If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ณ คฤหาสน์จิระคุณ
 
 
 
เมื่อถึงที่หมาย แก้วก็เอาแต่ร้องไห้ โดยมีเพื่อนๆปลอบใจหญิงสาวโดยไม่ห่างเลย
 
 
 
“ฮือๆ”เสียงของหญิงสาวที่ร้องไห้มาตั้งแต่ในรถแล้ว
 
 
 
“ยัยแก้วอย่าร้องนะๆ เดี๋ยวไม่สวยนะ”จินนี่ปลอบเพื่อนสาว แก้วที่พยายามจะหยุดร้อง แต่ก็ห้ามไม่ได้
 
 
 
“ฮือๆ”หญิงสาวร้องไห้ต่อ
 
 
 
“ยัยแก้วแกร้องไห้ออกมาให้พอเลย”ฟางพูดปลอบ
 
 
 
“ใช่ แกร้องไห้กับคนเลวๆแค่ครั้งเดียว แล้วพรุ่งนี้แกจะได้ไม่ต้องร้องไห้อีก”เฟย์ปลอบเพื่อน ทั้งที่อีกใจหนึ่งก็แค้นเรื่องพี่ชายของตน
 
 
 
“ฮือๆ”แก้วร้องไห้พร้อมกอดเพื่อนๆจนแก้วหลับไปในที่สุดทั้งหมดจีงคุยกันว่าจะทำยังไงต่อไป
 
 
 
“เดี๋ยวคืนนี้ให้จินอยู่เป็นเพื่อนยัยแก้วไหมค่ะ”จินนี่พูด
 
 
 
“เฟย์กับพี่ฟางขออยู่ด้วยนะค่ะ เผื่อยัยแก้วเป็นอะไรจะได้ช่วยๆกัน”เฟย์พูด
 
 
 
“เอางั้นก็ได้”เขื่อนพูด
 
 
 
“แล้วเรื่องผู้ชายคนนั้นหละค่ะ”จินนี่ถามถึงโทโมะแต่ไม่อยากจะเอ่ยชื่อ เพราะกลัวเรื่องมันจะมากไปกว่านี้
 
 
 
“พรุ่งนี้ฉันจะไปคุยกับมันให้รู้เรื่อง”พี่ใหญ่ของบ้านพูด เพราะเป็นห่วงน้องสาวยิ่งกว่าอะไร
 
 
 
“ผมไปด้วยนะเฮีย”เขื่อนพูด
 
 
 
 
“ฮืม ส่วนพวกเราอยู่บ้านเป็นเพื่อนแก้วนะ”ป๊อปปี้พูดกับเฟย์ฟางและจินนี่
 
 
 
“ค่ะ”สาวๆตอบรับ
 
 
 
“ฮืม นี่ก็ดึกมากแล้วพวกเราไปนอนเถอะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ค่ะ”ทั้งหมดจึงแยกย้ายกัยไปนอน
 
 
 
เช้าวันรุ่งขึ้น
 
 
 
“ฮืม ยัยแก้ว ยัยแก้ว เฮ้ย”เฟย์ที่พึ่งตื่นนอนก็รีบหาเพื่อนของตน แต่ก็ไม่พบ
 
 
 
“เฮ้ย พี่หาง ยัยจิน ตื่นๆช่วยหายัยแก้วหน่อย ยัยแก้วหายไปไหนก็ไม่รู้”เฟย์ปลุกเพื่อนๆ ก่อนจะแยกย้ายกันไปหา
 
 
 
“นี่ยัยเฟย์แกจะตะโกนทำไมฉันอยู่นี้”แก้วที่อยู่ในห้องน้ำก็เดินออกมา
 
 
 
“เฮ้อ ตกใจหมดเลย แล้วนี่แกโอเคขึ้นแล้วหรอ”จินนี่ถาม เมื่อเห็นแก้วมีหน้าตาที่สดชื่น ต่างกับเมื่อวานโดยสิ้นเชิง
 
 
 
“ฮืม แล้วเฮียไปไหนหรอ”แก้วถามเพื่อนๆ
 
 
 
“เอ่อ เอ่อ เฮียไปบริษัทอ่ะ”ฟางรีบแก้ตัว เพราะไม่อยากให้แก้วรู้
 
 
 
“ฮืมๆ”แก้วถามเพื่อนๆ
 
 
 
“วันนี้เราไปช็อปปิ้งกันเถอะ”จินนี่พูด เพราะไม่อยากให้แก้วเศร้า
 
 
 
“โอเค งั้นเค้าไปอาบน้ำก่อนน้า”ฟางพูดพร้อมวิ่งไปเข้าห้องน้ำ
 
 
 
“เอ้า พี่ฟางแย่งเข้าห้องน้ำอ่า แงๆ”เฟย์พูดติดตลก
 
 
 
“555”จินนี่กับแก้วหัวเราะ
 
 
 

 
 
แก้วหายเศร้าเร็วจัง จะเป็นยังไงต่อน้า
ส่วนเพลงเปลี่ยนบรรยากาศกาศ เอาตอนที่ร้องในคอนบ้าง
เม้นๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา