sewwty&รสหวาน

7.7

เขียนโดย kobkob

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.38 น.

  11 session
  13 วิจารณ์
  15.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 01.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ดวนเกมส์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ภายในงานที่มีเพื่อนสนิทและคนรู้จักที่เป็นกันเองทำให้บรรยากาศในงานดูครึกครืนและสนุกสนาน
 
 
"อ้าวทุกคน งานวันเกิดของเฟย์ทั้งที่วันนี้เฟิร์นก็จะมาเสนอเกมส์ให้ได้เล่นคลายเครียดอีกแล้ว"ใบเฟิร์นที่พูดทำเอาเขื่อนพอร์ชและฟางมองหน้ากันทันที
 
 
"เกมส์อะไรของมันอีกว่ะ"เขื่อนที่ถามทุกคน
 
 
"มันตั้งเกมส์ขึ้นที่ไร พังทุกที"พอร์ชที่พูดแล้วส่ายหน้า
 
 
"เกมส์นี้มีชื่อว่า กระดานล้มเซียน โดยวิธีเล่นง่ายมากเล่นก็เล่นเหมือนฮอตทั่วไปใครที่โดนกินก็ต้องกิน 5อย่างที่ให้เลือกนี้แต่ถ้าใครล้มกระดานได้แล้วคนที่แพ้ต้องกินทั้งหมดกระดาน"ใบเฟิร์นที่พูดเล่นเอาทุกคนเหวอก่อนที่เฟย์จะยื้มออกมา
 
 
"งั้นเกมส์นี้ เฟย์เล่นเองค่ะเพราะเฟย์เป็นเจ้าของงาน น่าจะสนุกดี"เฟย์ที่ใช้สายตาไปทางเขื่อน
 
 
"งั้นเกมส์นี้กูเล่นกับน้องเขาเอง"เขื่อนที่ยิ้มก่อนจะไปนั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามเฟย์
 
 
"งั้นน้องเฟย์จะเลือกอะไรระหว่าง เบียร์ เหล้า วอสก้า ค็อกเทล หรือไวน์"ใบเฟิร์นที่ให้เฟย์เลือกเขื่อนที่มองหน้าเฟย์อย่างมีเหลี่ยมเหมือนเฟย์จะรู้ทันก่อนจะเอา วอสก้ามาทั้ง2ข้าง
 
 
"น้องเฟย์เลือกวอสก้าหรอ"ใบเฟิร์นดูอึ้งๆเพราะแค่เบียร์เฟย์ก็น่าจะเมาแล้วเพราะสำหรับสาวน่ารักสมัยก่อนไม่เหมือนกับสาวแซ่บในตอนนี้เลยเพราะระดับดีกรีที่เลือกมามีประมาณ70ดรีกรีซึ่งมากอยู่และเขื่อนกับเฟย์ก็ขอแบบเพรียวๆไม่ผสมอะไร
                                      
                       ลักษณะของเกมส์แต่ของทั้งสองเป็นวอสก้าเพรียวๆ
 
 
"มันเป็นบ้าป่าวว่ะไอ้เฟย์ ตอนอยู่ที่ได้เบียร์ซักขวดยังไม่แตะเลย"แอนนี่ที่เป็นเพื่อนสนิทก็พูดหลังจากที่เฟย์ไปต่างประเทศสองปีเพราะรักษาแผลใจก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันจนตอนนี้ เฟย์เปลี่ยนไปมาก
 
 
"แอนเป็นเฟย์หรอ"ใบเฟิร์นที่ถาม
 
 
"ค่ะแอนเป็นเพื่อนสนิทเฟย์ตอนอยู่มัธยมนะค่ะแล้วก็ปี1เฟย์ย้ายไปตอนปี2นะค่ะ"แอนนี่ที่ตอบใบเฟิร์น
 
 
"แอนพอจะรู้ใช่ไหมว่าเฟย์เปลี่ยนไปเพราะอะไร"ใบเฟิร์นที่ถามแอน
 
 
"รู้ค่ะอกหักกับคนที่ชื่อ ขะ เขื่อน อย่าบอกนะว่า"แอนนี่ที่หันมามองหน้าใบเฟิร์นและฟาง
 
 
"ใช่ คนเดี๋ยวกัน"ทั้งพอร์ชเฟิร์นและฟางพูดออกมาพร้อมกัน
 
 
"ต้องให้มันเจอสักหน่อยแล้วล่ะไอ้เขื่อน"ใบเฟิร์นที่ยิ้มอย่างมีแผนการ์ณ
 
 
"กิน1ต่อ"เขื่อนที่กินฮอต1ต่อทำให้เฟย์ต้องกระดกวอสก้าแก้วนั้น
 
 
"กินสองต่อ"เฟย์ที่กินฮอตของเขื่อนก่อนที่เคยจะยิ้มและกินกระดกวอสก้า
 
 
"กินอีก1ต่อ"เขื่อนที่กินฮอตอีกหนึ่งต่อแล้วมองกระดานอย่างหวาดๆเขาเปลี่ยนไปมากจริงๆ
 
 
"กิน กิน กิน สามต่อเข้าฮอตล้มกระดาน"เฟย์ที่กินสามต่อแถมเข้าฮอตแล้วลิมกระดานเขื่อนที่มองหน้าเฟย์อย่างอึ้งๆพร้อมกับทุกคน
 
 
"เก่ง เก่งมาก"เขื่อนที่พูดก่อนจะมองหน้าป๊อปปี้
 
 
"เก่งจริงว่ะดูไอ้เขื่อนดิจ๋อยเลย"ป๊อปปี้ที่พูด
 
 
"ดีแล้วและให้โดนสะบ้างพ่อเพลย์บอย"พอร์ชที่พูดแล้วส่ายหน้า
 
 
"เชิญค่ะ หมดกระดาน 'อ่อนนะคุณ' "เฟย์ที่พูดก่อนจะกระดกวอสก้าแล้วเดินไปหาเพื่อนๆต่อทิ้งเขื่อนมองอย่างเจ็บใจ
 
 
"ว่าไงค่ะเสือเขื่อน โดยแม่เสือสยบหรอค่ะ"ใบเฟิร์นที่มองเพื่อนที่นั่งเจ็บใจอยู่
 
 
"อะไร ฉันไม่มีงันแพ้ยัยนั้นหรอก ยัยหัวหอม"เขื่อนที่สถบออกมา
 
 
"เฮ้อ แกทำน้องเขาเองนะเขื่อน"ฟางที่พูดก่อนจะเดินออกไป
 
 
"เฮ้ย เบื่อ เบื่อจริงๆให้ฉันมาเป็นตัวอะไรเนี้ย ป๊อปปี้ไปไหนทำไม่มาสนใจฉันบ้าง"พิมที่ยืนอยู่ในมุมร้านมุมหนึ่ง
 
 
"สวัสดีครับคุณ"ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมาหาพิม
 
 
"พิมค่ะ"พิมที่ตอบแล้วยิ้มๆ
 
 
"ผมพิชชี่นะครับยินดีที่ได้รู้จัก สนใจไปนั่งดริ้งกับผมสักหน่อยไหมครับ"พิชชี่ที่มองพิมตั้งแต่หัวจรดเท้า
 
 
"ค่ะ"พิมที่ตอบแล้วเดินไปกับพิชชี่
 
 
"อ้าวป๊อปยังไม่ขึ้นอีกหรอ"ฟางที่เห็นป๊อปปี้อยู่ข้างเวทีก็ถาม
 
 
"คือฟางขึ้นเป็นเพื่อนหน่อยดิ"ป๊อปปี้ที่มองหน้าฟาง
 
 
"บ้าหรอ ฟางเนี้ยนะ ปะ ป๊อป"ฟางที่พูดไม่ทันจบป๊อปปี้ก็ดึงแขนฟางขี้นไปทันที
 
 
"พี่ฟาง/ฟาง"แอนนี่ใบเฟิร์น พอร์ชเขื่อนร้องออกมาพร้อมกันส่วนอัคมองหน้าทั้งสี่แบบแปลก
 
 
"โลกสะท้าน"เขื่อนที่พูด
 
 
"ว้าวพี่ฟางร้องเพลงด้วย"เฟย์ที่เริ่มมีฤิทธิ์แอลกอลฮอลแล้วก็พูด
 
 
"ตั้งแต่ท้องพอท้องแม่เคยฟังพี่ฟางร้องเพลงไม่ถึง10ครั้ง"ใบเฟิร์นที่พูดแล้วมองขึ้นไปบนเวที
 
 
"ป๊อปลากฟางขี้นมาทำไม"ฟางที่พูดแล้วมองหน้าแฟนหนุม
 
 
"เอาเถอะน่า ร้องไปเลยเดี๋ยวป๊อปเล่นให้"ป๊อปปี้ที่พูดแล้วหันมามองคนดู
 
 
"บ้าหรอเพลงไรล่ะ"ฟางที่พูดแต่คนข้างล่างกำลังรอดูฟางจึงต้องจำใจร้อง
 
จะมองใคร ๆ จะคุยกับใคร ทำไมทำไมต้องกลายเป็นหน้าเธอ เธอมายังไงเธอไปยังไง ทำไมทำไมที่ไหนก็ต้องเจอ คิดถึงเธอ ได้รึเปล่า ให้รึเปล่า เนี่ยเหงามาก ๆ เลย ก็เพราะฉันหลงทาง หลงอยู่กลางใจของเธอ อยู่ไหนก็ใกล้เธอ เพราะว่าใจเธอกว้างใหญ่ ตกหลุมรักเธอแล้วอะนะ ติดใจอ่ะเธอซะตั้งเยอะ ออกจากเธอไม่ไหว ฉันก็เลยไม่ห้ามใจ ปล่อยไปรักกับเธอ
 
หลังจากที่ฟางร้องจบก็มีเสียงปรบมือดังขึ้นให้ฟางอย่างกระหน่ำ
 
 
"พี่ชั้นสุดยอด"ใบเฟิร์นที่พูดแล้วยกนิ้วให้
 
 
"หึ สร้างภาพ"พิมที่พูดก่อนจะหันไปสนใจคนข้างๆต่อป๊อปปี้ที่เห็นพิมนั่งอยู่กับผู้ชายคนอื่นก็หงุดหงิดก่อนจะเดินลงไป ฟางที่เห็นป๊อปปี้เดินลงไปแล้วหันไปมองหญิงสาวที่นั่งอยู่กลับชายหนุ่มคนอื่นก่อนจะเดินตามลงไป
 
 
'ยังไม่ลืมแฟนเก่าจริงๆใช่ไหม  เป็นได้แค่เงาจริงๆสินะ เจ็บจัง'
 
 
"อ้วก อ้วก"เสียงโก้งคออ้วกดังมาจากข้างนอกร้านทำเอาหญิงสาวที่เดินออกมาต้องเดินมาดู
 
 
"คุณเป็นไร ป่าวมาวแล้วดี้"เฟย์ที่เมาไม่แพ้กับคนที่โก้งคอก็พูด
 
 
"เมาอะไรน้องด่วนกับพี่ม่ายละ"เขื่อนที่หันมาเห็นเป็นเฟย์ก็ชะงัก
 
 
"นาย นายไปเลยนะไอ้คนใจร้ายไอ้คนไม่มีหัวใจ ฮือๆ"เฟย์ที่เห็นร่างๆว่าเป็นเขื่อนก็ว่าก่อนที่จะร้องไห้ออกมาเขื่อนที่เดินเข้าไปปลอบ
 
 
"เฮ้ยร้องทำไม"เขื่อนที่มองสาวน้อยของเขาสมัยก่อนกับสาวเปรี้ยวใส่สั้นก็แอบหวง
 
 
"ไม่ต้องมายุ่ง คนใจร้าย นายนั้นแหละที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ไปเลยนะ ปาย"เฟย์ที่พูดแล้วโวยวายก่อนที่เขื่อนจะถอดเสื้อสูทข้างนอกคุมให้เฟย์เพราะคนเริ่มทะยอยกลับและมีสายตาจากผู้ชายมองอยู่
 
 
"เอามาให้ทำม่าย เอาไปเลย"เฟย์ที่พูดก่อนจะทำท่าจะถอดเสื้อออก
 
 
"อื้อ"เขื่อนที่พยายามห้ามจึงรีบดึงเฟย์เข้าไปจูบก่อนลิ้นหนาจะสอดเข้าไปในปากอย่าดูดดื่ม เขื่อนชะงักที่อยู่ดีๆหญิงสาวที่เขาจูบตรงหน้าก็นิ่งไป
 
 
"เห้ เฟย์ตื่นสิตื่นก่อน"เขื่อนที่พูดก่อนจะอุ้มเฟย์เข้าไปในร้าน
 
 
"เห้ยไอ้เขื่อนน้องเฟย์เป็นไร"ใบเฟิร์นที่เห็นเขื่อนอุ้มเฟย์มาก็ถาม
 
 
"เมา ฉันยืมห้องแกก่อนนะ"เขื่อนที่พูดก่อนจะเดินออกไปแต่ใบเฟิร์นรั้งไว้
 
 
"แกอย่าทำอะไรน้องฉันเด็ดขาดถ้าแกทำแกตาย"ใบเฟิร์ฯที่พพูดก่อนจะทำท่าปาดคอใส่เขื่อน
 
 
"เอ่อ สัญญา"เขื่อนที่พูดก่อนจะอุ้มร่างบางขึ้นไปบนห้อง
 
 
บนห้อง
 
 
"นี้เธอเปลี่ยนไปมานะเปลี่ยนไปากจริงๆ ฉันชักจะอยากได้เธอแล้วสิ"เขื่อนที่พูดแล้วยิ้ม
 
 
"ยิ่งมันยากมันยิ่งสนุกนะเฟย์"เขื่อนที่พูดก่อนจะจูบไปที่หน้าผากมนของเฟย์แล้วล้มตัวนอนข้างๆหญิงสาว
 
 

 

พอแล้ววววววว พรุ่งนี้รับรองใครรอป๊อปฟางอยู่มาเต็ม อย่าลืมอ่านและเม้นหน่อยนะ 
ฮื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถึงแม้พี่ป๊อปจะมีข่าวว่ามีแฟนแต่เราก็จะไม่เลิกจิ้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา