fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก

-

เขียนโดย anagun29

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  19 ตอน
  16 วิจารณ์
  24.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     12:10 น.
     ☆☆☆อยากจะกอดเธอได้ อยากจะจูบเธอสักครั้ง ถ้ายอมให้กอดและยอมให้จูบฉันคงจ...☆☆☆ 
     " ฮาโหลลล มีไรไอ้โอม " กวนเวลานอนจรืงๆๆเลยให้ตายสิ
     " กูเพิ่งตื่นว่ะ  มีไรป่าว " กี่โมงว่ะเนี้ยะ
     (มึงเพิ่งตื่น เที่ยงกว่าแล้วเนี้ยะนะ )
     "ห้ะ!!อะไรนะ ..อะ..โอ้ย!! " ตกใจเลยลุกเร็วไปหน่อย เจ็บทางด้านหลังอ่ะ
     ( เอ่อดิว่ะ  แล้วเมื่อกี้มึงเป็นอะไรว่ะ) เอาไงดีว่ะกู  
     " ป่าวว่ะแค่ไม่สบายนิดหน่อย เดี๋ยวก็หายล่ะ อ่ะ ...อย่าสิ..แค่นี้นะ..โอม พรุ่งนี้เจอ..กัน "
     ( เดี๋ยวก่....) 
     " พี่ปุณณ์เล่นอะไรอ่ะ  เดี๋ยวไอ้โอมก็ล้อผมอีก "
     " พี่ก็แค่อยากแกล้ง.....แล้วนี้เจ็บมากป่ะ " พูดพร้อมมองข้างหลังผม  
     " จะ..เจ็บสิ..เหีนยวตัวอ่ะ..ไปอาบน้ำก่อนนะ..อ่ะ.โอ้ย "น้ำตาจะไหล 
     " พี่อุ้มโน่ไปอาบดีกว่า...พี่ไม่ทำอะไรหรอก " พี่มันรีบบอกเมื่อผมขืนตัวไม่ยอม
     " แน่นะ  พี่ทำอะไรผมโกรธจริงๆๆนะ "
     " คับๆๆ พี่สัญญาเลยเอ้า!! " ผมพยักหน้าอุ้มผมเข้าห้องอาบน้ำไป  แต่คนอะไรตัวผอมกว่าผมแต่แรงเยอะฉิบ 
     " วันนี้ไปเที่ยวกันม่ะ โน่ "  ตอนนี้ผมกับพี่มันกำลังแต่งตัวอยู่คับ ในห้องน้ำหรอคับไม่มีอะไรคับทั้งที่พี่มันบอกเกือบทนไม่ได้อะนะ ไอ่บ้าหื่นกาม
     " วันอื่นได้ป่าวพี่ปุณณ์ ผมยังรู้สึกไม่สบายตัวอยู่เลย ไม่อยากไปไหน "
     " ได้คับคุณ เมีย ผัว ตามใจเมียคับ "  
     " เมีย เมอ...อะไร ไอ้พี่บ้า " พูดอะไรเนี้ยะผมอายเป็นนะ
     " หรือจะให้พี่ทบทวนดีมั้ยคนด...จิ๊ "
     ☆☆☆ไม่มีวันที่เราจะไม่รักกัน บอกเลยฉันจ....☆☆☆ เสียงโทรศัพท์ช่วยชีวิต
     " ฮะโหล!! มีไรไอ้ฟี่ " ตะคอกใส่พี่เขาทำไมเขาไม่รู้เรื่อง
     " ก็มึงขัดจังหวะกู.......รู้ไปทำไม......แล้วโทมาทำไม.....กูเพิ่งเปิดเครื่องไม่มีอะไรแล้วแค่นี้นะ....แล้วจะทำไม " ทำไมไม่คุยให้นานกว่านี้
     " ว่าไงทบทวนไหม "  นั้นไงหันกับมาที่ผมอีกแล้ว ไปเอานิสัยหื่นๆๆมาจากไหน
     " มะ..ไม่อ่ะพี่ผมยังเจ็บอยู่นะ " จะเอาจริงไหมว่ะผมกลัว
     " 5555พี่ล้อเล่น ไปหาอะไรกินกันดีกว่า พี่หิว "
      เฮ้อโล่งอกจะว่าไปผมก็หิวแห่ะ
     " ไปดิพี่ "
...............
วันนี้ดูเรื่อยๆๆจัง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา