รักวุ่นๆในรั้วโรงเรียน

-

เขียนโดย chessecake

วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.44 น.

  10 chapter
  6 วิจารณ์
  12.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 12.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“พี่ว่าน!” ฟางเมื่อหันไปก็ตกใจทันที่ ที่เห็นร่างของอดิตคนรัก
“ทํามันตกใจมากเลยหรอที่เห็นแฟนตัวเอง” ว่านถ้าม
“ใครแฟนพี่!” ฟางเมื่อได้ยิ่นก็โมโหทันที่
“ ก็ฟางไง”ว่านพูดแล้วเดินไปโอบฟาง
“ไม่ฟางไม่รู้จักคุณ”ฟางพูดแล้วผลักว่านออก
ป๊อปปี่ที่อยู่บนรถแล้วเห็นว่านก็เดินลงมาจากรถทันที
“คุณมายุ่งอะไรกับแฟนผม”ป๊อปปี่เดินมาแล้วโอบฟาง
“ผมจะบอกอะไรคุณให้นะผู้หญิงคนนี้แฟนผม”ป๊อปปี่พูดคึนอีกที่
“แฟนคุณหรอแต่ผู้หญิงคนนี้เมียผม”ว่านพูดแล้วกระชากฟางเข้าหาตัว
“นิ! พี่อย่ามะโมวนะใครเมียพี่”ฟางพูดแล้วพักว่านออกจากตัว
“เราเลิกกันตั้งนานแล้วพี่เป็นคนทิ้งฟางไปเอง”ฟางพูดขึ้นอีกรอบ ว่านกําลังจะพูดแต่แล้วป๊อปปี่ก็พูดขึ้นก่อน
“หยุดยุ่งกับแฟนผมสักที่”ป๊อปปี่พูดแล้วลากฟางเขาบ้าน
“ฝากไว้ก่อนเถอะ”ว่านพูดก็จะขึ้นรถแล้วขับออกไป
ในบ้าน หลังจากที่เขามาในบ้านป๊อปปี่ก็ไม่คุยกับฟางเลย ฟางก็ไม่รุ้จะทํายังไงให้ป๊อปปี่มาคุยกับเธอ เธอช่วยคุยแล้วแต่ก็ไม่มีการตอบหลับกลับมาเลย
“ป๊อป”
“…”
“ป๊อปฟางเลิกยุ่งกับพี่ว่านไปแล้วนะ”
“…”
“ป๊อปฟางไม่ได้เป็นอะไรกับพี่เขาจริงๆนะ”
“…”
“ป๊อป..”
"ป๊อป อึกๆ ฟางขอโทษ"
"ฟาง" ป๊อปปี่ที่เห็นฟางร้องไห้ก็ใจกระตุกทันทีเขาไม่อยากเห็นผู้หญิงตรงหน้าเขารัองไห้เอาสะเลย
"ไม่ร้องนะคนดี"ป๊อปปี่เข้าไปกอดเธอ
"ฟางกับพี่ว่านเคยเป็นแฟนกันก็จริงแต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นอะไรแล้วนะป๊อปเชื่อฟางนะค่ะ"ฟางพูดเสียงอูอีเพราะว่าหน้าของเธออยู่ตรงอกขอป๊อปปี่
“ครับป๊อปเชื่อฟางนะ" ป๊อปปี่พูดแล้วลูบผมฟาง ก่อนจะหอมแก้มฟาง
หลังจากนั้นฟางก็ขึ้นไปเก็บของแล้วก็ไปบ้านป๊อปปี่
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอโทษนะค่ะที่ไม่ได้มาอัพเลยยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยน้าาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา