sewwty&รสหวาน

7.7

เขียนโดย kobkob

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.38 น.

  11 session
  13 วิจารณ์
  15.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 01.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ของแฟนเก่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟางมาหยุดอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งก่อนจะกดกริ๊งหน้าบ้านก่อนที่แอนนี่จะออกมาเปิดประตูให้
 
 
"อ้าวพี่ฟางเข้ามาก่อนค่ะ"แอนนี่ที่พูดแล้วก็เชิญให้ฟางเข้ามาในบ้านก่อน ฟางที่เข้ามาในบ้านที่ตกแต่งสไตล์เรียบงานแต่ก็ยังแฝงไปด้วยความเป็นผู้หญิงและยังมือเครื่องดนตรีเหมาะกับเป็นบ้านนักดนตรีที่มีผู้หญิงอยู่ด้วย
 
 
"นี้แอนอยู่กับป๊อปสองคนหรอ"ฟางที่เห็นแอนนี่ถือน้ำมาก็ถาม
 
 
"ค่ะพอดีว่าพี่ป๊อปเขาขอคุณพ่อกับคุณแม่นะค่ะว่าอยากออกมาใช่ชีวิตอยู่คนเดียวบ้างแอนเป็นคนติดพี่นะค่ะเลยขอมาอยู่ด้วย"แอนนี่ที่พูดแล้วยิ้ม
 
 
"อืมแล้วป๊อปปี้ไม่อยู่หรอ"ฟางที่พูดแล้วมองไปรอบๆ
 
 
"อยู่ข้างบนสงสัยจะฟังเพลงอยู่นะเดี๋ยวแอนขึ้นไปตามให้นะ"แอนนี่ที่พูดแล้วก็ขึ้นไปตามป๊อปปี้
 
 
ฟางที่เดินดูบ้านไปเลื่อยๆก็หยิบกรอบรูปที่อยู่บนชั้นว่างของก่อนจะพลิกมาดูด้านหลังก็แปลกใจที่เป็นรูปผู้หญิงน่าตาหน้ารักน่าทะนุทะนอมคนหนึ่งแต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก่อนจะว่ากรอบรูปนั่นไว้
แอนนี่เดินเข้ามาก็เห็นพี่ชายของตัวเองกำลังของรูปและก็กล่องที่เขาสงสัยมานานว่ามันคือกล่องอะไรแต่ก็ไม่เคยได้ดู
 
 
"พี่ป๊อป"แอนนี่ที่เรียกป๊อปปี้ก่อนที่ป๊อปปี้จะรีบเก็บกล่องแล้วก็หันมามองน้องสาว
 
 
"อะไรแอนมาไม่ให้ซุ่มให้เสียง"ป๊อปปี้ที่ทำเป็นดุน้องสาว
 
 
"พี่ฟางมาหานะ"แอนนี่พูดก่อนจะเดินลงไป
 
 
พอร์ช/ใบเฟิร์น/เขื่อน
 
 
พอร์ชใบเฟิร์นและเขื่อนมานั่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งเป็นร้านของเพื่อนของพวกเขา
 
 
"นี้น่ารักไหมน้องคนนี้"เขื่อนที่พูดแล้วเปิดรูปในมือถือให้พอร์ชและเฟิร์นดู
 
 
"เฮ้ยเด็กไปป่ะว่ะ"ใบเฟิร์นที่ทานข้าวอยู่ก็พูด
 
 
"มัธยมเลยว่ะมึง"เขื่อนที่พูดแล้วยิ้ม
 
 
"มัธยม/มัธยม"พอร์ชและใบเฟิร์นพูดออกมาพร้อมกัน
 
 
"ใช่"เขื่อนที่พูดอย่างสบายใจ
 
 
"แล้วจะคุยกันรู้เรื่องหรอว่ะ"พอร์ชที่ถามเขื่อน
 
 
"มันสนุกตรงนี้เว้ยปกติคุยกับแฟนคุยเรื่องไรกัน"เขื่อนที่ถามทั้งสอง
 
 
"ก็เรื่องชีวิต เรื่องงาน"เฟิร์นที่ตอบ
 
 
"ฉันคุยเรื่องกีฬาสีเว้ย"เขื่อนที่พูดแล้วยิ้ม
 
 
"กีฬาสี อืม สนุกใหญ่แล้วเอาจริงๆเจ้าชู้เกินไปแล้วแกนะ"ใบเฟิร์นที่พูดก่อนจะมองหน้าเขื่อน
 
 
"เอ่อ ใช่"พอร์ชที่พูดเสริมทับ
 
 
"จีบนะเลือกบ้างคนเรามีทางเลือกนะเว้ย"ใบเฟิร์นที่พูดเตือนสติเพื่อน
 
 
"ฉันเลือกนะเว้ยถ้าฉันไม่เลือกนะฉันจีบแกไปแล้ว"เขื่อนที่แขวะใบเฟิร์น
 
 
"อ้าวไอ้นี้หมายความว่าไง"ใบเฟิร์นที่พูดแล้วมองเขื่อนตาเขม็ง
 
 
"ก็หมายความว่าแกไม่น่าจีบไง แบบยึ๊ย"เขื่อนที่พูดแล้วทำท่าทางยื๊ยใส่เฟิร์น
 
 
"ฉันมีคนมาจีบเว้ย"ใบเฟิร์นที่พูด
 
 
"เห้ย แล้วไอ้คนที่ตามตื้อแกนะไม่มาแล้วหรอ"พอร์ชที่พูดก่อนจะมีเสียงคนทักใบเฟิร์น
 
 
"ใบเฟิร์น"ชายหนุ่มหน้าตาเกาหลีเดินมาหาใบเฟิร์น
 
 
"นี้หรอกลางๆของแกฉันไม่ยักรู้นะเนี้ยว่าแกกินเด็กนะไม่ต้องมาว่าฉันเลย"เขื่อนที่พูดก่อนทีเฟิร์นจะสะกิดไม่ให้พูด
 
 
"สวัสดีครับ"ธามไทพูด "สวัสดีครับ"ทั้งเขื่อนและพอร์ชรีบรับไหว้
 
 
"ผมขอนั่งด้วยนะครับ"ธามไทที่พูดแล้วลงไปนั่ง
 
 
"เชิญครับ"ทั้งสองพูด
 
 
"นี้คงเป็นพี่พอร์ชแล้วก็พี่เขื่อนสินะครับพอดีเฟิร์น เฟิ๊ร์นชอบเล่าให้ฟังนะครับ"ธามไทพูดแล้วยิ้มให้
 
 
"เฟิร์น เฟิ๊ร์นด้วยว่ะ"เขื่อนที่แอบขำตอนนี้ใบเฟิร์นทั้งอายจนอยากจะมุดดินหนี
 
 
ป๊อปปี้/ฟาง
 
 
ป๊อปปี้ที่มองของขวัญเป็นตุ๊กตาหมีพูทั้งสองตัวก่อนจะยิ้ม
 
 
"ตลกไหมป๊อป"ฟางทีพูดแล้วยิ้ม
 
 
"อะ อืม ตลกดีตลกตั้งแต่เป็นหมีพูสองตัวแล้ว"ป๊อปปี้ที่มองหน้าฟางก่อนจะทำเป็นยิ้มออกมา
 
 
"แสดงว่าไม่เวิคร์"ฟางที่พูดก่อนจะยิ้มแห้งๆให้
 
 
"เอ่อป๊อปตุ๊กตากมีพูนี้ใครซื้อให้บ้างอ่ะเยอะจัง"ใบเฟิร์นที่เห็นก็รีบเปลี่ยนเรื่อง
 
 
"เพื่อนนะมาเยียมก็ซื้อมาให้นะ"ป๊อปปี้ที่พูดก่อนจะมองตุ๊กตาต่อ
 
 
"แล้วตุ๊กตากระต่ายล่ะน่ารักจังใครซื้อให้หรอ"ฟางที่พูดก่อนจะหยิบตุ๊กตากระต่ายที่เขาก็ชอบเหมือนกันขึ้นมาดู
 
 
"ของ พิมนะแฟนเก่าซื้อให้"ป๊อปปี้ที่พูดฟางรีบวางทันที
 
 
"อ่อ อืมน่ารักดีเนาะ"ฟางที่พูดแล้วยิ้ม
 
 
"อืม มีอะไรรึเปล่า"ป๊อปปี้ที่เห็นฟางหน้าเจื่อนๆก็พูด
 
 
"ปะ เปล่าก็น่ารักดี"ฟางที่พูดแล้วยิ้มแห้งๆให้ป๊อปปี้
 
 
.......................................................................................................
มาอัพแล้วอ่านกันเตอะพลีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
 
ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ม๊วกกกกกก 
 
อีพี่ป๊อปก็ตอบไปไม่ได้สนใจคนฟังเลย เฮ้อ 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา