รับตรวจคำผิด จัดหน้า ออกแบบปกฟิคนิยาย/ฟิค

-

เขียนโดย eyessolution07design

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.48 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,790 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558 22.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) รับตัวคำผิด จัดหน้า ฟิค นิยาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
ตรวจคำผิด จัดหน้า
               คิดราคาตามจำนวนหน้าและขนาดเล่ม ส่งไฟล์ที่ต้องการให้แก้เป็นไฟล์ต้นฉบับเสร็จสมบูรณ์ ( Word) 
   (แบ่งตามเล่มกรณีมากกว่าหนึ่งเล่ม) ทาง E-mail หรือส่งลิงก์ Google Drive 
   (จำนวน 250 หน้า A5 (ขนาดนิยายทั่วไป) เวลาประมาณ 15-20 วัน )                            
(จัดหน้า คือ รวมอาร์ตเวิร์ค ประกอบด้วย หน้ารองปก, สารบัญ, ชื่อหัวและท้ายหน้ากระดาษ,ใส่ลายน้ำในกรณีที่ต้องการ,ใส่รูปตรงชื่อบท,ใส่เส้นแบ่งตอน ฯ)       (จัดจาก  A4 เป็น  A5 ให้ในกรณียังไม่ได้จัด)                     ***  หากต้องการแทรกรูปในเนื้อหา กรุณาส่งรูปมาทาง E-mail พร้อมบอกจุดที่ต้องการให้ใส่ พร้อมทั้งระบุฟอนต์ Cordia, Angsana และขนาด เป็น pt )
 
 
     มี 3 แบบให้เลือก (ราคานับจากหน้า A5 ที่จัดเสร็จแล้ว รวมทั้งเนื้อหาและภาพ)  
     1. หน้าละ 10 บาท (ขนาดA5)  = จัดหน้า + ตรวจคำผิด ตัดตกยกบรรทัด คำแยกบรรทัดต่าง ๆ แก้คำผิดให้เลย 
เสร็จแล้วจึงส่งไฟล์ .pdf ให้ (ไฟล์ที่ใช้ส่งโรงพิมพ์) 
     2. หน้าละ 15 บาท (ขนาดA5)  = จัดหน้า + ตรวจคำผิด ตัดตกยกบรรทัด คำแยกบรรทัดต่าง ๆ แก้คำผิดให้เลย 
         ***เพิ่ม ช่วยดูรูปประโยคที่กำกวม ซับซ้อน เข้าใจยาก ช่วยดูบริบทของตัวละครในเรื่องให้ตรงกัน ช่วยทำให้รูปประโยคชัดเจนและเข้าใจง่ายขึ้น
     (โดยจะเน้นสีส่งให้เพื่อพิจารณาว่าต้องการแก้ไขหรือไม่ เมื่อลูกค้าแจ้งกลับมาจะทำการแก้ไขให้จนเสร็จ) 
เสร็จแล้วจึงส่งไฟล์ .pdf ให้ (ไฟล์ที่ใช้ส่งโรงพิมพ์)
     3. หน้าละ 4 บาท (ขนาดA5) = จัดหน้าเพียงอย่างเดียว ไม่มีการตรวจคำผิดหรือช่วยดูรูปประโยค
 
*** {ตรวจคำผิด + จัดหน้า = ตัวเนื้อหาพร้อมส่งโรงพิมพ์} ***
 
คิดหน้า A4 เป็น A5 คร่าวๆ คือ จำนวนหน้า a5 x 1.8 =จำนวนหน้า a5 โดยประมาณ  
ได้จำนวนหน้าขนาด A5กี่หน้า ก็ นำไปคูณราคาในแต่ละแบบเลยค่ะ
(ราคาที่ได้เป็นราคาประเมินคร่าวๆนะคะ ทำจริงอาจถูกแพงมากกว่านี้แต่ก็ไม่มากค่ะ ตามจำนวนหน้า)            

 
ตอนที่ดูจำนวนหน้าA4 แนะนำ ฟอนต์ cordia  (Angsana ตามความชอบ) ขนาด 14 pt ค่ะ
 
สิ่งที่ต้องบอกตอนถามราคา
ไฟล์ฉบับจริงจนจบจำนวนกี่หน้า (ขนาด a4) 
แนวไหน (ชายชาย /หญิงหญิง ,ดราม่า,วัยรุ่น,ย้อนยุค) /รูปแบบที่ต้องการใช้บริการ /แต่งลายน้ำไหม 
 
ตัวอย่างงานตรวจคำผิดแบบที่ 2 (ในการตรวจคำผิดทั้งแบบที่ 1และแบบที่2 
จะแก้ไขคำผิดให้เลยไม่ได้เน้นสีให้อย่างในตัวอย่าง 
แต่ถ้าใครต้องการให้เน้นสีคำผิดแบบในตัวอย่างแล้วไปแก้เองก็สามารถบอกได้ )
 
[รูปใหญ่]
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา