sewwty&รสหวาน

7.7

เขียนโดย kobkob

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.38 น.

  11 session
  13 วิจารณ์
  15.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 01.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) เลิก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่งานเลี้ยงเลิกลาเหมือนเช่นเดิมฟางและทุกคนก็ช่วยกันเก็บร้าน
 
 
"พี่ฟางแอนกลับก่อนนะค่ะ"แอนนี่ที่พูดแล้วเดินไปกับอัค
 
 
"อ้าวป๊อปไม่กลับไปกับสองคนนั้นหรอ"ฟางที่พูดแล้วเห็นชายหนุ่มพึ่งเดินออกมาจากหลังร้าน
 
 
"ป่าวนะว่าจะรอพิมก่อน เป็นผู้หญิงกลับคนเดียวมันอันตราย"ป๊อปปี้ที่บอกก่อนสีหน้าฟางจะเจื่อนลง
 
 
"งั้นนั่งก่อนก็ได้ ฟางก็ไม่รู้ว่าพิมไปไหนอ่ะ"ฟางที่พูดแล้วชวนป๊อปปี้นั่งที่โซฟาโต๊ะใหญ่ในร้าน
 
 
ป๊อปปี้ที่เดินไปนั่งก่อนที่ฟางจะหยิบเบียร์มาสองกระป๋อง
 
 
"อะ"ฟางที่ยื่นให้ป๊อปปี้
 
 
"เอามาให้ทำไม"ป๊อปปี้ที่ถาม
 
 
"เห็นวันนี้ไม่ได้ดื่มมัวแต่ร้องเพลง"ฟางที่พูดแล้วยิ้มก่อนจะนั่งลงข้างป๊อปปี้และแกะกระป๋องเบียร์ดืม
 
 
"ดื่มเป็นหรอ"ป๊อปปี้ที่เห็นฟางไม่ค่อยดื่มก็ถาม
 
 
 
"ป่าว แค่อยากดื่มลองดู"ฟางที่พูดแล้วให้ป๊อปปี้กินเบียร์ในกระป๋องโดยที่ฟางแค่จิบๆเท่านั้นเพราะว่าทานไม่เป็นอยู่แล้ว
 
 
วันที่ไปบ้านป๊อปปี้
 
 
"เอ่อ ป๊อป ฟางไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"ฟางที่พูดแล้วลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ
 
 
"นี้ก็ที่พี่พิมมานี้ต้องมีแผนการอะไรแน่นอน"ฟางที่เดินผ่านมาทางหลังบ้านก็ชะงักเมื่อได้ยินเสียงของแอนนี่กำลังยืนคุยกับอัคอยู่
 
 
"ทำไมถึงคิดแบบนั้นล่ะ"อัคที่ถาม
 
 
"เพราะพี่พิมเป็นรักแรกของพี่ป๊อปและพี่พิมก็ทิ้งพี่ป๊อปไปพี่ป๊อปรักพี่พิมมากจนมีกล่องลับเก็บไว้ ถ้าพี่ป๊อปไม่ได้รักพี่พิมแล้วคงทิ้งกล่องนั้นแล้วพี่พิมมาคงไม่ให้เข้ามาอยู่ในบ้านหรอกแสดงว่าที่พี่พิมกลับมาต้องมีแผนอะไรสักอย่าง"แอนนี่ที่พูดฟางที่นิ่งคิดก่อนจะเดินเข้าไปในห้องของป๊อปปี้
 
 
ฟางเดินเข้ามาแล้วมองไปรอบๆห้องก่อนจะทำการสำรวจเธอเดินตรงไปจนสะดุดกับกรอบรูปของเธอที่ตั่งคู่กับป๊อปปี้แล้วยิ้มออกมาก่อนเธอจะพลิกด้าานหลังมาเป็นสิ่งที่ทำให้เธอถึงกลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เพราะข้างหลังกรอบรูปเป็นรูปของพิมกับป๊อปปี้
 
 
ฟางที่ว่างกรอบรูปลงและตัดสินใจหากล่องนั้นไปเรื่อยๆจนเหลือบไปเห็นกล่องสีขาวด้านบนตู้เสื้อผ้าก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบลงมา
 
 
"ขอโทษนะป๊อป"ฟางที่พูดก่อนจะเปิดกล่องออกมา ในกล่องมีของทุกอย่างที่เป็นความทรงจำของเขาและพิม ทั้งช่อดอกไม้ตุ๊กตาหมีและกระต่าย กรอบรูป เสื้อ หรือแม้กระทั้ง ไดอารี่ ฟางเปิดไดอารี่ออกมามันเป็นไดอารี่ที่เก็บรูปความทรงจำของเขาและพิมทุกอย่างฟางที่เอามือปิดปากกลั้นสะอื้นไว้ สุดท้ายเขาก็เป็นได้แค่เงาของพิม ผู้หญิงคนนี้ทั้งอ่อนหวานชอบอะไรคล้ายๆเธอ นี่สินะถึงทำให้ป๊อปปี้ไม่เคยลืมพิม
 
 
"ฟาง ฟาง"ป๊อปปี้ที่เห็นฟางเหม่ออยู่นานก็สะกิด
 
 
"อะไรหรอป๊อป"ฟางที่ตื่นจากภวังค์และถามป๊อปปี้
 
 
"ป่าวฟางนั้นและเหม่ออะไร"ป๊อปปี้ที่ถาม
 
 
"ป่าวเบียร์หมดแล้วนิ เดี๋ยวฟางไปเอาให้นะ"ฟางที่พูดแล้วเดินไปหยิบขวดเหล้ากับแก้วเดินมาหาป๊อปปี้
 
 
"เฮ้ยฟางเอามาทำไม"ป๊อปปี้ที่ถาม
 
 
"เหอะน่า กินไปเถอะ"ฟางที่พูดแล้วรินเหล้าให้ป๊อปปี้และเธอคนละแก้ว
 
 
"เป็นไรรึเปล่า"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วมองหน้า
 
 
"ป๊อปฟางขอถามอะไรหน่อยได้ไหม"ฟางที่พูดแล้วจองหน้าป๊อปปี้อย่างจริงๆจัง
 
 
"อืม ได้สิ"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วมองหน้าฟาง
 
 
"ป๊อปกับพิมเป็นแฟนเก่ากันใช่ไหม"ฟางที่ถามป๊อปปี้
 
 
"อืมใช่ทำไมหรอ"ป๊อปปี้ที่ตอบไป
 
 
"แล้วป๊อปยังชอบพิมอยู่ไหม!!!"ฟางที่ถามประโยคนี้อย่างจริงจัง
 
 
"ทำไมถามยังงี้อ่ะ"ป๊อปปี้ที่เลี่ยงตอบก่อนจะกระดกเหล้าไม่ยั้ง ฟางที่เหมือนจะได้คำตอบก็กระดกเหล้าตามถึงแม้ว่าเธอจะไม่ชอบก็ตาม
 
 
ทั้งสองไม่พูดอะไรกันแล้วมัวแต่กระดกเหล้าจนตอนนี้ตี1ผ่านไป ทั้งสองเริ่มออกอาการเมาขึ้นมา
 
 
"พิม พิม"ป๊อปปี้ที่เพ้อหาพิมฟางได้ยินก็ชะงักก่อนน้ำตาจะไหลออกมา
 
 
"ป๊อปฟางว่าป๊อป อึก เมาแล้วน๊าาาา ไปนอนไป๊"ฟางที่พูดไปด้วยแล้วพยายามพยุงป๊อปปี้ไปที่ห้อง
 
 
แอ๊ด  เสียงเปิดประตูก่อนที่ฟางจะใช้เท้าถีบประตูก่อนจะเดินมาวางคนตัวโตที่กำลังคล่องคอเธออยู่
 
 
"เฮ้ย ป๊อป"ฟางที่พูดเพราะเธอจะทิ้งตัวป๊อปปี้ลงที่นอนแต่ป๊อปปี้กลับดึงตัวเธอลงมาแล้วขึ้นคร่อม
 
 
"ป๊อป ป๊อปจะทำอะไรนะ"ฟางที่พูดแล้วมองหน้าชายหนุ่มอย่างหวาดๆ
 
 
"ป๊อปรักฟางนะ"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วจูบลงไปที่ปากสวยของฟาง
 
 
"แหะ ป๊อป ฟางว่าป๊อปเมาแล้วนะ"ฟางที่พูดแล้วพยายามดันป๊อปปี้ออกจากตัว
 
 
"ป๊อปเมาแต่ป๊อปก็มีสติอยู่นะฟาง เป็นของป๊อปนะ"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วไม่รอช้าประกบปากหญิงสาวทันที
 
 
"อื้อ แห๊กๆ"ฟางที่ประถวงคนตรงหน้าเพราะขาดอาการหายใจ
 
 
 
"อื้ม"ป๊อปปี้ที่ประกบปากฟางอีกครั้งอย่าอ่อนโยนแล้วสองมือหนาก็ลูบไล้ไปตามเลือนร่างของฟางก่อนที่ฟางจะเอาสองมือโอบรอบคอป๊อปปี้ไว้ กป๊อปปี้ที่ดันร่างบางลงไปนอนแล้วซุกไซร้ตามลำตัวของหญิงสาวก่อนจะถอดเสื้อผ้าของเขาและฟางออกจนหมด
 
 
 
"อื้ม อะ"ป๊อปปี้ที่สอดนิ้วเขาไปในโพรงกุหลาบของฟางก่อนจะเพิ่มเป็นสองนิ้วโดยมืออีกข้างยังคงบีบเม้มยอดอกของหญิงสาว
 
 
 
"อึก ป๊อป ฟางเจ็บ"ป๊อปปี้ที่ใส่แกนกลางเข้าไปแค่ครึ่งทำให้หญิงสาวรีบกอดร่างสูงไว้
 
 
"ทนหน่อยนะฟาง เดี๋ยวมันก็ชิน" ป๊อปปี้แช่แกนกลางของตัวเองสักพักเพื่อปรับสภาพก่อนจะเริ่มขยับแกนกลางอย่างช้าๆ
 
 
 
"อะ ป๊อป  ช้าๆหน่อย"ป๊อปปี้ที่เริ่มขยับสะโพกไปตามจังหวะ โดยฟางที่เริ่มสัมผัสกับความแปลกใหม่ที่เข้ามาก่อนจะเอามือขยำผมชายหนุ่มเพื่อระบายความเสียวซ่านของตัวเอง 
 
 
 
"ป๊อปฟางไม่ไหวแล้ว"ฟางที่ร้องครางไม่หยุดก่อนที่ป๊อปปี้จะกระแทกสะโพกไม่ยั้ง
 
 
 
"รอป๊อปก่อนนะฟาง อ๊ะ อะ อ๊าส์"ป๊อปปี้ที่เร่งสะโพกในจังหวะสุดท้ายก่อนจะปล่อยธาตุสีขาวเข้าไปในตัวของฟาง
 
 
"แห๊กๆ ฟางรักป๊อปนะ"ฟางที่พูดแล้วมองหน้าคนที่นอนข้างๆแล้วหลับไป
 
 
 
"ฉันก็รักเธอ"ป๊อปปี้ที่พูดออกมาเขาพยายามที่จะห้ามใจตัวเองเพื่อรอใครคนนั้นแต่เขาก็ตกหลุมรักเธอจนได้ ฟางที่หลับไปเพราะความเหนื่อยป๊อปปี้ที่มองหญิงสาวเพราะเมื่อกี้เขาก็หนักกับเธออยู่เหมือนกันถึงแม้มันจะเป็นครั้งแรกของหญิงสาวก็ตามก่อนจะจูบไปที่หน้าผากของหญิงสาวแล้วหลับตามหญิงสาวไป
 
 
เช้าวันต่อมา
 
 
"อื้อ"ฟางที่ลืมตาแล้วพบตัวเองอยู่ในสภาพเปลื่อยเปล่าก็ยิ้มนี้เขาไม่ได้ฝันจริงๆสินะ
 
 
"พิม  พิมกลับมาหาป๊อปนะ"ป๊อปปี้ที่ละเมอชื่ออีกคนออกมาทำให้ฟางที่มองอยู่ก็น้ำตาไหลออกมา
 
 
 
"สุดท้ายฟางก็เป็นแค่เหงาของเขา ฟางควรปล่อยป๊อปไปใช่ไหม"ฟางที่พูดแล้วมองคนตรงหน้า
 
 
"อืม  อ้าวฟางตื่นแล้วหรอ"ป๊อปปี้ที่ลืมตาขึ้นมาแล้วเห็นแฟนสาวนั่งอยู่ก็ถาม
 
 
"อืม ฟางไปอาบน้ำก่อนนะ"ฟางที่พูดแล้วจะลุกขึ้นแต่ต้องเสียหลักล้มลงเพราะเมื่อคืนเป็นครั้งแรกของเธอ ป๊อปปี้ที่เห็นฟางล้มลงก็รีบวิ่งมาดู
 
 
"ฟางอย่าพึ่งลุกสิ เดี๋ยวก็เจ็บหรอก"ป๊อปปี้ที่ดุฟางและเห็นฟางมีคราบน้ำตา
 
 
"ฟางเป็นอะไรรึเปล่า"ป๊อปปี้ที่ถามหญิงสาว
 
 
 
"ป๊อป ฟางว่าเราเลิกกันเถอะ"ฟางที่พูดแล้วมองหน้าชายหนุ่ม ป๊อปปี้ที่มองฟางอย่างอึ้งๆ
 
 
"เราเลิกกันเถอะ"
.................................................................................................
 
 
พออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
 
อ้าวจะเลิกกันหรอ  ไม่อ้าววววว 555เดี๋ยวมาแต่งต่อ อ่าน เม้น โหวต
 
กันหน่อยน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาารีดเดอร์

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา