fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก

-

เขียนโดย anagun29

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  19 ตอน
  16 วิจารณ์
  24.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " เฮ้ย!!!โน่วันนี้ฟ้าถล่มแน่เลยว่ะ  แม้งมาเรียนเช้า " ไอ้โอมแม้งไม่คิดว่าผมจะเป็นคนดีบ้างหรอว่ะ
        " สัสโอม เห็นกูเป็นคนดีบ้างเหอะมึง "
        " โห่หหหห แม่งไอ้โอมมันพูดถูกของมันนะโน่ 555555 " ผมอาภัพเพื่อนหรอไงคับไม่มีใครเข้าใจผมเลย
        " ว่ากูจังนะพวกมึง อย่าให้ถึงตากูบ้างล่ะกัน "
        " พวกพี่ว่าพี่โน่กันทำไมอ่ะคับ " อ่ะมีคนช่วยผมล่ะ น้องวินคับน้องในชมรมผม ซึ่งมีผมเป็นประธาน น้องเค้าเป็นคนน่ารักมากเลยคับ
        " น้องวินก็ช่วยมันตลอดเลยน้ะ " 
        " ทะเลาะอะไรกันเสียงดังเลยคับโต้ะนี้ ว่าอะไร โน่ของผมอีกแล้วอะคับ " มาอีกคนล่ะ ไอ้เป้อคับ มันชอบมาแซวผมประจำ  
        " ฮิ้วววว โน่ของผมมมม ไอ้เปอร์ มึงนี้ขยันมาจีขไอ้โน่จังว่ะ  มันไม่ใจกับมึงอ่อนหรอก  มันมีของมันแล้ว" อะไรของไอ้โอมอีกว่ะ
       " อะไรของมึงไอ้โอม  มึงด้วยไอ้เปอร์ เลิกเล่นได้ล่ะห่า " 
       " 55555ผมไปก่อนดีกว่า "แม้งชิ่ง ไอ้สัส  คนเมื้่อกี้คือไอ้เปอร์เพื่อนต่างห้องคับ  แม้งชอบแซวทุกครั้งที่อยู่กับเพื่อนอยู่คนเดียวแม้งไม่แซว
       " เอ่อ ไอ้โน่วันนี้ไปกินหมูกะทะบ้านไอ้เก่งกัน วันเกิดมัน " 
       " เลี้ยงป่ะ " ผมชอบของฟรีคับยิ่งเรื่องกินนี้ขอให้บอกไม่มีพลาด
       " เอ่อกูเลี้ยง " ไอ้เก่ง
       " ไปเรียนกันเหอะได้เวลาล่ะ "
...............
        ☆☆☆ไม่มีวันที่เราจะไม่รักกัน บอกเลยฉันจะไม่ทิ้งเธ..
       " ฮาโหลลลล โน่พูดดด "  ผมมีอ่าการเริ่มเมานิดๆๆแล้วคับสติเลือนลางมาก
       ( โน่อยู่ไหนทำไมไม่กลับบ้าน นี่เมาใช่มั้ย บอกมาอยู่ไหนพี่จะไปรับ ) พี่ปุณณ์นี่หว่า ฉิบหายแล้วผมลืมบอก
        " คับโผ้มมเมา ตอนนี้อยู่ร้านxxxxค้าบบ "
       ( รอพี่อยู่นั้นนะอีก 20 นาทีถึง ) 
...........
พรุ่งนี้มีNc นร้ารออ่านกันเน้อทุกคน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา