ปฏิบัติการไขปริศนาลับ

10.0

เขียนโดย FanglovePF

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 16.05 น.

  7 ตอน
  22 วิจารณ์
  11.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 16.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) สภานักเรียน The Princess High School

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
โปรดอ่านบทนำก่อนนะคะ จะได้เข้าใจ
_______________________________________________________________________________________________ 
 @The Princess High School
"อะไรกันนักกันหนาเนี่ย"การเป็นสภานักเรียนทำไมมันเหนื่อยๆๆๆอย่างนี้เนี่ย อ้อ!สวัสดีคะ ดิฉันนางสาวธนันต์ธรณ์       นีระสิงห์ หรือ ฟางนะคะ ประธานนักเรียน The Princess High School 
 
"อะไรอีกล่ะ ยัยฟาง"ขนมจีนพูด ยัยนี้นะเป็นคนดูแลกลุ่มงานวิชาการทั้งหมดของโรงเรียนเลยนะ เลยขี้บ่น ไม่ใช่ๆ เจ้าระเบียบนิดหน่อยนะ
 
"พี่ฟาง อดทนหน่อยน้าาาาอย่าบ่นมากเลย"นี้คือยัยเฟย์ น้องสาวของฟางเองคร้า ยัยเฟย์เป็นรองประธานนักเรียนควบด้วยตำแหน่งเลขาด้วยน้าาาา
 
"นี้ยัยฟาง ฉันไปตรวจเครื่องเเต่งกายนักเรียนก่อนนะ เดียวมา"นี้คือยัยแก้วเพื่อนชาย เอ้ย!!! เพื่อนสาวของฟางเอง   แฮร่ๆ เมื่อก่อนนะยัยแก้วนะทอมมากกก แต่เดียวนี้เขาเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงเต็มร้อยเเล้วนะคร้า สวยมากกกกก อ้อ เกือบลืมยัยแก้วเนี้ยเป็นถึงคนดูแลด้านความประพฤติของนักเรียนในโรงเรียนเลยน้าาาาาาา
 
"เชิญเลยๆ แล้วรีบๆกลับมานะ เดียวฟางจะไปทำอาหารล่ะ"ฉันไล่ยัยแก้วไป อ้อลืมบอกไปนะคะ โรงเรียนประจำหอพักอยู่ในโรงเรียน หอพักจะแบ่งตามเกรด 7-12เป็นแต่ละตึก ส่วนหอพักหรือเรียกว่าบ้านพักเลยก็ได้ของสภานักเรียนจะแยกออกมา มีแอร์ทุกห้อง ห้องน้ำมีอ่างแช่น้ำสบายๆ เพื่อให้พวกเราเหล่าสภานักเรียนได้ผ่อนคลายไม่เคียดจนเกินไป สบายใช่ไหมล่ะ
 
"อ้าว จินนี่ไปตรวจความสะอาดเสร็จแล้วเหรอ"
 
"เสร็จแล้วจร้า ป่ะฟางไปทำอาหารกัน เดียวจินนี่ช่วย"ยัยจินนี่คนดูแลเรื่องความสะอาดของโรงเรียน เนี้ยบมากเรื่องความสะอาดบ้านพัก(หอพัก)ของพวกเราเลยสะอาดมากกก 
 
"อ้าว น้องฟ้ามาพอดีเลยไปช่วยกันทำอาหารป่ะ"น้องฟ้าคนดูแลด้านกิจกรรม/กีฬา/นันทนาการ
 
"อ้อ เดียวฟ้าไปช่วยนะคะ"น้องฟ้านี้น่ารักมากเลยผู้ชายคนไหนได้เป็นแฟนล่ะก็ คงเป็นผู้ชายที่โชคดีมากแน่ๆ
 
" น้องฟ้าอาบน้ำก่อนก็ได้นะคะ เมื่อกี้ไปคุมนักกีฬาของโรงเรียนวิ่งมา เหงื่อชุมเลย"ยัยจินนี่เอง ความสะอาดมาเป็นที่1
 
"คะ อีก 5นาที ฟ้าจะลงมาช่วยนะคะ"ฉันกับยัยจินนี่ผยักหน้างึกๆ ความหมายประมาณว่า'คะ รีบๆลงมานะคะ'อะไรประมาณนี้
 
                                                                
_________________________________________________________________________________
   
      ตอนนี้เป็นตอนเเรกของเรื่องสั้นมากกกกกกกกกก อ้อ สวัสดีคร้า ไรเตอร์ชื่อ 'ฟาง'น้าาาา เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรเตอร์แต่งอาจจะไม่ค่อยสนุกนะคะ แต่จะพยายามแต่งให้ฟินและสนุกที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็แล้วกันนะคะ และ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรเตอร์แต่งด้วยนะคร้า
 
เดียวตอนหน้าเราไปทำความรู้จักกับสภานักเรียนของ The Prince High School กันก่อนนะคร้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา