All on me ดูไม่ดี
เขียนโดย TomoXFaye
วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 09.54 น.
แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 13.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) ค้างบ้านแก้ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนเย็น
โทโมะ//กลับบ้านมั้ยเดี๋ยวโมะไปส่ง//ผมจะอาสาไปส่งซะหน่อย
แก้ว//อืม...ไปสิกลับกันเลยโมะไม่ได้เจอแม่แก้วมานานแล้วนิ//แล้วทั้งสองคนก็ขึ้นรถกลับถึงบ้าน
แม่//อ้าว..แก้วกลับมาแล้วหรอ...อ้าว..!ตาโมะไม่ได้เจอกันตั้งนานเป็นยังไงบ้างเนี่ย//
โทโมะ//สบายดีครับคุณน้า//ปกติจะเรียกคุณน้าทุกครั้งที่เจอกัน
แม่//อุ้ยตาย...บอกให้เรียกว่าคุณแม่สิ..เรียกแบบนี้แม่ไมาปลื้มเลยนะ
โทโมะ//ครับ..คะ.คุณแม่//ไม่เคยเรียกซะด้วยสิ
แก้ว//พอๆทั้งคู่ละค่ะ..ว่าแต่แม่ค่ะหนูขอให้โทโมะค้างที่บ้านได้ไหมค่ะนี้ก็ดึกแล้วมันไม่ปลอดภัยอะค่ะ
แม่//ได้สิลูกแม่ยินดีมากๆด้วย//
แก้ว//ค่ะขอบคุณค่ะ...ไปโมะขึ้นห้อง//แล้วแก้วก็ลากผมเข้าห้องไป
โทโมะ//งั้นโมะอาบน้ำก่อนนะ//แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำประมาณ15นาทีก็เสร็จ
โทโมะ//แก้วอาบต่อเลย//แล้วแก้วก็เข้าไปอาบน้ำจนเสร็จตอนนั้นผมเผลอหลับไปพอมีคนมากอดก็ทำให้ผมตื่นตกใจว่าเป็นแก้วทำไมแก้วถึงกอดเราละ
โทโมะ//แก้ว..เอ่อ..คือ//ผมพูดตะกุกตะกักพูดไม่ออกเลย
แก้ว//แก้วขอกอดอย่างนี้จนหลับได้มั้ย//เธอกำลังอกหักเราควรปลอบใจแก้วสินะ
โทโมะ//ก็ได้แก้ว..ฝันดีนะ//นางฟ้าของผม
แก้ว//อื้ม!..ฝันดี//นี้เราเป็นอะไรเนี่ยแก้วคิด....แล้วทั้งคู่ก็หลับไหลทั้งๆที่ยังกอดกันอยู่
วันต่อมา
โทโมะ//แก้วไปกินไอติมมั้ยเดี๋ยวโมะเลี้ยง//วันนี้ละที่ผมจะบอกมันออกไป
แก้ว//อื้มๆไปสิไป//แล้วผมกับแก้วก็ขึ้นรถขับไปร้านไอติมของเพื่อนแก้ว
ฟาง//สวัสดีค่ะ..อ้าวยัยแก้ว
แก้ว//อ้าวฟาง..เปิดร้านด้วยหรอ
ฟาง//อืมใช่ๆ..มา2คนใช่มั้ยเชิญนั่งๆสั่งเลยจะกินอะไรดี
แก้ว//ขอช็อกโกแล็ตละกันนะแล้วโมะละ
โทโมะ//เอาเหมือนแก้วละครับ//เฮ้อเตรียมใจแล้ว
ฟาง//ไอติมเสริมแล้วค่ะ...ทานให้อร่อยนะค่ะ//แล้วฟางก็เดินกลับไปที่เคาเตอร์
โทโมะ//แก้วโมะมีเรื่องจะบอก//เราอยากเป็นเหมือนเดิมแล้ว
แก้ว//อะไรหรอโมะ
โทโมะ//คือ..เอ่อ...คือ..โมะ..อยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเรากลับมาเป็นแฟนกันนะโมะยังรักแก้วเหมือนเดิม//บอกไปแล้วเว้ย
แก้ว//เอ่อแก้วว่า........
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบไปแล้วตอนหนึ่งแล้วแก้วจะตอบว่าอะไรน๊าาาตอนหน้าจ้าฝากเรื่องนี้ด้วยน๊าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ