KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)

7.7

เขียนโดย KuroiNamida

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.

  36 ตอน
  22 วิจารณ์
  44.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35) ปากไม่ตรงกับใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "หึ...คนโกหก"คำพูดที่คุโรโกะสบถออกมาเบาๆในห้องพักนักกีฬาสร้างความไม่เข้าใจกับชู้ตเตอร์สาวอย่างเธอซะจริง
"...เฮ้อ พวกคุณเนี่ยอย่างน้อย ก็หัดอยู่ห้องกันบ้างสิคะ!!!"ชู้ตเตอร์สาวยูริกะตะโกนออกมาในห้องพักหลังจากกวาดตาอ่านข้อความที่เขียนแปะโน้ตไว้แต่ละล็อกเกอร์
'ไปหาที่งีบซะหน่อยนะ
จาก สุมิเระ'
'โลลิป็อปอร่อยมาก
จาก ยายะ'
'ขอไปสูดอากาศข้างนอกนะ
จาก เอริกะ'
'ไม่อยู่สักพัก รออยู่ที่ห้องไปก่อนนะ
จาก คุโรโกะ'
'Coach has called me.(โค้ชเรียกน่ะ)
From Rose'
"...โถ่"เธอถอนหายใจน้อยๆแล้วเดินไปที่ล็อกเกอร์ของเธอ
แกร็ก เสียงเปิดประตูล็อกเกอร์ดังขึ้น
"..."เธอถอดแว่นตากรอบดำออกทำให้เห็นดวงตาสีเขียวมรกตชัดขึ้น แต่แววตาของเธอดูเย็นชาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
'ไอ่พวกนั้น บังอาจทำให้กัปตันทีมของพวกเราต้องลำบากขนาดนี้!'
ปึง!!!เธอระบายอารมณ์ด้วยจากทุบล็อกเกอร์ สายตามองไปในล็อกเกอร์ที่ติดรูปของคู่แข่งทั้งหมดเอาไว้
"คนอย่างพวกแก..."น้ำเสียงที่ฟังยังไงก็ไม่เหมือนชู้ตเตอร์สาวคนเดิมดังขึ้นในห้องนักกีฬา
แอดดดดด
"กลับมาแล้ว โทษทีนะรอนานมั้ย"สุมิเระเดินเข้ามา
"โถ่ มาช้ามากเลยค่ะ"สิ่งที่สุมิเระเห็นคือเธอกำลังหยิบแว่นขึ้นมาใส่
"อ่า โทษทีๆฮ่าๆๆๆๆ"สาวผิวสีหัวเราะออกมา
แล้วคนอื่นๆก็ตามเข้ามา
.
.
.
"น่ารำคาญชะมัดเพื่อนยัยนั่นน่ะ"มิโดริมะบ่นกับตัวเองขณะที่สายตามองไปยังเพื่อนร่วมทีมเก่าที่คุยเรื่องแผนอยู่กับเพื่อนๆ เพื่อนของยัยนั่นจริงๆ
"ชินจัง ไม่มีสมาธิเอาซะเลยนะ"ทาคาโอะพูดแบบเล่นๆ
"ช่างฉันเถอะน่า"มิโดริมะพูดปัดๆ
"เป็นห่วงใช่มั้ยล่ะ สาวน้อยคนนั้นน่ะ"ทาคาโอะพูดจี้จุด
"ไม่ใช่เฟ้ย ก็แค่...ไม่สบายใจก็แค่นั้น"มิโดริมะพูดเบาๆในประโยคสุดท้าย
"หืมมมม"ตาเหยี่ยวมองเพื่อนตัวเองอย่างจับผิด
.
.
.
"งานนี้ต้องระวังหน่อยล่ะเข้าใจมั้ย"คุโรโกะพูดย้ำเตือน
"อา เพราะฝั่งนั้นมีชู้ตเตอร์3แต้มอยู่ด้วย อย่าเปิดโอกาสให้หมอนั่นได้แตะลูกเชียว"สาวผมทองเสริม
"แต่ก็กลัวอะไรล่าา เราเองก็มียูริกะอยู่นี่ ใช่ม้าา"สาวห้าวพูดขึ้น
"แค่ระวังไว้ก่อนน่ะ คนๆนั้นถือว่าเป็นสมองของทีมเลยก็ว่าได้ กันไว้ดีกว่าแก้ล่ะนะ"คุโรโกะย้ำเตือนรอบสุดท้ายก่อนจะลงสนาม
เมื่อลงแข่ง
"โหๆ กันชู้ตเตอร์สุดๆเลยไม่ใช่รึไงน่ะ"อิมาโยชิที่มองอยู่ข้างสนามพูดขึ้นยิ้มๆตามแบบฉบับของตัวเอง
"ที่ทำแบบนั้นก็เพื่อให้แต้มของอีกฝ่ายเป็นศูนย์สินะครับ เล่นไม่ให้มีโอกาสให้ทำแต้มเลยนะครับ"ซากุราอิพูดประเมินอย่างเฉียบขาด
ปังงง
"ฮารุมิ"เอริกะส่งลูกให้กับคุโรโกะ
"ไนซ์พาส"เธอรับลูกแล้ววิ่งไปทำแต้ม
"ไม่ให้ผ่านหรอก"มิยาจิเข้ามาขวางไว้ คุโรโกะจิ๊ปากอย่างช่วยไม่ได้ก่อนจะเล่นแบบเก่า
"มิสไดเร็กชั่นเหรอ!"มิยาจิเบิกตากว้างมองแผ่นหลังของอีกคนไม่ทัน
เฮือก
"หลบฉันไม่พ้นหรอกนะ ฮารุจัง"ทาคาโอะเข้ามาขวางหน้าด้วยสีหน้ามั่นใจ
'ลืมคนๆนี้ไปได้ยังไงนะ'
"มั่นใจจังนะคะ"เธอพูดเสียงเรียบส่งลูกไปให้สาวแว่นที่วิ่งเข้าสู่จุดชู้ตตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้โดยที่ตายังคงมองทาคาโอะ
ฟุ่บบ ลงห่วงอย่างสวยงาม
"เปลี่ยนตัวค่ะ"เธอพูดหลังจากลูกลงห่วง
"Rose,come here."คุโรโกะหันไปพูดกับโรสให้ลงสนามพร้อมเอริกะที่เดินไปพัก
"keep an eye on him.(จับตาดูหมอนั่นไว้)"เอริกะพูด
"that shooter?ha! don't worry.(ชู้ตเตอร์คนนั้นน่ะเหรอ เหอะ ไม่ต้องห่วง)"
"not him.I mean 'hawk eyes'.(ไม่ใช่เขา ฉันหมายถึง ตาเหยี่ยว )"
"well...okay."เธอยิ้มรับ แล้วเดินไปประกบทาคาโอะ
"เธอ...เงาของฮารุจังสินะ"ทาคาโอะพูดยิ้มๆ
"yep."โรสไม่ใส่ใจอะไรมากเพราะกรรมการกำลังจะเป่าเริ่มเกมต่อแล้ว
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา