รักวุ่นๆในรั้วโรงเรียน

-

เขียนโดย chessecake

วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.44 น.

  10 chapter
  6 วิจารณ์
  12.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 12.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
9.00
“รอป๊อปนานป่าว” ป๊อปปี่ถ้ามฟางเมื่อฟางขึ่นรถมา
“ไม่นานหรอก” ฟางตอบ
ป๊อปปี่ขับรถมาถึงหน้าโรงเรียน แล้วก็หาที่จอดรถก่อนจะเดินเข้าไปในโรงเรียนกับฟาง
“วันนี้ทําไมถึงฟางย้อมให้ป๊อปจับมือ”เขื่อนเมื่อเห็นก็รีบ่ามทันที่
“เอา ฉันจับมือแฟนฉันไม่ได้ใช่ไหม”ป๊อปปี่ตอบกลับ แต่คําตอบของป๊อปปี่นั้นทําให้ทุกคนเงียบในทั่นที่
 
“ไม่จริงใช่ไหมค่ะ ป๊อป” พินที่จะเดินมาหาป๊อปปี่ก็ได้ยิ่นที่ป๊อปปี่บอกกับทุกคนพอดี
“จริงครับพิม” ป๊อปปี่พูดพร้อมกับจับมือฟางแล้วเดินขึ้นห้องไป
“กริ๊ดดดด ไม่จริง! ป๊อปห้ามเป็นแฟนกับฟางนะ” พิมกริ๊ดออกมาเมื่อรู้ว่าฟางกับป๊อปปี่เป็นแฟนกัน
“ป็อปไม่น่าไปพูดแบบนั้นต่อหน้าพิมเลย”ฟางพูดเมื่อเดินออกมาแล้ว
“ทําไมอะฟาง”ป็อปถ้าม
“ก็พิมเขาเป็นผู้หญิง ป็อปก็ไม่น่าไปพูดแบบนั้นเลย” ฟางพูด
“ถ้างั้นให้ป็อปไปบอกพิงไหมว่าป็อปอะชอบพิมอยากกอดพิม” ป็อปปี่พูดทําให้ฟางได้ยิ่นแล้วโมโหขึ้นมาทันที่
“อยากบอกมากใช่ไหมห๊ะ!” ฟางพูดอย่างโมโหก่อนจะเดินออกไป
“เอาฟาง! เดี๋ยวก่อน! อะไรเนี้ย” ป๊อปปี่พูดก่อนจะเดินตามฟางไป
“ฟาง ฟางครับบ” ป๊อปปี่ที่เดินตามฟางเพื่อมาง้อ
“อะไร” ฟางตอบ
“อย่างอลป๊อปน้าาา ที่ป๊อปพูดแบบนั้นก็เพราะว่าฟางชอบพูดว่าทําไมพูดกับพิมแบบนั้น” ป๊อปปี่พูดพร้อมกับกอดฟางจากด้านหลัง
“แล้วป๊อปจะประชดฟางทําไมอะ”ฟางถ้ามพร้อมหันหน้ามา
“ชั้งมันเถอะ ป๊อปอยากให้ฟางหายงอลป๊อปแค่นั้นพอ” ป๊อปปี่พูดก่อนที่จะยืนนิ้วไปขอคืนดีตอนผักกลางวัน
“ป๊อปวันนี้ฟางต้องไปคอโดป๊อปอะ”ฟางพูดเมื่อเห็นป๊อปปี่เดินมา
“ได้สิ แล้วทําไมอยู่ๆถึงอยากไปคอโดป๊อปอะ” ป๊อปปี่ตอบว่าได้ก่อนจะถ้ามอีกครั้ง
“ก็พ่อกับแม่ฟางไม่อยู่บ้าน แล้วแม่ก็บอกว่าไม่อยากให้อยู่บ้านคนเดี๋ยว แต่ฟางคงนอนไม่กี่คืน
หรอกเพราะเดี๋ยวแม่ก็กลับมาแล้ว” ฟางตอบ
“แต่ป๊อปอยากให้ฟางย้ายมาอยู้กับป๊อปนะ” ป๊อปปี่พูดขึ้น
“จะบ้าหรอป๊อป พ่อแม่ฟางคงไม่ให้หรอก” ฟางพูด
“เดี๋ยวป๊อปไปขอให้” ป๊อปปี่ตอบ
“ไม่ต้องเลยถึงแม่ให้ฟางย้ายไปยังไงฟางก็ไม่ไป”ฟางพูด
“ทําไมอะ” ป๊อปปี่ถ้าม
 
“เพราะว่าเรายังเด็กอยู่”ฟางตอบ
“ก็ได้ อย่างน้องก็ได้นอนกับฟาง 2 3 คืนก็ยังดี”ป๊อปปี่พูด
“ไปเรียนได้แล้ว” ฟางพูด
“โอเค เดี๋ยวป๊อปรอที่หน้าห้องฟางนะ” ป๊อปปี่พูด
“อืม”ฟางตอบ
หลังเลิงเรียน
“ฟาง”ป๊อปปี่พูดขึ้น
“ป๊อป ไปกันเลยไหม” ฟางถ้าม
“อืมไปสิ” ป๊อปบอก
บนรถ
“ป๊อปไปบ้านฟางก่อน ฟางต้องไปเก็บของ”ฟาง บอก
“อืมได้”ป๊อปปี่ตอบ
หลังจากที่ฟางลงจากรถก็เจอกับคนๆหนึ่งอยู่หน้าบ้านหน้าบ้าน
 
หน้าบ้าน
“ว่าไงฟาง ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ” เสียงทุ้มพูดทักทาย
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ใครกันนะที่มารอพี่ฟางหน้าบ้าน รอตอนหน้านะจะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา