[Fic inazuma go yaoi] แสงสว่างกับความมืด

7.0

เขียนโดย Meechang

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.51 น.

  15 บท
  2 วิจารณ์
  26.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 20.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ได้เวลาเอาคืนของสึรุงิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
สึรุกิ's part.
 
เท็นมะโดนเจ้าผู้กำกับชีกอจับตัวมาแล้วสินะ นั้นล่ะคือแผนของพวกเรา หึ 
"เห้..... แกจะพาเด็กคนนั้นไปไหน" เพื่อนมันคนหนึ่งกำลังข่มขืนเด็กผู้ชายคนนึง โดยที่เด็กผู้ชายคนนั้นกำลังร้องไห้..... ขอให้เลิกทำแบบนั้น 
จู่ๆ หน้าของเด็กกลายเป็นเทนมะ 
ผมเริ่มกลัวแล้วสิ  ถ้าสิ่งที่ผมทำพลาดทำให้เทนใะต้องเป็นแบบนั้น.......... 
"ต่อให้ตาย เราก็ต้องทำให้สำเร็จ"
"รู้แล้วน่ะ" เอ็นมะจ้องมองร่างของเทนมะที่ถูกแบกอยู่บนบ่า 
หึ เอาเถอะ อย่างน้อยแผนนี้ก็ไม่เลว 
"พาไปทำหนังสิว่ะมึงง สวยๆๆแบบนี้หายาก"
"อึก!!!/ชิ!!!" คำพูดของมันทำให้ผมกับเอ็นมะเดือด โชคดีจริงๆที่คุณโกเอนจิแนะนำให้มาที่ผับใกล้ๆกับม่านรูดของมัน 
'ถ้าฉันเป็นคนร้าย ฉันจะไม่กลับไปที่ซ่อนตัวที่ตำรวจรู้หรอก คนร้ายคนนี้ก็เหมือนกัน เขาจะไม่กลับไปที่โรงแรมประจำ.......'
 
เพราะแบบนี้จึงให้พวกเรามาที่ผับ ส่วนพวกคุณชินโดก็อยู่ที่โรงแรม 
"เห้ สึรุงิ.... ฉันว่าอยู่เฉยๆก่อน"
"ทำไม!?" 
เอ็นมะไม่ตอบผม แต่กลับให้ดูไปที่เท็นมะแทน 
"อย่ามาพูดบ้าๆ" เสียงของเทนมะดังขึ้น 
"หือ.... ฟื้นแล้วเรอะ" หมอนั่นทำหน้าตาเจ้าเล้ห์ "อ้ากกก!!!!" ก่อนร้องด้วยความเจ็บปวด แล้วเหวี่ยงเท็นมะลงจากบ่า อย่างแรง 
"เทน....." 
"ชู่วว~" 
"ทำไม..... เท็นมะเจ็บนะ"  ผมพยายามบอกกับเจ้าบ้าตาแดงนี่ 
"แต่คนที่เจ็บกว่า..... คือหมอนั่น"
"ห้ะ!!!.....เลือดนี่" 
"แผนที่เท็นมะบอกน่ะ...... หมอนั่นต้องแบกเท็นมะจนกว่าเทนมะจะฟื้นแน่ๆ เพราะฉะนั้น เทนมะเลยขอให้ฉันสอนปามีด "
"เทนมะ....... " 
ผมมองไปที่แผลนั่น 
มันก็ลึกเอาการ แต่ว่า จับอาวุธแบบนั้น เหมือนไม่ใช่นายเลย 
"นี่แก....เอาของแบบนั้นมาจากไหน วางลง. มันอันตราย"
"แกไม่ใช่พ่อฉัน อย่ามายุ่ง" คำพูดของเทนมะ มันทำให้พวกผมงงมาก 
"แน่ใจนะ ว่าสอนแค่ปามีด" ผมกระซิบถาม
"เออ แน่ใจ =_="
เทนมะยันตัวเองขึ้นมาจากพื้น  ก่อนจะหยิบดาบแถวๆนั้นติดมือมา 
1
2

เพล้ง! ครุม! 
ดาบตก พร้อมกับร่างกายไร้สติของชายแก่ร่วงลงพื้น 
เทนมะวิ่งเข้าไปด้วยความเร็ว จากนั้นก็ฟาดสันดาบลงไปหลายที่ หมอนั่นก็สลบ 
 
"เทนมะ/พี่" เอ็นมะกับผมวิ่งออกไปดู
"เอ็นมะ นายพาเท็นมะไปโรงพยาบาลเถอะ เดี่ยวทางนี้ฉันจัดการเอง" 
"ได้ๆ" เอ็นมะรีบพาเท็นมะไปโรงพยาบาลทันทีที่ผมบอก 
ที่นี่ก็เป็นเกย์ผับมาก่อนนี่ แต่กลับเป็นที่ซ่อนตัวของพวกทำหนังโป๊ 
"นายน้อยครับ ผมว่า.........."
"ยัยนั่นแน่ๆ เพราะพื้นที่นี้ เป็นของยัยนั่น"
"ใช่ครับ เอาไงต่อครับ" 
"แน่สิ....... ใครมันกล้ามาทำแฟนฉัน..... ฉันต้องฆ่ามัน" 
"ครับ ^^"
ผมเลือกที่จะไปถล่มบ้านอายาสะกิก่อน 
ส่วนพ่อบ้านส่วนตัวผม..... มินามิ ริวจิ หมอนั่นชอบทำหน้าเฉยตลอด. แต่ว่าเวลาผมจะมีเรื่องกับใคร ชอบเสนอหน้า หรือยิ้มหน้าบ้านแบบนั้น 
พวกผมเดินออกจากผับ โดยท่าทีปกติ เพราะเสียงเพลงดังมาก เลยไม่ค่อยสนใจเลย 
"คราวนี้ ,..... บ้านอายาสะกิ"
"ครับ!!" 
 
 
Writer  zone
กว่าจะแต่งตอนที่ 11 ได้ 
-3- เกือบตัน 
ปล. ขอบคุณครับ รีดเดอร์ ¢^^¢
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา