที่นั่งอยู่ข้างๆ ทันที
"คง... ใช่มั้งครับ เพราะเธอก็มั่วจนผมคิดไม่ออกว่าใช่ลูกของผมจริงหรือเปล่า? แต่เท่าที่ผมจำได้... ผมป้องกันตลอดน่ะครับ"ป๊อปปี้หันมาตอบมารดา
พิมหน้าซีดทันที ที่ได้ยินคำตอบของป๊อปปี้ แต่เธอก็ยังคงเถียงคอเป็นเอ็น
"ไม่จริง! พิมไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากป๊อปเลยนะค่ะ! หรือที่ป๊อปไม่รับว่าเป็นลูกของคุณก็เพราะว่าคุณไม่มีความรับผิดชอบ!"
"หึ! ก็ได้ ผมจะรับผิดชอบคุณกับเด็กที่อยู่ในท้อง แต่หลังจากที่คลอดแล้ว ผมขอตรวจดีเอ็นเอนะครับ ว่าใช่ลูกของผมจริงหรือเปล่า!"
"ได้ค่ะ! แต่ตอนนี้ฉันต้องการแต่งงานและจดทะเบียนสมรถกับคุณ!"
"ผมให้ได้แค่แต่งงานเท่านั้น! ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรถผมคงให้ไม่ได้!"ป๊อปปี้พูดจบก็เดินออกจากบ้านไปทันที โดยที่ไม่สนใจพิมที่นั่งกำมือแน่นอยู่กับมารดาของเขา
"เอาเป็นว่าตามที่ตาป๊อปบอกนะ ฉันจะจัดงานแต่งตาป๊อปกับเธอให้ แต่ไม่มีการจดทะเบียนสมรถ แล้วหลังจากที่คลอดลูกแล้ว ฉันก็ขอตรวจดีเอ็นเอของเด็กกับตาป๊อปด้วยแล้วกันนะ"เมื่อคุณหญิงจารุวรรณพูดจบก็เดินออกจากห้องรับแขกไปทันที เพราะไม่ต้องการเห็นพิมนานกว่านี้
 
วันต่อมา
บ้านนีระสิงห์
พิชชี่มารับฟางที่บ้านแต่เช้า เพื่อเดินทางไปภูเก็ตตามที่ได้ตกลงกันไว้
"จะไปกันหรือยังครับ?"พิชชี่ถาม เมื่อเห็นน้องสาวทั้งสองกอดกันไม่ยอมปล่อยสักที
"พี่พิชอ่ะ"เฟย์ทำหน้างอใส่พิชชี่อย่างงอนๆ ทำให้พิชชี่ยิ้มให้อย่างนึกเอ็นดูน้องสาวคนเล็กมากขึ้น
"พี่ไปก่อนนะเฟย์ ถึงแล้วจะโทรกลับมาหานะ"ฟางพูดจบก็เดินขึ้นรถไป ก่อนที่พิชชี่จะขึ้นรถตามและขับรถออกไปจากบ้านทันที
--------------------------------------------
 
 
 
มาแล้วๆๆๆๆๆ
อัพให้แล้วนะค่ะ อย่าลืมเม้น ติดตามกันด้วยนะค่ะรีดเดอร์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา