คู่ชีวิต(is love)
เขียนโดย kobkob
วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.56 น.
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 01.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
28) บทส่งท้าย (ทะเล)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความท้องฟ้าสดใส่คู่รักหนุ่มสาวข้าวใหม่ปลามันที่พากันมาสวีทที่ทะเลทั้งสามคู่ หญิงสาว3คนที่รีบวิ่งมาจากรถตู้แล้วตรงดิ่งไปชายหาดทันที
"เย้ทะเลๆๆๆ"ใบเฟิร์นที่จับมือป๊อปปี้หญิงและฟางวิ่งลงมาที่ชายหาด
"เฟิร์นฟางอย่าวิ่งดิเดี๋ยวลูกสะเทือน"ป๊อปปี้ที่ตะโกนออกมาเมื่อเห็นสองสาววิ่งไม่ระวัง
"นี้สาวๆวิ่งไม่เท่าไหรหรอแต่กระเป๋านี้สิเอามาทำไมเยอะแยะเนี้ยแล้วก็ไม่ขนไปต้องเป็นหน้าที่เราอีก"พอร์ชที่บ่นกับกระเป๋าของแฟนสาวที่เอามาเกือบ3ใบ
"เอ่อ ก็เมียไมทำให้เขา เขาก็ได้แฉ่งหัวมึงดิ"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วยกกระเป๋าเข้าไปในบ้านพร้อมสองหนุ่ม
"นี้พี่ฟาง ป๊อปปี้"ใบเฟิร์นที่เรียกทั้งสองขึ้นมาจากชายหาด
"มีอะไรฟาง"ป๊อปปี้ที่เดินขึ้นมาพร้อมฟางแล้วพูด
"เราไปซื้อชุดว่ายน้ำกันไหม"ใบเฟิร์นที่ออกความคิดเห็น
"จะบ้าหรอเฟิร์นเราท้องอยู่นะอีกอย่างคุณสามีทั้งสามท่านของเราจะยอมหรอค่ะยิ่งเฟิร์นท้องโตแล้วนะ4เดือนแล้วป๊อปปียังพอใส่ได้เพราะป๊อปปี้ยังไม่ท้องส่วยพี่เริ่มอายยังไงไม่รู้อ่ะ"ฟางที่พูดแล้วเขิน
"เอ่อ พี่ฟางค่ะป๊อปขอแก้ข่าวนะค่ะพอดีป๊อปท้องได้2เดือนแล้วค่ะแต่แค่ป๊อปอวบไปนิดหนึ่งพี่ฟางคงไม่สังเกต"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วยิ้ม
"จริงหรอป๊อปยินดีด้วยนะ"ฟางที่พูดแล้วจับมือป๊อปปี้หญิง
"ยินดีด้วยนะป๊อปปี้แต่เชื่อเฟิร์นเถอะได้ใส่แค่ครั้งนี้น๊าเช็คเร็ทติงนิดหนึ่งถือว่าใส่ถ่ายรูปให้ลูกดูอ่ะ"ใบเฟิร์ชนที่พูดแล้วอ้อนวอนทั้งสอง
"ไม่เชื่อ เฟิร์นมาแบบนี้ต้องมีจุดประสงค์อะไรแน่ๆใช่ไหม"ฟางที่จับผิดน้องสาว
"อืม ใช่ก็ไอ้พี่พอร์ช พี่ป๊อป และก็ไอ้หล่ออ่ะมันฮอตมากใช่ไหมมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาไม่เว้นแต่ล่ะวันเฟิร์นก็เลยอยากให้พวกนั้นรู้ซะบ้างว่าถึงแม้เราจะมี ป๊อปปี้จูเนียร์ พอร์ชจูเนียร์และเอี้ยงจูเนียร์แต่เราก็ยังสวยยังฮอต ว่าไงใครจะเช็คเร็ตติ้งกับเฟิร์นบ้าง"ใบเฟิร์นที่พูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น
"ป๊อปปี้เอาด้วยเอี้ยงจะได้รู้ซะบ้างว่ามีแฟนสวยมันเป็นยังไงจะได้ไม่ไปกกนางน้องแต๊งกิ้วอีก"ป๊อปปี้ที่พูดเสียงหนักแน่น
"ใช่ป๊อปจะได้รู้ซะบ้างว่าพี่ก็ไม่ยอมเหมือนกันจะได้เลิกยุ่งกับยัยน้องพิมเลขาหน้าแบ๊วคนนั้นอีก"ฟางที่พูดน้ำเสียงหนักแน่นเช่นกัน
"ฮึคราวนี้และอยากชอบมีคนจับจิ้นเยอะนักทั้งทีมีเมียยุแล้ว ทั้งน้องมีน น้องแซมมี่ น้องโบว์ หึเจอแน่ไอ้พี่พอร์ช"ใบเฟิร์นที่พูดออกมาเงียบๆก่อนทั้งหมดจะออกไปซื้อชุดว่ายน้ำแล้วทิ้งโน๊ตไว้ให้หนุ่มๆ
"นี้พวกนายเจอสามสาวไหมไปไหนไม่รู้อ่ะ"ป๊อปปี้ที่เดินออกมาด้วยเสื้อเชิตสีน้ำเงินลายขวางขาวและกางเกงสีขาวส่วนพอร์ชที่ออกมาในชุดเสือยืดสีน้ำเงินขาวและกางเกงขาวและเอี้ยงใสเสื้อยีดสีรุ้งขาวกับกางเกงยีน
"ไม่เห็นอ่ะ"พอร์ชที่บอกป๊อปปี้
"นี้ไงครับสาวๆโน๊ตบอกไว้ว่าจะไปซื้อของที่ตลาดแถวนี้นะ"เอี้ยงที่พูดก่อนที่ทุกคนจะส่ายหน้าเพราะผู้หญิงนี้ก็เอาแต่ช็อปปี้ง
"นี้ไงพี่ฟางเฟิร์นเลือกได้ล่ะนะ"ใบเฟิร์นที่เลือกชุดว่ายน้ำเกาะอกสีน้ำเงินจุดขาวและกระโปรลายเรียบๆเพราะเฟิร์นเริ่มท้องนูนแล้วเลยไม่อยากโชว์เกินไปและรัดเกินไป
"นี้ป๊อปก็ได้แล้วนะค่ะ"ป๊อปปี้ที่หยิบชุดว่ายน้ำแนววินเทจที่เป็นสีน้ำเงินจุดขาวมีละบายและเป็นกางเกงสั้น
"ของพี่ฟางล่ะได้รึยัง"ใบเฟิร์นที่มองหน้าพี่สาว
"ยังเลยอ่ะยังเลือกไม่ถูกเลย"ฟางที่เดินดูชุดว่ายน้ำอยู่เพราะฟางเป็นคนที่ไม่ชอบใส่ชุดว่ายน้ำส่วนมากมาทะเลก็จะใส่เสื้อยืดกางเกงยีนมากกว่า
"ถ้าเลือกไม่ได้เฟิร์นเลือกให้ เอาชุดนี้"ใบเฟิร์นที่เลือกชุดว่ายน้ำเกาะอกสีดำผูกคอและกระโปรงที่รัดและเป็นละลายสีแดงแบบเรียบๆเรียกความเซ็กซี่ให้ฟางไม่น้อย
"ชุดนี้เลยหรอ"ฟางที่มองชุดและมองหน้าเฺฟิร์น
"ชุดนี้และป่ะไปจ่ายตังค์"ใบเฟิร์นที่พูดก่อนจะดันฟางไปจ่ายตังค์
"นี้ทำไมสาวๆหายไปนานจังว่ะ"พอร์ชที่พูดแล้วชะเง้อมองหาสาวๆ
"เอ่อว่ะก็จริงออกไปตามหน่อยป่ะว่ะอาจจะมาแล้วแต่ไปเดินเล่นอะไรรึเปล่า"ป๊อปปี้ที่พูดก่อนที่ทั้งสามจะเดินออกมาตามหาภรรยาของตัวเอง
"ไม่ทราบว่าคุณฟางคุณเฟิร์นและคุณป๊อปปี้มีแฟนรึยังครับ"ชายหนุ่มสามคนที่ยืนอยู่กับป๊อปปี้ฟางและเฟิร์น
"มีแล้วครับ"ป๊อปปี้ที่พูดก่อนจะเดินไปโอบไหล่ฟางไว้
"ครับนี้เมียผม"พอร์ชที่พูดแล้วยิ้มให้หนุ่มๆที่กำลังจีบเฟิร์นอยู่
"ครับและนี้ก็เมียผม พวกผมขอตัวพาเมียๆของพวกผมกลับนะครับ"เอี้ยงที่พูดก่อนทั้งสามจะพาสามสาวเดินออกมา
"ใครเป็นคนต้นคิดให้ใส่ชุดว่ายน้ำ"พอร์ชที่ดุทั้งสามสาว
"เฟิร์นเองมีไรไหม"ใบเฟิร์นที่พูดพอร์ชกลืนน้ำลายเอือกใหญ่
"แล้วนี้มีลูกในท้องกันหมดแล้วนะยังจะแต่งตัวยั่วๆแบบนี้อีกหรอ"ป๊อปปี้ที่ดุอีก
"ทำไมแต่งตัวแบบนี้แล้วจะทำไม"ใบเฟิร์นที่พูดออกไป
"โดยเฉพาะเฟิร์นท้องแกโตกว่าเพื่อนนะยังแต่ตัวแบบนี้อีก"เอี้ยงที่ดุเฟิร์นอีก
"พวกเราอยากแต่งก็จะแต่งแล้วจะทำไม"ฟางที่พูดแล้วมองหน้า
"ไม่พอใจก็ไม่ต้องดูไปค่ะพวกเรา"ป๊อปปี้ที่พูดก่อนที่ทั้งสามสาวจะเดินจับมือกันออกไป
"เอาไงล่ะที่นี้เจองานหนักไมล่ะมึง"พอร์ชที่พูดแล้วมองหน้าเพื่อนทั้งสอง
"ฮึย ตอนนี้โกรธเอางี้เล่นทั้งดุทั้งไม่สนใจขนาดนี้โดดลงทะเลเลยจะได้จบ"ใบเฟิร์นที่โมโหแล้วพูด
"เอางั้นเลยหรอฟาง"ฟางที่มองหน้าเฟิร์นก่อนที่เฟิร์นจะพยักหน้า สามหนุ่มที่เดินตามสามสาวมาก็เห็นท่าทีแปลกๆ
"นั้นเขาจับมือกันเดินลงน้ำทำไมนะ"พอร์ชที่พูดก่อนที่ทุกคนจะมองตาม
"ทุกคนตอนนี้พวกผู้ชายกำลังเดินตามมาเฟิร์นนับ1 2 3แล้วให้พูดว่าไม่มีแฟนค่าแล้ววิ่งลงน้ำพร้อมกันนะ"ใบเฟิร์นที่พูดก่อนที่ฟางและป๊อปปี้จะพยักหน้า
"นับล่ะนะ 1 2 3 ไม่มีแฟนค่าาาาา!!!"เสียงสามสาวตะโกนแล้ววิ่งลงน้ำไปเรียกคนที่เดินไปเดินมาแถวนั้นได้ดี
"ชิบหาย!!!" O_Oทั้งสามรีบวิ่งตามสามสาวลงไปดีที่ทั้งสามสับขาอย่างไวทำให้ทั้งสามสามรถอุ้มสามสาวขึ้นมาจากน้ำได้
"นี้ทำไรเนี้ยเดี๋ยวลูกก็หลุดหรอก"ป๊อปปี้ที่ออกโรงดุก่อนเพื่อน
"ใช่เล่นอะไรไม่ดูบ้างว่าตัวเองไม่ได้อยู่คนเดี๋ยวแล้ว"พอร์ชที่พูดก่อนจะหน้าแดง
"นี้เป็นแม่คนอยู่แล้วยังขี้น้อยใจอยู่อีก"เอี้ยงที่พูดดุทั้งสาม
"เอ่อ ทำอะไรก็ผิดและที่นี้ไม่ต้องมายุ่ง ขอโทษพี่ฟางป๊อปกลับไปเปลี่ยนชุดไม่ต้องรอเฟิร์น"ใบเฟิร์นที่พูดก่อนจะเดินออกไป
"เฟิร์น เฟิร์น ไม่ต้องตามมานะ"ฟางที่พูดก่อนจะเดินตามเฟิร์นออกไป
"ขอตัวนะค่ะ"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วเดินตามสองสาวไปทันทีสามหนุ่มมองหน้ากันอย่างเอือมๆ
"ใช่สิเราทำอะไรก็ผิดนิ"ใบเฟิร์นที่พูดก่อนจะเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อเชิตตัวโคร่งกับกางเกงยีนขาสั้น
"เฮ้อ มีเรื่องจนได้"ฟางที่พูดก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดสบายๆ
"นี้เฟิร์นคงจะโกรธใหญ่เลยสิเนี้ย"ป๊อปปี้หญิงที่พูดก่อนจะเปลี่ยนชุดมาใส่เสื้อยืดกางเกงยีนธรรมดา
"นี้เย็นแล้วนะเว้ยทำไมสาวๆยังไมยอมลงมาทานข้าวอีกว่ะ"ป๊อปปี้ที่พูดก่อนจะมองขึ้นไปบ่นโรงแรมของพอร์ช
"ชั่งเขาเถอะเดี๋ยวหิวก็ลงมาเองแหละ"พอร์ชที่พูดอย่างไม่สนใจก่อนทั้งหมดจะกินข้าวต่อแต่จนกินข้าวเสร็จก็ยังไม่เห็นสามสาวลงมา
"ผมว่าเราไปดูหน่อยไหม"เอี้ยงที่พูดก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้องแล้วเห็นภรรยาสาวนอนเสียบหูฟังอยู่บนเตียง
"อ้าวเอี้ยงกินข้าวเสร็จแล้วหรอ"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วมองหน้าสามี
"ทำไมไม่ไปกินข้าว"เอี้ยงที่พูดแกมดุ
"ไม่หิวอ่ะ กินเถอะขอนอนต่อนะง่วงมากเลย"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วนอนต่อ
"เฮ้อรู้ว่าเพลียง่ายแล้วยังจะเล่นอีกรู้ไหมครับว่าเป็นห่วง ฟอด"เอี้ยงที่พูดก่อนจะหอมแก้มป๊อปปี้แล้วล้มตัวนอนกับป๊อปปี้
"เฮ้อ ทำไมไม่ออกมาตามนะอุสาออกมาข้างนอกแล้ว"ฟางที่พูดก่อนจะไกว่ชิงช้าต่อไปเลยๆ
"แฮร่"ป๊อปปี้ที่แกล้งจ๊ะเอ๋ฟาง "อ๊ายยยย"ฟางที่ร้องกรี๊ดแล้วพลักป๊อปปี้ล้มทันที
"โอ๊ยฟางพลักทำไมเนี้ย"ป๊อปปี้ที่พูดก่อนจะลุกขึ้นมา
"ใครบอกให้มาจ๊ะเอ๋เหลา"ฟางที่พูดแล้วหน้ามู่ทู่
"โอ๊ ขอโทษคร๊าบบบ แล้วทำไมไม่ไปกินข้าว"ป๊อปปี้ที่พูดก่อนจะขยับมานั่งข้างๆฟาง
"นี้ป๊อปชิงช้าตัวเล็กขนาดนี้ยังจะมาเบียดอีกหรอ"ฟางที่ดุป๊อปปี้
"ก็นั่งใกล้กันไงโอ้ ป๊อปขอโทษนะหายงอนป๊อปนะ"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วเอาหัวซบไหล่ฟาง
"ไม่"ฟางที่พูดแล้วหันหน้าไปทางอื่น
"โอ้ ป๊อปรู้นะว่าที่ป๊ฮปดุฟางไปฟางต้องโกรธป๊อปแน่ๆที่ป๊อปดุไปเป็นเพราะป๊อปหวงและก็เป็นห่วงฟางนะ"ป๊อปปี้ที่พยายามพูดให้ฟางเข้าใจ
"เป็นห่วงฟางหรอทำไมไม่ห่วงน้องพิมเลขาแอ๊บแบ๊วคนนั้นล่ะ"ฟางที่พูดแล้วเบือนหน้าหนี
"โอ้เขาก็แค่เลขา ป๊อปมีฟางอยู่แล้วทั้งคนป๊อปจะกล้าไปมีคนอื่นได้ไงคร๊าบบ"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วมองหน้าฟาง
"จริงนะ อย่าให้รู้นะว่าไปเจาะแจ๊ะกับใครอีกไม่งั้นแม่เชือนให้เป็ดกินแน่"ฟางที่ทำมือเป็นกรรไกรทำเอาป๊อปปี้หน้าเจื่อนทันที
"คร๊าบงั้นขอค่าที่ให้ตามง้อหน่อยนะ จุ๊ป"ป๊อปปี้ที่พูดก่อนจะจุ๊ปฟางทันที
"ไอ้บ้าไม่อายคนอื่นรึไง"ฟางที่พูดแล้วหน้าแดง
"ไม่อายหรอกก็เนี้ยนะเมียป๊อป"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วซบไหล่แล้วกอดฟางต่อ
"ไปไหนของเขานะ"พอร์ชที่เดินตามหาฟางทั่วโรงแรมจนมาถึงสระน้ำ ช่า พอร์ชที่ได้ยินเสียงคนตีน้ำก็วิ่งไปดู ใบเฟิร์นที่กลับไปเปลี่ยนใส่ชุดว่ายน้ำเหมือนเดิมแล้วลงมาเล่นน้ำ
"นี้แอบมาเล่นน้ำคนเดียวอย่างนี้จะสนุกหรอ"พอร์ชที่พูดแล้วเดินไปโอบท้องเฟิร์นจากด้านหลัง
"ใครนะ พี่พอร์ชนี้ปล่อยเลยนะ"ใบเฟิร์นที่พูดก่อนจะพลักพอร์ชออกห่างตัวเอง
"นี้พี่มาง้อนะ พี่ก็อยากเล่นน้ำกับลูกเหมือนกันให้พี่เล่นด้วยนะ"พอร์ชที่พูดแล้วว่ายน้ำไปหาเฟิร์น
"นี้เฟิร์นว่ายเองได้น๊า"ใบเฟิร์นที่พูดก่อนจะเดินหนี
"โอ้พี่ขอโทษพี่ผิดไปแล้ว พี่รู้นะว่าพี่พูดแรงไปให้อภัยพี่นะครับ"พอร์ชที่โอบเอวเฟิร์นแล้วพูดก่อนจะเอาหัวเกยไว้ที่ไหล่เฟิร์นแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากหญิงสาว
"นี้หายโกรธพี่เถอะนะ ไม่หายใช่ไหมได้"พอร์ชที่พูดก่อนจะจี้เอวภรรยาสาว
"เอ่อพี่พอร์ พอแล้ว เฟิร์นหายโกรธแล้วพอแล้วนะ"เฟิร์นที่ถูกจี้เอวก็รีบห้าม
"หายงอนนะเครนะ ไม่งอนแล้วนะ"พอร์ชที่พูดแล้วยิ้มก่อนจะพาเฟิร์นว่ายน้ำอย่าสนุกสนาน
เช้าวันต่อมา
"เฮ้อกลับแล้วหรอ"ฟางที่พูดแล้วมองหน้าป๊อปปี้
"ก็กลับซิครับ"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วโอบเอวฟาง
"ป๊อป"ฟางที่เรียกชื่อชายหนุ่ม
"ครับ"ชายหนุ่มที่ตอบรับ
"ฟางขอบคุณป๊อปมากนะที่ทนอยู่กับฟางมาตลอดถึงแม้ฟางจะเด้อจะซนป๊อปก็ไม่เคยท้อเลย"ฟางที่พูดแล้วน้ำตาซึม
"ป๊อปรักฟางนะรักมานานแล้วถ้าป๊อปรักป๊อปก็จะบอกว่ารักแล้วก็จะบอกว่ารักฟางแบบนี้ไปนานๆด้วย"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วจุ๊ปไปที่หัวของฟาง
"ขอบคุณนะฟางรักป๊อปนะ"ฟางที่พูดแล้วยิ้ม
"ป๊อปก็รักฟางครับ คู่ชีวิตของป๊อป"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วเอาจมูกชนกับจมูกฟางด้วยความรัก
คำคมค่าา
อยากให้เราอยู่ทะเลาะกัน จนถึง... วันทุดท้ายของชีวิต
จบค่าาาาาาาาาาาาา
ตามกันต่อใน sewwty รสหวานและวัยจิ้น เลิฟเวอร์เน้อออ
บ๊ายบายยยยยยยย จุ๊ปป อย่าลืม!!! อย่าลืม!!!
อย่าลืมอ่านนะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ