sewwty&รสหวาน

7.7

เขียนโดย kobkob

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.38 น.

  11 session
  13 วิจารณ์
  15.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 01.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ลองดูก็ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป๊อปปี้ที่มาเล่นที่ร้านของฟางเป็นประจำแล้วแอนนี่จะต้องตามมาด้วยเพราะว่าป๊อปปี้และแอนนี่ขอพ่อกับแม่มาเช่าบ้านอยู่เพราะอยากเรียนรู้ชีวิตแอนนี่จึงขอตามพี่ชายมาด้วยเพราะติดพี่ชายมากป๊อปปี้จึงให้แอนนี่ตามมาที่ทำงานเพราะไม่อยากให้น้องสาวอยู่คนเดียว
 
 
"พี่ฟางค่ะ"แอนนี่ที่เดินมาหาฟางแล้วเรียก
 
 
"มีอะไรหรอแอนนี่"ฟางที่ได้ยินแอนนี่เรียกก็หันมา
 
 
"พี่ฟางชอบพี่ป๊อปหรอ"แอนนี่ที่เห็นฟางมองป๊อปปี้เป็นตาเดียวก็พูด
 
 
"อะ แอนนี่ พะ พูด ไร"ฟางที่พูดตะกุกตะกัก
 
 
"ไม่ต้องมาเขินเลยแอนนี่รู้หรอกน่า ชอบเฮียเขาชะม๊า"แอนนี่ที่พูดแล้วยิ้ม
 
 
"ปล๊าว บ้าแล้ว"ฟางที่พูดปฏิเสธเสียงสูง
 
 
"อ่อ ก็ถ้าชอบแอนก็จะช่วย"แอนนี่ที่พูดแล้วกอดอกหันไปมองป๊อปปี้
 
 
"จริงดิ"ฟางที่ได้ยินแอนนี่พูดก็หูพึ่งก่อนจะเก็บอาการ
 
 
"ฮึ ไม่ได้ชอบเลย"แอนนี่ที่พูดแล้วมองฟางที่เขินอยู่
 
 
ป๊อปปี้ที่เล่นดนตรีเสร็จก็เดินลงมาเก็บของก่อนจะมาหาแอนนี่ แอนนี่ที่เดินมาก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปหาป๊อปปี้ พอร์ชที่เดินมาจากหลังร้านส่วนเขื่อนที่เดินเข้ามาในร้านก็เดินมาดู
 
"เฮียแอนมีไรจะบอก"แอนนี่ที่ยิ้มแล้วมองหน้าฟางกับป๊อปปี้สลับกันฟางที่งงกับท่าทางของแอนนี่
 
 
"มีไรเราไม่รีบกลับบ้านไปดูซีรีย์รึไง"ป๊อปปี้ที่พูดแขวะน้องสาว แอนนี่ที่โดนแขวะก็หน้ามู่ทู่ทันที
 
 
"คือ พี่ฟางเขาชอบพี่ป๊อปนะ"แอนนี่ที่พูดออกไป
 
 
"เฮ้ย/เฮ้ย/เฮ้ย/เฮ้ย"ทุกคนร้องออกมาโดยมิได้นัดหมายป๊อปปี้เองที่ดูอึ้งๆส่วนฟางทั้งเหวอทั้งอาย
 
 
"มาได้จังหวะมากเลยกู"เขื่อนที่พูดแล้วเดินมาหาพอร์ช
 
 
"คุณชอบผมจริงๆหรอ"ป๊อปปี้ที่มองแล้วถาม
 
 
"อะ อืม"ฟางที่ทำอะไรไม่ถูกก็พูดออกไป
 
....ได้รับความเงียบเข้ามาทุกคนต่างมองหน้าแล้วเหวอฟางที่ทั้งอาย ทั้งเขินก็อยากจะมุดดินหนีจริงๆ
 
"ลองดูก็ได้"ป๊อปปี้ที่พูดทำลายความเงียบฟางที่ได้ยินดังนั้นก็หูพึ่งทันที
 
 
"นายพูดจริงดิ"ฟางที่พูดแล้วมองหน้าป๊อปปี้ ป๊อปปี้พยักหน้าก่อนจะกลับบ้านไป
 
 
"เงิบ!!!"เขื่อนที่มองหน้าพอร์ชแล้วพูด
 
 
1เดือนผ่านไป
 
 
"นี้เฟิร์นของที่พี่ให้ห่อนะห่อเสร็จรึยัง"ฟางที่พูดกับน้องสาว
 
 
"เสร็จแล้ว"เฟิร์นที่พูดก่อนจะชู่กล่องของขวัญให้
 
 
"เจ้เฟิร์นของถามอะไรหน่อยสิ"ใบเฟิร์นที่พูดแล้วมองหน้าพี่สาว
 
 
"ว่า"ฟางที่มองของขวัญอยู่ก็พูด
 
 
"1เลยทำไมต้องให้ของขวัญสองชิ้นว่ะ"เฟิร์นที่พูดก่อนจะชูของขวัญอีกชิ้นขึ้นมา
 
 
"ก็อันแรกคือของขวัญที่ครบรอบเขามาทำงานให้พี่ส่วนชิ้นที่สองของขวัญครบรอบหนึ่งเดือนที่คบกัน"ฟางที่พูดแล้วยิ้ม
 
"แล้วทำไมต้องเป็นตุ๊กตาหมีพูทั้งสองชิ้นเลย"ใบเฟิร์นที่ห่อให้แล้วข้างในก็เป็นหมีพูทั้งสองตัว
 
 
"ก็เขาชอบหมีพูนิ"เฟิร์นที่พูดแล้วมองของขวัญต่อ
 
 
"เจ้คนที่เขาชอบหมีพูก็ไม่ได้ต้องการหมีพูทั้งสองตัวก็ได้"ใบเฟิร์นที่พูดแล้วมองหน้าพี่สาว
 
 
"เอ้ากวนตีนดีออก ไม่ดีหรอตลกดีออก เหมือนกันแดะ"ฟางที่พูดแล้วยิ้มออกมา
 
 
"เหมือนกันแดะด้วย ไม่ตลกเอามากๆด้วย ออกไปทางฟืด"ใบเฟิร์นที่ส่ายหัวกับการกระทำบ๊องๆของพี่สาว
 
 
"มีความสุขไหมที่ทำแบบนี้"ใบเฟิร์นที่พูดแล้วมองพี่สาว
 
 
"เฮ้ยฉันมีความสุขตั้งแต่เดินเลือกให้เขาแล้วแก"ฟางที่พูดแล้วมองของขวัญที่อยู่ในมือ
 
 
"ไม่ใช่เรื่องนี้ ถามว่ามีความสุขไหมที่คบกับใครที่ไม่ได้รู้จักสนิท"ใบเฟิร์นที่พูดแล้วมองหน้าพี่สาว
 
 
"เฮ้ยอีนี่ ก็ชีวิตฉันมันรู้จักผู้ชายอยู่ไม่กี่คนนี้หว่า คนที่วันๆไม่ได้ไปไหนถึงจะไม่ค่อยรู้อะไรเขามากแต่ฉันก็โอเคว่ะ"ฟางที่พูดแล้วตอบน้องสาว
 
 
"แม่งไอ้พอร์ชก็มีไอ้เขื่อนก็มีผู้ชายคนอื่นก็มีทำไมต้องเป็นพี่ป๊อปว่ะ"ใบเฟิร์นที่ถามต่อ
 
 
"ก็ไอ้เขื่อนกับไอ้พอร์ชก็รู้จักกันมานานมันก็แค่สนิทนี้หว่า ส่วนคนที่เป็นแบบนี้เขาอาจจะอยู่ที่
มิลาน ลอนดอน สวิสต์ อังกฤษ อุดร ยโสธร โคราช แต่ฉันไม่รู้จักนี้หว่า"ฟางที่ตอบน้องสาว
 
 
"เอ่อจริงว่ะแต่มันเหี้ยนิดๆนะ ทำไมเจ้ต้องบอกเขาเร็วขนาดนั้น"ใบเฟิร์นที่หัวเราะแห้งๆ
 
 
"ก็ไอ้แอนไงมันบอกป๊อปก่อน ฉันก็เลยต้องตามน้ำไป"ฟางที่พูดแก้ตัว
 
 
"เฮ้ยแต่เจ้ก็ไม่เล่นตัวนี้หว่า เจ้แม่งพูดเลย"ใบเฟิร์นที่พูดเหน็บฟาง
 
 
"เอ่อ"ฟางที่พูดแล้วหันหน้ามาทางอื่น
 
 
"ว่าแต่พี่ป๊อปเหอะ ทำไมถึงตัดสินใจจะมาคอบกับพี่ว่ะ"เฟิร์นที่ถามอีก
 
 
ไม่รู้ดิ ก็เขาบอกว่า ก็ลองดู เขาเป็นคนไม่ชอบอธิบายนะ"ฟางที่ตอบน้องสาว
 
 
"เฮ้อ ตัวดีเลยผู้ชายมีปม เอาจริงนะ เจ้ไม่กลัวหรอว่าจะเป็นเงาของแฟนเก่าอะไรอย่างเนี้ย"ใบเฟิร์นที่พูดฟางรีบหันมาค้อนเฟิร์นทันที
 
 
"จี้ปมกูจัง"ฟางที่พูดแล้วมองหน้าก่อนจะเดินออกไป
 
 
"เฮ้ย"ฟางที่ร้องออกมาเพราะพอร์ชที่เปิดประตูพรวดพราดเข้ามา
 
 
"ไปไหนเนี้ยเจ้"พอร์ชที่เห็นฟางก็ถาม
 
 
"ไปหาป๊อป"ฟางที่พูดแล้วจะเดินออกไปแล้วเขื่อนก็ดันเปิดประตูพรวดพราดเข้ามาอีก
 
 
"เฮ้ย วันนี้จะได้ไปไหมว่ะเนี้ย"ฟางที่พุดออกมาอย่างโมโห
 
 
"จะรีบไปไหนเจ้ ไปหาแฟนว่างั้น"เขื่อนที่พูดแล้วมองฟาง
 
 
"เอ่อ ถอย"ฟางที่พูดแล้วบอกให้เขื่อนหลบก่อนจะเดินออกไป
 
 
...........................................................................................................
 
อัพแล้วหายไปเกือบสองวัน มาอัพแล้วอย่าลืมมาอ่านกันบ้างเหน่อ ฟิคเก่าก็อย่าลืมอ่านน๊า
 
คู่ชีวิต ใกล้จบแล้วแล้วลงตอนใหม่แล้วไปอ่านด้วย และที่สำคัญอย่าลืม
 
อ่าน  เม้น  โหวต  ติดตาม  แนะนำ  ไลค์
 
อ่านเตอะพลีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา