(FIC EXO) - Prince of The East Wales

-

เขียนโดย ppnpcy

วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.27 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558 16.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) (์NC) East Wales Kris XIII (KrisLay)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          
 
 
          มือหนาเคลื่อนไปตามลำคอ ลาดไหล่ สอดมือเข้ามาสัมผัส ลูบไล้ไปทั่วโดยเฉพาะบริเวณยอดอก ริมฝีปากหนานุ่มผละออกไปพร้อมลิ้นที่เปียกชุ่ม ย้ายมาประทับตรงซอกคอและหลังใบหู ลมหายใจร้อนเบารินรด จนขนอ่อนลุกชัน
 
          "อ๊ะ"
 
          ลิ้นและริมฝีปากปรนเปรอที่ยอดอกจนต้องขบกัดริมฝีปากระงับเสียงที่เปล่งออกมาอย่างลืมตัว
 
          เสื้อนอนที่เคยสวมใส่หลุดออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ตัว ใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนลงไปขบเม้มลิ้นไล้ไปทั่วบริเวณหน้าท้อง ผมหายใจหอบกระเส่ากับสัมผัสวาบหวามของลิ้นเละริมฝีปากที่กำลังปลุกเร้า มือหนาลูบไล้ลงไปถึงเรื่อยๆ บีบเค้นผิวเนื้อจนถึงบั้นเอวและสะโพกจนผมสะดุ้ง
 
          "เดี๋ยว..." ขอเบรกตอนนี้ยังจะทันไหม 
 
          "ไม่เดี๋ยวแล้วครับ" คนที่ง่วนอยู่กับยอดอกหยุดขึ้นมองหน้าผมสายตาที่มองมาบ่งบอกว่าต้องการผมมากแค่ไหน น้ำเสียงที่เอ่ยออกมาก็เต็มไปด้วยการอ้อนวอนจนผมใจอ่อนยวบ
 
          กางเกงนอนถูกถอดออกไป ผิวเนื้อสัมผัสอากาศเย็นจนผมต้องหุบขาเข้าด้วยกัน ด้วยความอายเพราะสายตาที่จดจ้อง
 
          "อายพี่เหรอครับ หืม?"
 
          ในเมื่อปิดช่วงล่างไม่ได้ งั้นขอปิดหน้าแล้วกัน ผมหยิบหมอนมาปิดหน้าตัวเองอย่างน้อยผมก็ไม่เห็นหน้าเขา แต่เจ้าของร่างสูงดันจับหมอนออกจากใบหน้าของผม
 
          "พี่อยากเห็นหน้าอี้ชิง..อย่าปิดเลยนะครับ" หน้าผมเห่อร้อนด้วยความอายทั้งจากสายตาที่มองมาและจากคำพูด
 
          เจ้าชายอีสเวลส์คริสเคลื่อนตัวลงไปเรื่อยๆ มือหนากอบกุมแก่นกลางลำตัวผมที่กำลังขยายตัวจากการปลุกเร้า ลมหายใจอุ่นร้อนที่รินรดทำให้ผมรู้ว่าเขากำลังจะทำอะไร
 
          "อ๊ะ..ยะ..อย่าครับ...อ๊า!"
 
          ไม่มีเสียงตอบรับเมื่อเรียวลิ้นไส้เลียตั้งแต่ส่วนโคนจนถึงส่วนปลายที่ชุ่มไปด้วยน้ำเหนียวใสก่อนจะคอบริมฝีปากลงไปทีเดียวจนสุดโคน
 
          "อ๊ะ..อ๊ะ..อื้ม.."
 
          ริมฝีปากหนาปรนเปรอดูดดึงขึ้นลงตามความยาวเป็นจังหวะ ความเสียวซ่านแล่นพล่านไปทั่วร่างกาย
 
          "อ๊ะ..อะ..ออกไป..อื้ม..จะเสร็จแล้ว...อ้าาาา"
 
          พยายามดันร่างสูงออกเมื่อรู้ตัวว่าใกล้ถึงแล้ว แต่เขากลับห่อริมฝีปากและดูดรัวเร็วขึ้น จนผมทนไม่ไหวแล้วปลดปล่อยออกมาเข้าสู่ปากที่กำลังกลืนกินอย่าไม่รังเกียจ
 
          "พี่จะทำออรัลให้กับคนที่พี่รักเท่านั้น.." เจ้าชายอีสเวลส์คริสเข้ามาสวมกอดผมแนบแน่นจูบขมับผมอย่างแผวเบาและอ่อนโยน
 
          "นอนซะนะพรุ่งนี้เราต้องกลับวังกันแล้ว" เขาผละกอดออกมาแผ่วเบาก่อนจะพูดด้วยรอยยิ้ม แต่ทำไมนะผมถึงไม่สบายใจเลย
 
          หมับ
 
          ผมเอื้อมมือไปดึงรั้งชายเสื้อของเจ้าชายอีสเวลส์คริสเอาไว้เมื่อเขากำลังก้าวลงจากเตียงแล้วก้มหน้างุด
 
          "ทำไมทำตัวน่ารักแบบนี้..รู้มั้ยว่าพี่จะอดใจไม่ไหว" เขาเชยคางผมขึ้นให้สบตา
 
          "ไม่ไหวก็ไม่ต้องทนสิครับ" พูดจบก็เสหน้าไปทางอื่น พูดเองก็อายเอง ยิ่งได้ยินเสียงหัวเราะในลำคอของเขาแล้วด้วย
 
          "งั้นพี่ไม่ทนแล้วนะครับ" 
 
          ไม่ต้องรอให้ผมตอบรับริมฝีปากหนาก็บดจูบเข้ามาทันที มันเร่าร้อนและเรียกร้องกว่าเติม แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นผมก็เต็มใจที่จะตอบรับสัมผัสของเขา
 
          ผมค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของเขาจากเม็ดบนสุดไล่ลงมาจนถึงเม็ดสุดท้าย เผยให้เห็นกล้ามเนื้อเรียงสวยได้รูป เจ้าชายอีสเวลส์คริสผละออกไปถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนจะตามมาทาบทับร่างกายของผม เราจูบกันอีกครั้งและอีกครั้งตามความเรียกร้องของรา่งกาย อุณหภูมิของร่างกายสูงขึ้นตามอารมณ์แก่นกายที่ได้รับการปลดปล่อยไปแล้วของผมขยายขึ้นอีกครั้ง
 
          "อึก!"
 
          "ทนหน่อยนะ..ผ่อนคลายนะครับ"
 
          นิ้วเรียวยาวสอดแทรกเข้ามาในกายของผม สร้างความอึดอัดแต่ผมก็ต้องกัดฟันทนแม้จะเจ็บมากก็ตาม เมื่อช่องทางเริ่มคุ้นชินนิ้วที่สองก็ตามมาและตามมาด้วยนิ้วที่สามตามลำดับ
 
          ริมฝีปากร้อนๆ ลากไปตามต้นขา ขณะที่นิ้วในตัวผมก็กำลังขยับ สร้างความคุ้นชินก่อนที่สิ่งใหญ่กว่านี้จะเข้ามาแทนที่ นิ้วถูกถอนออกไปรู้สึกถึงความเป็นชายที่ขยายตัวเต็มที่กำลังจ่ออยู่ช่องทางด้านหลัง
 
          "เจ็บ..อึก!!"
 
          "อดทนนะครับคนดี" รู้สึกถึงความอึดอัด ความเจ็บไล่แล่นเมื่อแก่นกายขนาดใหญ่กำลังกดลึกเข้ามาเรื่อยๆ จนสุด
 
          "อื้มมม อย่ารัดพี่แน่นสิครับ" เจ้าของร่างที่ทาบทับอยู่ด้านบนเริ่มขยับตัวเข้าออกช้าๆ เป็นจังหวะ จากที่ช้าก็เร่งให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ
 
          "อึก..อ๊ะ...อ๊า"
          "อื้มมม"          
 
          เสียงเนื้อกระทบกันผสานไปกับเสียงร้องครางด้วยความสุข ผนังที่เสียดสีกับท่อนเนื้อทำให้สมองขาวโพลน มือทั้งสองข้างของเราสองคนประสานกันไว้อย่างแนบแน่น
 
          "อ๊ะ..ผม..อ๊ะ..อ๊า..ไม่ไหว..ฮ๊าา"
          "พี่รักอี้ชิงนะครับ..อื้มม..อ้าา"
 
          จนมาถึงจุดๆ หนึ่งความสุขที่ร่วมกันสร้างก็ได้ไหลทะลักออกมาเต็มไปหมด เจ้าชายอีสเวลส์คริสทิ้งตัวลงมานอนข้างๆ แล้วดึงตัวผมเข้าไปกอด
 
          
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ยังไม่จบน้า...          
http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1407237&chapter=29    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา