fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก

-

เขียนโดย anagun29

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  19 ตอน
  16 วิจารณ์
  24.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
☆☆ปุณณ์☆☆
     ผมแม้งโคตรโมโหไอ้เชี่ยเป้อเลยคับ เสือกมายุ่งกับเมียผม นึกว่ามีแต่ไอ้เอิ้นคนเดียว แม้งอยากเดินเข้าไปชกให้ล้มแม้งตรงนั้น แต่ติดที่ผมเป็นถึงเลขาสภาฯจะทำอย่างนั้นก็คงไม่ดี ต้องรอจังหวะ
     " เฮ้ย!!ไอ้ปุณณ์เลิกมองได้แล้ว หวงออกหน้าออกตาขนาดนี้ประกาศเลยม่ะ "
     " ถ้าโน่อนุญาติ กูก็คงทำไปนานล่ะ " มันบอกยังไม่ชิน เฮ้อ
     " กลัวเมียหรอว้ะปุณณ์ 55555 " ไอ้เชี่ยฟี่คับแม้งไม่หน้าบอกมันเลยล้อกูจังเข้าใจความรู้โน่เลย  อ่ะ!!มันเดินออกจากกลุ่มล่ะ
     " ฟี่เดี๋ยวกูมา " 
     .......
     " เป้อ!! หยุดคุยแปบดิ " กลัวเชี่ยไรว่ะสดุ้งขนาดนั้น 
     " คะ...คับพี่ปุณณ์ มีอะไรคับผมทำผิดอะไรป่าว "
     " ตอบความจริงกูนะ  ..มึงจีบไอ้โน่ป่าวว่ะ " 
     "โห้ย!นึกว่าเรื่องอะไร  แล้วพี่อยากรู้ทำไมอ่ะ " ยังทำหน้ากวนตีนกับผมอีก 
     " ถ้ามึงจีบมึงได้ตายคาตีนกูไง " คันตีนฉิบ
     " ผมรู้ล่ะที่ไอ้โอมพูดคือใคร พี่นี่เอง ไม่ต้องห่วงคับ ไอ้โน่มันแค่ช่วยผมจีบไอ้วินอ่ะ ผมไม่จีบคนมีสามีคับ 5555 โอ้ย!! ตบผมทำไม " มันบูบหัวที่โดนตบป่อยๆๆ
     " กูมั้นใส้มึง เล่นจะตีบคนน่ารักอยากน้องวินเลยหรอว่ะ หึหึ เดี๋ยวกูช่วยอีกแรง "
     " ทีพี่ยังชอบพี่โน่เลย  แต่ก็ขอบคุณคับที่จะช่วยผม"
     " แล้วกูฝากบอกไอ้โอมด้วยอย่าล้อไอ้โน่มาก เดี๋ยวจะโดนล้อเอง หึหึ " ความลับของไอ้โอมที่ไม่มีใครรู้แต่ผมรู้คับ
.........
ช่วงนี้ขอแต่งเรื่อยๆๆก่อน  เข็มข้นรอหลังๆๆคร้า วันนี้ว่าจะอัพสัก3ตอน (ถึงหรือป่าวไม่รู้)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา