ปฏิบัติการไขปริศนาลับ

10.0

เขียนโดย FanglovePF

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 16.05 น.

  7 ตอน
  22 วิจารณ์
  11.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 16.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) สภานักเรียน The Prince High School

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     @The Prince High School
"ไอ้โทโมะ มึงไปตรวจเครื่องแบบนักเรียนรึยังวะ"เสียงผมเองป๊อปปี้ 'ภานุ  จิระคุณ' ประธานนักเรียนThe Prince High School ส่งเสียงไปถามไอ้เพื่อนจอมเข้มงวดอย่างไอ้โทโมะว่ามันไปตรวจเครื่องแบบนักเรียนรึยัง
 
"เออวะ กูลืมไปเลย งั้นกูไปล่ะ"หลังจากมันพูดจบมันก็รีบสาวเท้าไปยังบริเวณหน้าเสาธงทันทีเพื่อนตรวจเครื่องแบบนักเรียน และอีกอย่างเนี้ยมันเป็นคนดูแลความประพฤตินักเรียนนะคร้าบบ แล้วไอ้เคนตะก็เดินเข้ามาพร้อมนักเรียนชายกลุ่มหนึ่ง
 
"ไอ้พวกนี้อีกเลยเหรอวะ มันไปทำอะไรมาอีกวะ"ผมชี้ไปทางไอ้พวกแก๊งXIS ที่เป็นลูกชายหุ้นส่วนของโรงเรียนทั้ง6คน 
 
"มันเอาขยะทิ้งเรี่ยราด แถมยังไปไล่เตะถังขยะของโรงเรียนซะทุกจุดเลย ทำให้ขยะเกลี่ยนกราด เป็นภาระของแม่บ้านและภารโรงเรียนอีก แถมยัง..."ผมรับทำท่าให้มันหุบปาก เนื่องจากผมขี้เกลียดฟังมันบ่น ไอ้เนี่ยเป็นคนดูแลความสะอาดของโรงเรียนเลยเนียบเรื่องความสะอาดนิดหน่อย
 
"พอๆไอ้เคน นี้ไอ้แก๊งXIS มาลงชื่อดิ ถ้ามีอีกครั้งจดหมายรายงานพฤติกรรมของพวกนายจะไปถึงมือผู้ปกครองพวกนายทุกคนแน่"ผมออกคำสั่ง พร้อมบอกพวกมันว่าถ้าทำอีกจดหมายถึงผู้ปกครองแน่ แต่พวกมันกลับไม่สนใน พอลงชื่อเสร็จพวกมันก็รีบออกจากห้องไปทันที
 
"นี้ช็อกโกแลตลาวาเสร็จแล้วคร้าบบบ ฝีมือเขื่อนน้อยเอง"เจ้าของเสียงนิสัยทะเล้นนี้ไม่ใช่ใครไอ้เขื่อน รองประธานนักเรียนที่ควบตำเเหน่งเลขาของโรงเรียนด้วย
 
"อร่อยไหม พี่เขื่อน"เสียงน้องชายผมเอง ไอ้โซ่รุ่นน้องเกรด11ของพวกผม เป็นคนดูแลด้านกิจกรรม/กีฬา/นันทนาการ
 
"อร่อยดิ ไอ้น้องฝีมือพี่เขื่อนซะอย่าง ไอ้จองเบกินด้วยกันเปล่า"ไอ้ตอบด้วยความมั่นใจว่าอร่อย พ้อมหัมไปถามไอ้จองเบที่ตอนนี้กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่
 
"ไม่ล่ะ กินกันไปเถอะ ฉันอ่านหนังสืออยู่"ไอ้จองเบดูเเลเกี่ยวกับวิชาการทั้งหมด 
 
"มึงจะขยันไปไหนว่ะ ไม่อ่านมึงก็ได้คะแนนเยอะอยู่แล้ว"ไอ้เคนตะถาม
 
"แต่ก็น้อยกว่าไอ้ป๊อปอยู่ดีเเหละวะ ดังนั้นต้องอ่านอีก"อ้าว ทำไมโยงมาหาผมซะงั้น
 
"ช่างมันเถอะ ปล่อยมันไปเรื่องของมัน"แล้วพวกเราสภานักเรียนก็ต่างคนต่างทำงานของตัวเองบ้าง กินช็อกโกแลตลาวาของไอ้เขื่อนบ้าง พอทุกคนทำธุระส่วนตัวเสร็จก็เตรียมตัวไปเรียนกันต่อ
 
 
___________________________________________________________________________
ตอนหน้าพวกเขาจะได้เจากันรึยัง หรือ ถ้าเจอแล้วจะเกิดเหตุการอะไรขึ้น สามารถติดตามชมตอนต่อไปได้เลยคร้าาา
 
 
สำหรับตอนที่2ก็จบไปเรียน ไรเตอร์ฝากให้ทุกคนติดตามเเละติชมฟิคชั่นเรื่องแรกของไรเตอร์ด้วยน้าาา 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา