ปฏิบัติการไขปริศนาลับ

10.0

เขียนโดย FanglovePF

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 16.05 น.

  7 ตอน
  22 วิจารณ์
  11.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 16.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ของขวัญ1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
ตอนที่7 ของขวัญ
 
 
 
 
 
"เฮ้อ จบเรื่องยัยแก๊งเฟอร์บี้สักทีนะ"จริญญาพูดขึ้นอย่างหน่ายๆ
 
"นั้นสิหวังว่าคราวนี้คงไม่ก่อเรื่องอะไรอีกนะ"ฉันก็หวังแบบนั้นขนมจีน
 
"เอาละวันนี้รองผอ.โทรมาบอกแหละว่าให้เราพักผ่อน"จินนี่พูดขึ้น
 
"พักผ่อนยังไงละ ไม่มีไรทำละเนี้ย"จริงนิในโรงเรียนไม่มีอะไรให้ทำเลย
 
"วันนี้นะพวกเราออกนอกโรงเรียนได้ด้วยแหละ"
 
"จริงดิ!!!! "ปกติออกนอกโรงเรียนไม่ได้อะนะ
 
"ใช่ เขาให้ไปซื้อของเก็บของเตรียมตัวไปอยู่ที่The Prince ไงงานประเพณีอะ ปีนี้ต้องไปแข่งที่นู่น"ทุกคนทำหน้าหน่ายประมาณว่า ฉันไม่อยากไปเลย
 
"ป่ะ วันนี้เราไปช๊อปกันเถอะ"พรปวีณ์เจ้าแม่แห่งการช๊อปเอ่ยขึ้น
 
"เดียวๆๆๆ"
 
"อะไรอีกขนมจีน"
 
"จำของขวัญที่The Prince ว่าได้รึป่าว"ของขวัญ….อะไรว่ะ(ขอโทษถ้าไม่สุภาพ แต่เพื่อให้ได้ความสมจริงเอาเหอะนะ)
 
"อ้อ ฟ้าจำได้ และจำกฎของมันได้ด้วย"กฎต้องมีกฎด้วยหรอ
 
"กฎอะไร"ประธานนักเรียนอย่างฉันถามขึ้น
 
"ก็หลังจากวันงานเต้นรำถ้าเจอกันนะ สภานักเรียนที่เป็นผู้จัดงานในที่นี้ก็คือThe Prince สามารถให้ของขวัญอะไรแก่เราก็ได้ โดยถ้าจับได้ก่อนที่เราจะไปอยู่ที่The Prince พวกเขาจะติดตราสัญลักษณ์ไว้ที่ส่วนไหนของเราก็ได้ตามที่พวกเขาตกลงกันไว้ ส่วนของขวัญส่วนมากก็จะเป็นสิ่งที่พวกเขาได้ประโยชน์จากเรามากกว่า นั้นก็คือไม่ว่าจะเป็น จูบ เขาก็สามารถให้เราได้โดยที่เราไม่สามารถขัดขืนได้ " ของขวัญจะได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาจับเราได้ทั้งหมด.....…..งั้นหรอ
 
ของขวัญคืออะไรน่าาาาา ใช่จูบหรือเปล่าน่าาา
หลังจากที่หายไปนานเกินปีเห็นจะได้ ใกล้ปิดเทอมแล้วไรเตอร์จะอัพเรื่อยๆน่า พอดีไรต์เรียนหนักจริงพอดีเรียนสายวิทย์อะนะ วันนี้มาสั้นหน่อยเน๊าะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา