fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก

-

เขียนโดย anagun29

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  19 ตอน
  16 วิจารณ์
  24.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) รอๆๆ(ncนิดๆนะ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ☆☆ปณณ์ talk☆☆
     ผมกลับมาถึงบ้าน นึกว่าโน่มันกลับมาแล้วเพราะไปดูที่แล้วไม่เจอใครผมเลยรีบกลับบ้านก็ยังไม่เจออีกไปไหนของม้นทำไมไม่บอกกันเนียะ  สงสัยไปเที่ยวกับเพื่อนมั้ง ปล่อยก่อนถ้าดึกแล้วยังไม่กลับค่อยโทรตาม
     23:00 น.
     เฮ้ย!!!นี่มันดึกมากแล้วนะทำไมยังไม่กลับอีกว่ะ  เสีือกไม่โทรมาบอกกันอีก  เป็นห่วงนะโว้ย
     ตืดด  ตืดด ตืดด
     ( ฮาโหลล โน่พูดดด) เมาแน่แน่ๆๆเลยแม้ง
    " โน่อยู่ไหนทำไมไม่กลับบ้าน นี่เมาใช่มั้ย บอกมาอยู่ไหนพี่ไปรับ "  มันน่าโมโหจริงสิให้ตาย
     ( คับโผ้มมเมา อยู่ร้านxxxx) อ่อร้านหมูกะทะไม่น่าไกลมาก
     " รอพี่อยู่นั้นนะ 20 นาทีถึง "  ตืดดๆๆๆ  วางสายแล้วผมรีบขับรถบึ่งไปรับมันเลยคับ  
........
     "อ้าวเฮีย มารับไอ้โน่กลับหรอ นู้นแน่ะเมาคอพับอยู่โน้น " ผมหันไปตามที่ไอ้โอมมันชี้  หมดสภาพคับ 
     " พี่พามันกลับก่อนแล้วกัน "
...........
     " โน่ๆๆ ตื่นๆๆไปอาบน้ำก่อนจะได้นอนสบาย "
     " อืออย่ามายุ่งน่า ...... ร้อนอ่ะ ใครปิดแอร์ฟ่ะ " ไม่บ่นป่าวนะคับมือยังพยายายถอดเสือผ้าออกอีก โอ้ยผมจะทนไม่ไหวล่ะน่า แผ่นอกขาว น่าฟัดจริง อ่ะะ!! ฉิบหายแล้วไง  มือมันมาถูกแก่นกายผม ตายละสิ ผมมองหน้าคนที่นอนหลับตาพริ้ม ปากแดงระเรื่อ ผมอดไม่ไหวค่อยๆก้มลงไปประกบปากสวยนั้น ดูเหมือนจะตอบรับอย่างดี 
     " อื้ออ ..อ่า " เสียงครางกะเส่า เมื่อผมเกาะกุมแก่นกายของมันแรงเอาผมใจเต้นไม่เป็นส่ำเลย ผมจูบมันอยู่นาน ตอนนี้เรื่มเคลื่อนไปฝากรอยไว้ที่ซอกคอขาว 
     "อื้อออ ....อืม...อ่า " โอ้ยผมอยากจะบ้าทำไมเสียงครางช่างหวานอะไรอย่างนี้  เพราะผมเริ่มเลือนลงไปลองลิ้มชิมรสแก่นกายของมัน  
     " อ่า ...ซิ้ดด.. ไม่ไหวแล้ว " และน้ำสีขาวขุ่นก็เข้ามาเต็มปากผม แต่เจ้าตัวก็ยังไม่รู้สึกตัว พอแค่นี้ก่อน ผมยังไม่อยากเห็นแก่ตัวตอนที่มันไม่รู้ตัวแบบนี้  เอาไว้ทำตอนมันรู้สึกดีกว่า
..........
ดูหน่วงๆๆเน้อะ  เม้นติชมกันบ้างเน้อจะพยายามทำให้ดีกว่านี้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา