จุดเริ่มต้นของหัวใจ

7.8

เขียนโดย memoma

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.22 น.

  46 chapter
  57 วิจารณ์
  50.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558 21.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
...//"นี่แก้ว กระผมขอขอบพระคุณแก้วมากนะที่ทำให้กระผมจบ"
 
 
 
แก้ว//"นี่นายโทโมะไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ย่ะ ชั้ลแค่สงสารพ่อแม่นาย"
 
 
 
โทโมะ//"หรอ นึกว่าเธอชอบชั้ลเลยคอยตามติดชั้ลตลอด"
 
 
 
แก้ว//"นี่ไอ่บ้า ชั้ลไม่ได้อยากอยู่ใกล้นายนักหรอก"
 
 
 
โทโมะ//"เออนี่ชั้ลจบแล้วบอกอะไรชั้ลหน่อยสิ"
 
 
 
แก้ว//"ขอให้โชคดีละกัน แล้วเลิกทำตัวให้คนอื่นเดือดร้อนได้แล้ว"
 
 
 
โทโมะ//"แค่นี้??"
 
 
 
แก้ว//"ก็เออนะสิชั้ลไปละนะ"
 
 
 
แก้วและโทโมะนั่งคุยกันที่สวนของโรงเรียนที่โรงเรียนจัดไว้ ที่โทโมะและแก้วสนิทกันเป็นเพราะพ่อแม่แก้วและโทโมะสนิทกัน โดยที่โทโมะและแก้วห่างกันไป2ปี และที่แก้วไม่เรียกพี่เพราะแก้วและโทโมะมักจะทะเลาะกันเลยไม่ค่อยเคารพกันซักเท่าไหร่ ซึ่งโทโมะก็ยอมให้เป็นแบบนี้
 
 
 
...//"เฟย์พี่จีบเฟย์มา11ปีแล้วนะเฟย์"ชายหนุ่มคนหนึ่งวิ่งมาดักหน้าหญิงสาวผู้มีนามว่า 'เฟย์'
 
 
 
เฟย์//"เฟย์ไม่ได้ให้พี่เขื่อนมาจีบเฟย์นี่หนีเฟย์มีนัดกับพี่ฟาง"เฟย์พูดอย่างอารมณ์เสียเมื่อเห็นผู้ชายตอมตื้อคนนี้ที่มีนามว่า  'เขื่อน'
 
 
 
เขื่อน//"ก็ได้แต่เฟย์บอกอะไรพี่หน่อยสิตามธรรมเนียมนะๆๆ"เขื่อนขอร้องเฟย์โดยการพูดอะไรกับรุ่นพี่หรือเพื่อนที่จะจบซึ่งเป็นธรรมเนียมของที่นี่
 
 
 
เฟย์//"พี่เลิกตามจีบเฟย์เถอะแล้วพี่จะได้เจอคนที่พร้อมรักพี่"ที่เฟย์ตอบไปแบบนี้เป็นเพราะเธอเคยมีอดีตฝังใจ เธอเคยคบกับผู้ชายคนหนึ่งแต่เค้าทิ้งเธอไป เธอจึงคิดว่าเธอยังไม่ดีพอที่จะคู่กับชายหนุ่มที่มีแฟนคลับเป็นร้อย
 
 
 
เขื่อน//"เฟย์"เขื่อนได้แต่พูดอย่างเบาๆ เฟย์จึงใช้โอกาสนี้เดินหนีไป
 
 
 
แก้ว//"นี่ไอ่บ้า ชั้ลไม่ได้อยากอยู่ใกล้นายนักหรอก"
 
..แค่นี้ก่อนนะ ฝากด้วยๆ..
..นี่ยังอดีตอยู่ตอนหน้าอนาคต (มั้ง)..

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา