All on me ดูไม่ดี
เขียนโดย TomoXFaye
วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 09.54 น.
แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 13.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) ไปผับ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแก้วรู้สึกเจ็บตรงนั้นทำให้รู้สึกเจ็บตรงนั้นก็เมื่อคืนโทโมะทำแบบนั้นยันเช้าเลยและเป็นครั้งแรกด้วยไปเอาแรงมาจากไหนเนี่ยตาบ้า> <ทำให้แก้วทรุดลงไปกับพื้น
โทโมะ//แก้วเป็นอะไรไหวรึป่าว
แก้ว//แก้วเจ็บตรงนั้นอะโมะ
โทโมะ//ก็เป็นเพราะครั้งแรกละมั้งมาเดี๋ยวโมะอาบน้ำให้ดูเหมือนว่าแก้วจะอาบไม่ไหวนะ
แก้ว//ไม่ต้อง!ถ้าโมะอาบให้แก้วมันจะไม่ได้อาบมันจะทำแต่เรื่องแบบนั้นโมะลามก>///<//แก้วผลักโทโมะออกจากตัวแล้วหน้าแดงแล้วก็รีบ้อาเสื้อผ้าผ้าเช็ดตัววิ่งเข้าห้องน้ำทั้งๆที่เจ็บแต่ก็กลัวโทโมะด้วยเหมือนกันเวลผ่านไปทั้งคู่ก็อาบน้ำเสร็จแล้วลงมาทานข้าวเที่ยงต้องเรียกแบบนั้นมากกว่า
หลังทานข้าวเสร็จ
แม่//แก้วไปกับตาโมะนะวันนี้ร้านของแก้วแม่เฝ้าให้เอง
แก้ว//กะ..ก็ได้ค่ะคุณแม่^^//แก้วตอบคำแล้วยิ้มออกมา
โทโมะ//งั้นผมกับแก้วไปก่อนนะครับลาละครับ
แม่//ขับรถดีๆละ
แล้วทั้งสองคนก็ขับรถออกไปทำงานระหว่างนั้นมีคนโทรมาหาโทโมะขนาดที่ทำงานอยู่กำลังจะเสร็จแล้วมาขัดทำไมวะแล้วโทโมะก็กดรับสายไป
โทโมะ//ฮาโหลใครวะ//
ป๊อปปี้[อ่าวไอนี้ลืมเพื่อนซะแล้ว]
โทโมะ//อ่าวไอป๊อปหรอมีไรว่ามา
ป๊อปปี้[ว่าจะชวนไปผับไปเปิดตัวแฟนกูด้วยแล้วไอเขื่อนก็ไปด้วยนะไปฉลองกันหน่อยดิไม่ได้เจอกันนาน]
โทโมะ//เออๆก็ได้วะ
ป๊อปปี้[เออๆแล้วเจอกันตอนประมาณหนึ่งทุ่มนะเว้ย]//แล้วมันก็กดวางสาวคิดจะวางก็วาง
ตอนเย็นประมาณ18.50น.ผมก็ขับรถกลับกะแก้ว
ในรถ
โทโมะ//แก้วไปผับกันนะเพื่อนผมนัดไว้นะแก้วนะๆ//โทโมะอ้อนแก้วเพระว่าอยากจะอวดภรรยาของเขาให้เพื่อนๆรู้จักถึงยังไม่แต่งก็เหอะแต่เดี๋ยวก็แต่งแล้ว
แก้ว//ค่ะๆแก้วไปก็ได้ที่นี้ขับรถดีๆได้แล้ว//สุดท้ายแก้วก็ยอมไปและก็ถึงหน้าผับแห่งและเพื่อนๆของโทโมะก็มาถึงก็ทัก
ป๊อปปี้//อ่าวไงไอโมะนั้นใครวะ
โทโมะ//เมียกู..โอ้ยเจ็บนะแก้ว//แก้วหยิกแก้เขินที่โทโมะพูดคำนั้น
แก้ว//แฟนค่ะๆ
ป๊อปปี้//ครับๆผมป๊อปปี้นะครับส่วนนี้แฟนผมฟางครับ
แก้ว//ฉันแก้วค่ะว่าแต่..ยัยฟาง!//แก้วตกใจเมื่อเห็นเพื่อนของตัวเองรีบเข้าไปกอดทันที
ฟาง//ยัยแก้วไม่ได้ตั้งแต่แกไปกินไอติมที่ร้านฉันครั้งนั้นจากนั้นฉันก็ไม่ได้เจอแกเลยอะคิดเถอะมากๆเลย
แก้ว//ฉันก็คิดถึงแกยัยฟาง
โทโมะ//แล้วไอเขื่อนละ//โทโมะก็ถามถึงเขื่อนเพื่อนของเขาอีกคน
ป๊อปปี้//มันไปนั่งจีบสาวอยู่ข้างในแล้ว
โทโมะ//เออๆงั้นเข้าไปข้างในดีกว่า..สองสาวครับไปกันครับ//แล้วทั้งสี่คนก็เข้าไปข้างในของผับ
-----------------------------
จบไปแล้วตอนนึงตอนหน้าไรต์มีรางสังหรว่าแก้วใจจะโดนอะไรสักอย่าง
ฝากเรื่องนี้ด้วยน๊าาาเม้นๆรู้สึกยังไงก็เม้นกันนะ
แล้วเจอกันจ้าบ้ายบายๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ