fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก

-

เขียนโดย anagun29

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  19 ตอน
  16 วิจารณ์
  24.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) พี่หึง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     " พี่ปุณณ์ โน่บอกแล้วไงว่าอย่าทำที่คออ่ะ แล้วนี้อะไรตั้ง2รอยเลย "  ผมชี้ที่คอ ทั้งที่ใส่เสื้อนักเรียนแล้วยังมองเห็นอยู่เลย 
     " พี่ขอโทษ  อารมณ์มันพาไปอ่า " ยังมีหน้ามาพูดตัวเองไม่เดือดร้อนแต่ผมาเดือดร้อน
     " หึ ต่อไปนี้โน่ไม่ยอมแล้ว " ยอมทีไรเจ็บตัวทุกที
     " โห้ย!เมียใจร้าย อย่าโกรธนร้า " ยังจะมากอด 
     " ไม่ต้องมากอด ไปอาบน้ำเลย "
     " คับๆๆ เมียดุจัง "คำก็เมียสองคำก็เมียเขินนะโว้ย
.........
    โรงอาหาร
     " เฮ้ย!! โน่คอมึงเป็นไรว่ะ หรือว่าไปทำอะไรมา"
เชี่ยโอมคับแม้งถามอย่างมีความนัย รู้ไรมาว่ะ
     " เอ่อว่ะ ไปทำไรมาถึงเป็นแผลที่คอ "นี่ไอ้แว่นพ้งคับ
     " เฮ้ย!!หรือว่า...ไอ้โน่จะ.. " เว้นวรรคหาพ้องมึงหรอไอ้เก่ง
     " ไหนๆๆขอผู้รู้ดูด้วยดิ " เสือกมาแต่ไกลเลยไอ้เป้อ
     " พอๆ ไม่มีไรทั้งนั้นล่ะ กูแค่หาของใต้พุ้มไม้กิ่งไม้มันเลยเกี่ยวแค่นั้น " เชื่อกูเถอะ!!
     " อ้าว ซะงั้น !!! " มึงนัดกันพูดเร๊อะ พร้อมกันแท้
ยกเว้นไอ้โอมนะคับเพราะมันพูดกับผมเบาๆๆ
     " จริงหรอว่ะโน่  พร้อมเมื่อไหร่บอกกูน้ะโว้ย  หึหึ " ไอ้สัสแม้งรู้อะไรมาว่ะ
     " ไม่มีอะไรทั้งนั้นอ่ะ " ผมจะรอดไหมคับ
..... 
     " อ้าวโน่ รอใครคับ " เสียงนี้พี่เอิ้นนี้หว่า 
     " รอพี่ปุณณ์อะคับ  มีอะไรหรอคับ " ผมพยายามเบี่ยงตัวสุดๆๆเพื่อไม่ให้เห็นคอ เพราะวันนี้ทั้งวันมีแต่คนถาม 
     " บ้านใกล้กันหรอ  เอ๊ะแล้วคอนั้นเป็นอะไร " 
     " คะ...คือ...." ผมไม่ต้องตอบล่ะมีคนตอบแทน
     " อยู่บ้านเดียวกัน ส่วนที่คอก็....อะนะ " จะวรรคเพื่อให้คิดทำไม  พูดจบดึงผมไปขึ้นรถทันทีเลย
     " อย่าใกล้ไอ้เอิ้นอีกพี่ 'หึง' "  เขินสิคับ
      ...........
ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมานะคร้า ไรท์จะพยายาม อัพทุกวันนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา