รักแรกของฉัน

-

เขียนโดย poppyfangjub

วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.44 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,399 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558 18.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อิอิ เค้าขอแต่งเรื่องที่2นะ เรื่องแรกเค้าก็ยังแต่งอยู่นะ แต่เรื่องนี้มันค่อยข้างจะเข้าชีวิตจริงของเค้าอ่ะ แฮะ แต่ยังไงเรื่องแรกก็ยังแต่งอยู่นะ อิอิ ฝากอ่านเรื่องนี้ด้วยนะ 
---------------------------------------------------
ตอนแรก
                                       บทนำ
 
//บ้านนีระสิงห์
 
บ้านหลังนี้มีครอบครัวนึงครอบครัว มี 4 คน มี พ่อ มีแม่ และ มีลูกสาว2คน คะนึงเป็นคนโต อีกคนนึงเป็นคนเล็ก คนเล็กและคนโตต่างเป็นพี่น้องกันอย่างน่าอิจฉาของคนหลายคนเพราะเวลาไปไหนเทอทั้งสองจะไปด้วยกันตลอดและเล่นด้วยกันอย่างมีความสุข แต่พอวันนึงพี่สาวต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ 2ปี ทำให้ทั้งสองเล่นกันไม่เหมือนเดิมเอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องไม่ออกไปไหน พอวันนั้น วันที่พี่สาวไปต่างประเทศ น้องสาวก็เอาแต่ร้องไห้พอๆกับพี่สาว ทำให้พ่อแม่ต่างพากันสงสาร แต่ทำไงได้..มันต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว
 
“โฟร์ไปเถอะ เดี่ยวตกเครื่องนะ”มารดาพูดเมื่อทั้งสองพี่น้องเอาแต่กอดกันไม่ยอมปล่อย
 
“พี่โฟร์”น้องสาวพูดพลางร้องไห้ออกมาเมื่อพี่สาวกำลังจะลากกระเป๋าเดินออกไป
 
“ลาก่อนนะ พอพี่เรียนจบพี่จะกลับมาหานะ”พี่สาวพูดแค่นั้นก็เดินออกไปโดยไม่หันมามองน้องสาวเลย
 
น้องสาวมองข้างหลังของพี่สาวจนลับสายตาก่อนที่ร่างบางจะทุดนั่งลงไป
 
“ฟาง!!”เสียงสุดท้ายที่ร่างบางได้ยินก่อนที่สติจะดับวูบไป
 
// บ้านจิระคุณ
 
บ้านนี้เรียกว่าครอบครัวที่จะแสนสุข เป็นแบบกึ่งเพราะครอบครัวนี้มีแต่ตัวลูกเท่านั้นที่อยู่บ้านหลังนี้ พ่อแม่ตายไปตั้งแต่เค้ายังเด็ก เค้าอาศัยอยู่กะลูกพี่ลูกน้องเป็นผู้ชายที่เอาแต่เที่ยวไม่ดูแลรักษาบ้านทำให้เค้าย้ายมาอยู่คอนโด ดีนะที่บ้านหลังนั้นไม่มีของที่จะมีค่ามาก เพราะพ่อแม่ของเค้าเอาไปบริจาคหรือไม่ก็อาจจะไปจำนำมาฝากธนาคาร เค้าส่งเสียตัวเองเรียนเพราะเค้าไม่ค่อยจะมีเงินมากเท่าไหร่ที่จะสามารถเอามาเรียนโรงเรียนที่ดีๆจ่ายค่าเทอมแพง เค้าแค่สามารถเรียนที่ๆพวกเด็กนักเรียนต่างๆมาเรียนที่นี้ประจำคือ ที่เรียนพิเศษ LL เป็นที่เรียนพิเศษดีเด่นทำให้ที่นี้มีชื่อเสียง มีคนมาเรียนเยอะและค่าเรียนจ่ายไม่มากด้วย เค้าต้องปลอมตัวไปเรียน โดยที่ไม่ใส่ชุดนักเรียนใส่ชุดธรรมดาไปนั้นแหละ ฮ่าๆ แต่เค้าก็มีเพื่อนนะ เพื่อนของเค้ามีอยู่2คน ชื่อ ไอ้เขื่อน กะ ไอ้โมะ ไอเขื่อนอ่ะ ไม่เท่าไหร่หรอก ครอบครัวของมันก็พอๆกะผมเนี้ยล่ะ แต่ไอ้โมะเนี้ยสิ ครอบครัวรวย มีหน้าตาชื่อเสียงมากมาย ซึ่งมาเปรียบเทียบกะผมไม่มีอะไรที่ผมจะสามารถไปเปรียบได้เลยพ่อแม่มันก็ไม่ค่อยชอบผมกะไอ้เขื่อนเท่าไหร่แค่ไม่มีฐานะ เท่านั้น และอีกอย่างนึงนะ ผมโคตรเกียดผู้หญิงเลยย ผมมีแฟนคนนึง เค้ารักผม เทคแคร์ผมทุกอย่าง แต่พอตังค์ผมไม่ค่อยมึก็หายแลบไป พอมาเจออีกทีอยู่กะผัวใหม่ที่รวยกว่า เทห์กว่า เฮ้อ! ผู้หญิงสมัยนี้คงจะคบผู้ชายที่เงินอย่างเดียวมั้ง
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา