sewwty&รสหวาน

7.7

เขียนโดย kobkob

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.38 น.

  11 session
  13 วิจารณ์
  15.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 01.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "เราเลิกกันเถอะ"
 ...................................................................................................................
 
"ป๊อป ฟางว่าเราเลิกกันเถอะ"ฟางที่พูดแล้วก้มหน้าซ่อนน้ำตาไว้ ป๊อปปี้ที่มองฟางอย่างอึ้งๆ
 
 
 
"ป๊อปขอโทษนะที่ไม่ให้เกียติฟาง แต่ฟางไปอาบน้ำเถอะ"ป๊อปปี้ที่ดูอึ้งๆแล้วรีบบ่ายเบี่ยง ฟางที่เดินกระแพกไปที่ห้องอาบน้ำก่อนจะหันมามองคนที่เพิ่งบอกเลิกเมื่อกี้นี้ด้วยน้ำตา
 
 
 
ไม่นานฟางก็ออกมาพร้อมกับเสื้อเชิตกางเกงขาสั้นก่อนจะกระแพกขาเดินมานั่งเก้าอี้ตรงข้ามป๊อปปี้
 
 
"ทำไมฟางถึงอยากเลิกกับเรา"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วไม่มองหน้าฟาง ฟางที่มองหน้าก่อนจะก้มหน้าลงอีกครั้ง
 
 
 
"ฟางเหนื่อย!"ฟางที่พูดแล้วก้มหน้าซ่อนน้ำตาไว้
 
 
 
"เรื่อง"ป๊อปปี้ที่ถามอย่างเฉยชา ฟางที่เห็นป๊อปปี้ไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไรเลยก่อนจะมองหน้าป๊อปปี้
 
 
 
"หลายเรื่อง!!! และก็เพราะฟางรักป๊อปไงฟางถึงบอกเลิกป๊อปไปอ่ะ"ฟางที่พูดทั้งน้ำตา
 
 
 
"มีเรื่องอะไรทำไมไม่บอกป๊อปตรงๆ"ป๊อปปี้ที่ถามฟางและหันมามองคนตรงหน้าอย่างจริงจัง
 
 
 
"บอกไปแล้วฟางจะดูแย่ไหม บอกตรงๆแล้วฟางจะเลวไหม ฟางจะบอกป๊อปได้หรอว่าฟางรู้สึกยังไง ฟางจะถามป๊อปได้หรอในเมื่อฟางก็รู้ว่าป๊อป ฮึก เป็นคนไม่ชอบอธิบาย"ฟางที่พูดปนสะอื้น
 
 
 
"......" ป๊อปปี้ที่ได้แต่นิ่งเงียบและฟังคนตรงหน้า
 
 
 
"แต่เชื่อไหมวันหนึ่งถ้าป๊อปได้เจอคนที่ป๊อปอยากให้เป็นคนสุดท้ายแล้ว ป๊อปจะอยากอธิบายทุกอย่างให้เขาฟัง ให้เขารู้ว่าป๊อปรุ้สึกยังไงบ้าง"ฟางที่พูดแล้วมองหน้าป๊อปปี้อย่างไม่ละสายตา
 
 
 
"....."ป๊อปปี้ที่ยังไม่พูดอะไรก็ได้แต่นิ่งเงียบ
 
 
 
"รู้ไหมการที่ฟางมาเป็นแฟนกับป๊อป ฟางยังรุ้สึกยังไงอีก"ฟางที่พูดแล้วกลั้นสะอื้นไว้
 
 
 
 
"1. ฟางรู้สึกว่าป๊อปเหมือนไม่ใช่แฟนทั้งที่ก็เป็นแฟนกันอยู่
 2.ฟางรู้สึกว่าฟางเป็นเหงาของพิม
 3.ฟางอึดอัดทุกครั้งที่ต้องมาอยู่ด้วยกันสามคน
 และสุดท้าย ฮึก ฟางก็ยังคิดว่าป๊อปยังรักพิมอยู่ ฮึก"ฟางที่พูดป๊อปปี้ได้แต่มองหน้าฟางอย่างอึ้งๆ
 
 
 
"หมดยัง"ป๊อปปี้ที่ตอบไป ฟางที่เห็นป๊อปปี้ตอบมาแบบนี้ก็อึ้งและรู้สึกจุกไปทันที
 
 
 
"ยังป๊อป"ฟางที่อึ้งไปสักพักก็พูดอีก
 
 
 
"ป๊อปเคยเป็นไหมเรื่องบางเรื่องไม่ว่าจะพิจารณากี่ที่ จะมองยังไง จะมองมุมไหน คนที่ผิดก็คือเราอยู่ดี จริงๆฟางอยากเป็นคนสุดท้ายของป๊อปมากนะ ฮึก แต่ฟางเหนื่อยว่ะ"ฟางและป๊อปปี้มองหน้ากันสักพักก่อนที่ป๊อปปี้จะลุกเดินออกไป
 
 
 
 
"ป๊อป! ฟางขออีกเรื่องหนึ่งได้ไหม ถ้าจะคบใครของให้คนๆนั้นไม่ใช่พิม ฮึก ฟางไม่รู้หรอกว่าเขาจะมาดีรึมาร้ายแต่ ฮึก ฮื่อ ฟางรักป๊อปนะ"ฟางที่พูดก่อนป๊อปปี้จะเดินกลับมาแล้วกระชากฟางเข้ามากอดฟางที่ถูกกระชากเข้าไปกอดก็กอดป๊อปปี้แน่น แล้วผละตัวออกจากกัน 
 
 
 
ป๊อปปี้ที่มองหน้าฟางแล้วเช็ดน้ำตาให้ก่อนจะเดินออกไป ปล่อยให้ในห้องนั้นมีแต่เสียงสะอื้นของฟาง
 
 
บ้านป๊อปปี้
 
 
"อ้าวพี่ป๊อปพึ่งกลับหรอ แล้วเมื่อคืนไปนอนไหนอ่ะ อย่าบอกนะว่า"แอนนี่ที่จะพูดแหย่พี่ชายแต่ป๊อปปี้ก็เลี่ยงเดินขึ้นไปบนบ้านแทน
 
 
 
"เป็นอะไรของเขาเนี้ย"แอนนี่ที่พูดก่อนจะมองพี่ชายอย่างสงสัย
 
 
 
 
 
 
"ห๊ะเลิกกันแล้ว!!!"ทั้งสามร้องออกมาพร้อมกัน
 
 
 
"อืม"ฟางที่พูดแล้วน้ำตาก็ไหลออกมา
 
 
 
"ไม่เป็นไรนะพี่ฟาง หยุดเศร้าได้แล้วพอเถอะร้องไห้เนี้ย ออกไปเจอเพื่อนบ้างเพื่อมันจะดีขึ้น"ใบเฟิร์นที่กอดปลอบพี่สาว
 
 
 
"ไม่เอาอ่ะ  ไม่อยากไป"ฟางที่พูดแล้วเช้ดน้ำตา
 
 
 
"เห้ยไปเถอะ เพื่ออาการจะดีขึ้นอ่ะ อยู่งี้ต่อไปก็เอาแต่ร้องไห้"พอร์ชที่พูดเสริม
 
 
 
"ไม่มีทางหรอก"เขื่อนที่พูดทุกคนส่งสายตามาทางเขื่อนทันที
 
 
 
 
"ไม่มีใครทำให้ดีขึ้นได้หรอก คนเดี๋ยวที่จะทำให้ดีขึ้นได้ก็คือคนที่ทำให้เราร้องไห้ได้นั้นและ"เขื่อนที่พูดแล้วมองทุกคนฟางที่ฟังแล้วพยายามเช็ดน้ำตา
 
 
 
"ไม่เห็นเป็นไรเลย กลับมาโสดอีกครั้งแล้วทุกคน"ฟางที่ร้องออกมาทั้งสามที่มองหน้าอย่างไม่เชื่อ
 
 
 
"ปล่อยออกมาเถอะน้ำตานะมันไม่ได้แสดงว่าเราอ่อนแอเสมอไปหรอก"เขื่อนที่บอกฟาง ฟางที่ฟังแล้วทรุดนั่งลงที่โซฟางก่อนจะปล่อยโฮออกมาอีกครั้ง
 
 
 
 
 
"เลิกกันแล้ว!"อัคที่ได้ยินก็ตกใจ
 
 
 
"เบาๆดิ ใช่พี่ป๊อปพึ่งเลิกกับพี่ฟางพี่เฟิร์นโทรมานะบอกว่าพี่ฟางเฮิทร์ใหญ่เลย ส่วนข้างบนก็เก็บตัวเงียบไม่ออกมาสุงสิงกับใครเลย"แอนนี่ที่พูดให้อัคฟังก่อนจะมีใครคนหนึ่งแอบฟังอยู่
 
 
 
"ได้เวลาของฉันแล้วสินะ"
 
 
ฉับบบบบบบบบบบบบบบบบ
รีบตัดก่อนพอดีอาจจะไม่ได้มีเวลามาอัพ เพราะต้องเตรียมตัวสอบแข่ง
 
ยังไงก็ อ่าน โหวต  เม้น เยอะๆน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา