รักอันตราย

-

เขียนโดย wipawiwi

วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.52 น.

  9 ตอน
  41 วิจารณ์
  11.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 20.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปังๆๆ
เสียงปืนดังสนั่น
"ทุกคนระวังตัวด้วยนะ พวกมันรู้ตัวแล้ว"ฉันบอกทุกคนด้วยความเป็นห่วง
"แก้วมีคนเดินมาทางนั้น"ฉันหันไปมองคนที่เดินมาแต่ดูเหมือนผู้ชายคนนั้นจะไม่รู้เรื่องอะไรด้วย
"ใครเนี่ยมาเดินบ้าอะไรตอนนี้"ฉันควรทำไงเนี่ย
"เอาไงดีแก้ว"ป๊อปปี้ถามฉันฉันหยุดคิดไปสักพัก"แก้วพวกมันเห็นผู้ชายคนนั้นแล้ว"ฉันรีบหันไปแล้วเห็นผู้ชายคนนั้นกำลลังจะถูกยิง
"นายระวัง"ฉันตัดสินใจตะโกนออกไปแต่...
ปังๆๆ
"โอ้ย"เขาเอามือจับแขนข้างที่โดนยิงไว้ด้วยความเจ็บฉันและป๊อปปี้วิ่งออกไปช่วย
"นายเป็นไงบ้าง ไหวมั้ย"
"เดี๋ยวแก้วพาเค้าไปโรงพยาบาลก่อนทางนี้ฉันจัดการเอง"
"โอเคๆ"ฉันรีบพยุงตัวผู้ชายคนนั้นเดินไปที่รถ
"นายไหวมั้ย"ฉันถามเค้า
"ไหว"เขาตอบฉันสั้นๆแต่เสียงแหบๆฉันรีบพาตัวเขาไปส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด
"ขับช้าๆหน่อย"
"ขับช้าเดี๋ยวนายก็เลือดออกหมดตัวพอดี นั่งเงียบๆเหอะแค่ไม่ตายบนรถฉันก็พอ"
"ฉันจะตายเพราะเธอขับรถแบบนี้นี่แหละ"นี่ขนาดโดนยิงยังจะปากหมาอีกรู้งี้ไม่ช่วยก็ดี
 
โรงพยาบาล
"เป็นอะไรมาค่ะ"พยาบาลเดินมาถามฉัน
"โดนยิงค่ะ"
"คนไข้ชื่ออะไรคะ"
"เอ่อ..."ทำไมต้องถามในสิ่งที่ฉันไม่รู้
"เอ..นี้มันคุณหมโทโมะหนิค่ะ"หาหมอหรออีตานี่เป็นหมอหรอไม่อยากจะเชื่อ
"คุณหมอโทโมะไหวมั้ยคะ"
"ผมไม่ได้เป็นอะไรกระสุนมันแค่ถากๆแผลแค่เซนเดียวเอง"
"แล้วมทำไมคุณหมอหน้าซีดแบบนี้ล่ะคะ"
"ผมเวียนหัวน่ะไม่รู้ว่าคนพามาจะขับรถเร็วขนาดนี้นึกว่าจะไม่ถึงโรงพยาบาลซะอีก"
"นายว่าฉันหรอ แล้วนี่เป็นหมอก็ไม่บอก"
"นี่ผมมีชีวิตมาถึงโรงพยาบาลนี่ก็ดีแล้วนะ แล้วพวกคุณเล่นบ้าอะไรกัน"
"เล่นบ้าอะไรล่ะนี่ฉันทำงานอยู่แล้วนายไปเดินอะไรแถวนั้น"
"ก็เดินทุกวันไม่เห็นมีอะไร"นี่ฉันอยากจะบ้าฉันคิดผิดใช่มั้ยที่ช่วยนายฟื้นตัวได้ก็เถียงฉอดๆๆเลย
"ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วฉันจะได้กลับไปทำงาน"
"เดี๋ยว"อะไรอีกเสียเวลาชะมัด
"อะไรอีกล่ะคะคุณหมอ"ฉันหันมาหาเขาแต่เขามายืนข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ฉันเกือบล้มดีนะที่เขายังมีน้ำใจช่วยรับไว้
"ซุ่มซ้าม"กำลังจะขอบใจแล้วเชียว
"แขนเธอมีเลือดออกน่ะ ทำแผลก่อนสิ"ฉันมองที่แผลฉันสงสัยฉันจะโดนมีดตอนที่จับตัวไอ้พวกนั้นแน่เลย
"แผลแค่นี้ไม่ตายหรอก"ฉันตอบเขา
"นั่งลงฉันจะทำแผลให้"
"บอกว่าไม่เป็นไรไง"อยู่เขาก็จับฉํนนั่งลงที่เตียง
"ปล่อยไว้เดี๋ยวก็ติดเชื้อหรอก"เมื่อไหร่ฉันจะได้ออกไปจาโรงพยาบาลซักที
ผมทำแผลให้ผู้หญิงคนนี้แล้วเห็นว่าร่างกายเธอมีแต่รอยฟกช้ำเต็มไปหมดแล้วผมก็มองหน้าเธอเล็กน้อยก่อนจะกลับมาทำแผลต่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา