The Evil Within DLC The Assignation

9.3

เขียนโดย Pearimayra

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.25 น.

  4 Assign
  1 วิจารณ์
  6,333 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558 15.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) งานที่ผิดพลาด(The End)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Assign 4 งานที่ผิดพลาด(The End)หลังจากที่เบย์ได้ออกมา เขาได้เจอกับเมืองทั้งเมืองเละเทะไปหมดเบย์ Talk"นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย!?"ผมอุทานออกมา หวังว่าจะไม่มีใครเป็นอะไรนะผมเดินไปตามทาง และลงมาเดินสู่พื้นถนน"ต้องรีบหาทุกคน!"ผมพูด และวิ่งไปที่รถบัสคันหนึ่ง"เบย์!"เสียงนี้มัน...!"เอก!"ผมเรียกชื่อคนตรงหน้า"ขอบคุณพระเจ้า ที่นายยังปลอดภัย"เอกบอกกับผม"ผมเองก็เหมือนกัน"ผมก็หวังอย่างงั้นเหมือนกัน"เอิ่ม...ผมว่าเราขึ้นไปดูในรถก่อนเถอะ"ผมบอกเอก"อืม"เขาก็เดินตามมาในสภาพรถคันนี้ น่าจะใช้การได้อยู่"ผมคิดว่ามันน่าจะใช้การได้..."ผมบอกกับเอกอีกครั้ง"เวรเอ้ย!!!"เสียงผู้หญิงคนนั้น"ซะ...ซานดร้า...!"เอกเรียกชื่อผู้หญิงคนนั้น'เธอชื่อ อเล็กซานดร้า งั้นเหรอ!?'"เธอมาทำไม!?"เอกถามอเล็กซานดร้าอีกครั้ง'ครืด...ครืด...'แต่อเล็กซานดร้าพยายามสตาร์ทรถต่อไป"ตอบคำถามผมมาสิ อเล็ก..."เอกยังถามไม่จบ มีอะไรบางอย่างดึงหลังรถ"เฮ้ย!"ผมกับเอกร้องตกใจ'ปรืน~'อเล็กซานดร้าก็ขับรถออกไป"ตัวอะไรฟร่ะนั้น!?"เอกถาม"ไม่รู้เหมือนกัน!"ผมตอบ"ไอ้แมงมุมยักษ์น่ะสิ ที่ไล่มา!"อเล็กซานดร้าตอบ"เธอไปก่อความวุ่นวายกับมันมาใช่ไหม!?"เอกถาม"เปล่า! มันมาเอง!"อเล็กซานดร้าหักเลี้ยวโค้งไปทางซ้ายและหลบมันพ้น"เฮ้อ...เกือบไม่รอด..."เอกถอนหายใจออกมา"แล้วเจมินี่อยู่ไหน?"เอกถาม"ผมไม่ทราบครับ"ผมตอบ"ไม่รู้สิ อาจจะตายแล้ว...ก็ได้"อเล็กซานดร้าตอบ"อเล็กซานดร้า!!!"เอกพูดชื่อเธอออกมา"ทำไมล่ะ...เธอสมควรตายมาตั้งนานแล้ว!"อเล็กซานดร้าบอก"แต่เธอควรที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อพ่อกับแม่ของเธอที่ตายไปแล้วนะ!"เอกพูดออกมาทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบสงบ และผมก็พูดเพื่อทำลายบรรยากาศที่เงียบ"ผมว่า...พวกเราต้องออกตามหาเธอซักหน่อย...นะครับ..."ผมเสนอความคิดเห็นนี้ขึ้นมา"อืม...มันก็เป็นความคิดที่ดีนะ..."เอกตอบ"ก็......ตามใจนาย...แล้วกัน...."อเล็กซานดร้าตอบ และก้มหน้าขับรถต่อไป"ขอให้เจมินี่ปลอดภัยด้วยเถอะ"เอกบ่นพึมพำ'เอี๊ยดดดด!!!!!!'"เบรกทำไม!?"ผมถาม"เราเจอตัวเจมินี่แล้ว!"อเล็กซานดร้าบอก และชี้ให้ดู"ลงไป! เร็ว!"เอกบอกทุกคนก็ลงจากรถ และแยกย้ายกันหาเจมินี่"ซานดร้าไปทางซ้าย เบย์ไปทางขวา เดี๋ยวฉันจะไปตรงกลางเอง"เอกบอก"โอเค/รับทราบ!"ผมกับอเล็กซานดร้าพูดพร้อมกัน และแยกย้ายกันออกไปตามหาเจมินี่ผมมาทางขวา ผมมองหา และเจอเจมินี่"เจมินี่!!!"ผมเรียกชื่อเธอ"อ่ะ!...คุณเบย์"เจมินี่วิ่งเข้ามาหาผม "ขอบคุณพระเจ้า ที่เธอยังปลอดภัย"ผมบอกกับเธอ"แล้วคนอื่นล่ะ?"เธอถาม"ไม่ต้องเป็นห่วง มากับฉันก่อน"ผมจูงมือเธอออกมาณ สนามเด็กเล่น(มาตรูมาที่ไหนฟร่ะเนี่ย!?/เจมินี่)"พวกเราจะรอดออกไปได้ไหม?"เธอถาม"ไม่รู้สิ แต่ยังไง พวกเราต้องรอด"ผมบอกกับเธอ"คุณเบย์...คุณจะช่วยเหลือฉันใช่ไหม?"เธอถาม"ใช่ นั้นเป็น...สิ่งที่ฉันต้องทำ"ผมตอบคำถามของเธอ"ขอบคุณนะค่ะ ที่คอยอยู่เคียงข้างคุณเอกกับดิฉัน...มาโดยตลอด..."เจมินี่เดินออกไปข้างหน้า 3 ก้าว และหยุดชะงัก'พรึ่บ!''ชายคนนั้น...!'ผมมองไปดูรอบ ทุกอย่างหยุด ยกเว้นผม 'หรือ ชายคนนี้...'ผมคิดดีแล้ว...ผมตัดสินใจควักปืนออกมา และเล็งที่หัวเจมินี่"ฉันขอโทษเจมินี่ มันไม่ใช่ความผิดของเธอ ฉัน...ขอโทษ..."ผมพูดออกมา อย่างแผ่วเบา"หยุด! นี่ไม่ใช่คำสั่ง!"Boss DBA บอก"คุณไม่เข้าใจผมหรอก ว่าต่อไปมันจะเกิดอะไรขึ้น"ผมบอก"แต่เราก็รู้แล้วว่า หญิงคนนี้เป็นใคร"Boss DBA ยังคงเถียงต่อไป"คุณไม่รู้หรอก ว่าใครต้องการผู้หญิงคนนี้"ผมยังคงอธิบายต่อไป"แต่คำสั่งต้องมาก่อน คุณเข้าใจไหม?"Boss DBA ยังดื้อด้านต่อไป"ไมลส์....ชายคนนั้น ต้องการผู้หญิงคนนี้ และ..."ผมถอนหายใจทีนึง ก่อนที่จะหันไปมองเขา"และอะไรล่ะ?"เอกถามเฮ้ย! เป็นไปไม่ได้!'ตู้ม!!!!!!!'เมืองทั้งเมืองกำลังระเบิด"อ้ากกกกก!!!!!"เจมินี่ตกลงไปในหลุมลึก"ไม่!"เอกร้องตกใจ และพยายามจะไปคว้ามือของเจมินี่ แต่ไม่ทันและทุกอย่างก็ดับลง"คุณทำพลาด..."Boss DBA บอกและปรากฎตัวอยู่ต่อหน้าผม"ผมทำไม่ได้ ผมต้องฆ่าเธอ!"ผมสารภาพความจริงออกไป"ที่ผ่านมา เราเชื่อใจคุณ แต่คุณไม่เชื่อใจเรา ทำไมคุณต้องทำแบบนี้!?"Boss DBA ถาม"เพื่อโลก และผมจะไม่มีวันไว้ใจคุณอีก!"ผมตะโกนออกมา และทุกอย่างก็หายและดับสูญไปทั้งหมด"อ่ะ!"ผมตื่นขึ้นมาบนเตียงในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง"เบย์ ลูกแม่"คุณแม่ของผมยืนอยู่ข้างๆผม"มันเกิดอะไรขึ้น?"ผมถามแม่"ไม่มีอะไรหรอกลูก ขอแค่ลูกปลอดภัยก็พอแล้ว"แม่ก็กอดผมใช่ ผมทำพลาด แต่มีคนที่คอยทำงานแทนผมแล้วล่ะ ใช่แล้ว อเล็กซานดร้า(โปรดติดตามตอนต่อไป ใน Consequential)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา