จะต้องทำยังไงให้คุณรักผม

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.

  14 ตอน
  12 วิจารณ์
  19.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 09.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ไม่สบาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ชีวิตหลังแต่งงานของชายหนุ่มมีแต่เจ็บเพราะหญิงสาวที่เดินบังคับให้แต่งงานกับตัวเองแต่ชายหนุ่มรักหญิงสาวมากแต่หญิงสาวกับเมินเฉยชาต่อความรู้สึกนั้นทำให้ชายหนุ่มคิดว่าควรจะปล่อยให้หญิงเป็นอิสระได้แล้วละ
 
 
 
 
โทโมะ//เฟย์ครับดื่มกาแกมั้ยเดี๋ยวผมไปชงให้พักก่อนนะครับ//ชายหนุ่มเห็หญิงสาวนั่งทำงานมาทั้งวันจึงถามไปด้วยความเป็นห่วงเป็นใย
 
 
 
 
เฟย์//ไม่ต้องหรอกแล้ววันนี้ฉันจะไปเที่ยวกีบเพื่อนนายกลับไปก่อนเลยไม่ต้องรอ//หญิงสาวปฏิเสธเสียงแข็งก่อนจะบอกชายหนุ่มก็โดนปฏิเสธยังงี้จนชินแล้วละ
 
 
 
 
ตอนเย็นฝนตกหนักมากชายหนุ่มฃืมเอาร่มมาทำให้ต้องไปตัวเปียกๆไปที่รถก่อนจะหันไปมองก็พบภาพที่บาดใจมากที่สุดเห็นเฟย์กับป๊อปปี้แฟนเก่าคุยกันแล้วก็ขับรถออกไปทำให้ชายหนุ่มอยากจะตามไปดูแต่รถดันมาเสียซะก่อนก็เลยโทรเรียกช่างซ่อมรถมาระหว่างที่รอก็ไม่มีที่หลบฝนทำให้ชายหนุ่มต้องนั่งตากฝนอยู่อย่างั้น
 
 
 
โทโมะ//เธอคงจะมีความสุขสินะใช่สิเราพลากคนรักกันนิหนาเราควรจะปล่อยให้เฟย์กลับไปหาเขาได้แล้วละ//ชายหนุ่มบ่นพรึมพัมอยู่คนเดียวจนช่างซ่อมรถมาถึงก็ซ่อจนเสร็จฝนหยุดตกพอดีชายหนุ่มก็ขับรถถึงบ้านทั้งๆที่ตัวเปียก
 
 
 
 
เวลาประมารณ3ทุ่มแล้วแต่ชายหนุ่มยังไม่เห็นหญิงสาวกลับบ้านก็คิดว่าเธอคงจะมีความสุขละมั้งที่ได้อยู่กับคนที่รักเพราะอยู่กับตัวเองมันน่าเบื่อชายหนุ่มก็เดินไปที่ห้องรับแขกแล้วนอนบนโซฟาไม่อยากยึ้นไปนอนข้างบนเพราะว่าเดินขึ้นไปไม่ไหวแฃ้วจะหลับทั้งๆที่เปียกอยู่จนเช้า
 
 
 
 
เฟย์//ไปไหนของเขานะจะไม่ไปทำงานรึไงปกติไม่เคยสายนินา//หญิงซึ่งกลับมาตอนเช้าเพราะเมื่อวาาคค้างบ้านป๊อปปี้เพราะฝนตกทำให้กลับไม่ได้...แล้วหญิงสาวก็เดินลงมาข้างล่างที่ห้องรับแขกพบว่าเห็นชายหนุ่มนอนออยู่
 
 
 
เฟย์//ทำไมัวร้อนจี๋อย่างงี้ละ//หญิงสาวเอามือแตะหน้าผากของชายหนุ่มจนชายหนุ่มตื่นขึ้นมา
 
 
 
โทโมะ//อ้าว!เฟย์กลับมาแล้วหรอ...เช้าแล้วด้วยเดี๋ยวผมไปเปลี่ยนชุดก่อนนะรอแปปนึง//ชายหนุ่มพยายามเลี่ยงหญิงสาวเพราะกลัวตัดใจไม่ได้ชายหนุ่มก็ลุกจากโซฟาแต่หน้ามืดชั่วขนาดทำให้ล้มลง
 
 
 
เฟย์//ยังจะอวดเก่งอีกนะมาฉันช่วย//หญิงสาวก็พยุงตัวชายหนุ่มขึ้นมานั่งบนโซฟาก่อน
 
 
 
โทโมะ//ผมคงไปทำงานไม่ไหวแล้วละคุรไปเถอเดี๋ยวให้คนขับรถไปส่งก็ได้เดี๋ยวดูแลตัวเองได้ไม่ต้องห่ว//ต้องห่วงสิเพราะนายมันบ้าบิ่นไงทำอะไรก็ไม่รู้จักห่วงตัวเอง
 
 
 
เฟย//ห่วงแต่งานห่วงตัวเองบ้างดีกว่านะไม่ใช่หวงแต่งานแบบนี้
 
 
 
 
เอาไว้แค่นี้ก่อนน๊าาาาาเรองใหม่ฝากเรื่องนด้วยนาาาา
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา