รักร้ายหักสวาท ปฐมบท

8.3

เขียนโดย RosenLa

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 22.47 น.

  57 chapter
  69 วิจารณ์
  57.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 21.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) ห้ามใจไม่ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                        “ฟาง!! “ ป๊อปปี้กระโดดลงไปในน้ำพลางงมหาฟางแต่ก็ไม่เจอแล้วผุดขึ้นมาอีกครั้ง
“ฟางอยู่ใหน!!” ป๊อปปี้พูดก่อนที่ร่างบางจะโผล่ขึ้นมาจากน้ำด้านหลังแล้วกระโดดกอดคอป๊อปปี้ทันที
“อั่กๆ ปล่อยพี่น่ะฟาง” ป๊อปปี้พูดเมื่อฟางใช้แขนรัดคอแน่น
“คิกๆ สมน้ำหน้าใครบอกอยากแกล้งเค้าก่อนล่ะ ฮ่าๆ” ฟางหัวเราะก่อนป๊อปปี้จะสามารถตวัดแขนของฟางออกแล้วหันมาจ้องฟาง
“โกรธหรอ..ยะ..อย่าทำอะไร..ฟางน่ะ” ฟางพูดเมื่อป๊อปปี้ไม่ยิ้ม ฟางเดินถอยหลัง
“ยะ..อย่าเข้ามาน่ะ กรี้ดดดด” ฟางพูดพลางกำลังจะว่ายน้ำหนีแต่ป๊อปปี้รีบดึงตัวฟางเข้ามาซบอกตัวเองทันที
‘ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก’ เสียงหัวใจของฟางเต้นไม่เป็นจังหวะพลางจ้องกับสายตาป๊อปปี้ ป๊อปปี้ค่อยๆโน้มหน้าลงไปจูบฟางทันที
“อะ..อื้อ…” ฟางร้องแต่ก็ไม่ขัดขืน ทั้งคู่จูบกันอยู่เนิ่นนานก่อนฟางจะหายใจไม่ออกอ้าปากเพื่อหอบเอาลมหายใจแต่ป๊อปปี้ไม่เว้นช่วงรีบจูบอีกครั้งแต่คราวนี้สอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นของฟาง จนคนตัวเล็กแทบจะหมดเรี่ยวแรงยืน
“แฮ่กๆ…” ฟางหอบหายใจยกใหญ่เมื่อป๊อปปี้ถอนจูบออกไป
“เอ่อ..พี่ขอโทษ..” ป๊อปปี้พูดพลางหน้าแดง
“ฟะ..ฟางว่า..เรากลับขึ้นด้านบนกันเถอะค่ะ” ฟางพูดแล้วค่อยๆเดินฝ่าน้ำออกไป ป๊อปปี้มองฟางก่อนจะค่อยๆเอามือไปจับริมฝีปากตัวเอง
 
 
 
“แม่ค่ะ…” เฟร์พูดพลางเดินเข้ามาในบ้าน
“เฟร์..ลูกไปอยู่ใหนมารู้ไมแม่เป็นห่วง” แม่พูดก่อนจะวิ่งเข้าไปกอดเฟร์
“คือ..เฟร์เคลียงานที่พิพิธภัณฑ์จนดึกน่ะค่ะเพราะพรุ่งนี้งานก็จะจัดแล้วเฟร์อยากให้งานออกมาดีน่ะค่ะ” เฟร์พูด
“แน่ใจน่ะว่าแค่นั้น” พ่อพูด
“ค่ะ แค่นี้ค่ะ” เฟร์พูด
“ลูกกลับมาเหนื่อยๆ..ไปอาบน้ำเถอะแล้วลงมาทานข้าวกัน..วันนี้พี่ป๊อปไปธุระที่ลพบุรีน่ะ” แม่พูด
“ถ้าให้ทาย พี่ป๊อปไปเลือกสถานที่จัดงานแต่งกับฟางใช่ไมค่ะ” เฟร์พูด แม่ยิ้มก่อนจะพยักหน้า
“งั้นเฟร์ไปก่อนน่ะค่ะ” เฟร์พูดแล้วเดินออกไป
 
 
 
 
 
“โอ้ย เจ็บน่ะเบาๆหน่อย” แก้วพูด
“ก็เบาอยู่เนี้ย อดทนหน่อยสิ” โทโมะพูดพลางค่อยๆเอาที่ประคบกดใส่แก้มของแก้ว
“ยัยนั้นมือหนักชมัด” แก้วพูด
“เลิกพูดเหอะน่า มันจะได้เสร็จเร็วๆ” โทโมะพูด แก้วมองโทโมะที่ทำแผลนิ่งก่อนทั้งคู่จะจ้องตากัน
“เอ่อ..เสร็จแล้ว..เดี่ยวชั้นเอาไปเก็บก่อนน่ะ” โทโมะพูดแล้วหันไปเก็บแก้วมองตามพลางยิ้มแล้วนึกถึงเมื่อตอนเที่ยงที่โทโมะประกาศว่าแก้วเป็นแฟนกับเค้า
 
 
 
 
“ห้องที่คุณภานุให้ไปเตรียม..เสร็จเรียบร้อยแล้วน่ะค่ะ” พนักงานพูด
“อืม” ป๊อปปี้พูดก่อนจะพาฟางไปที่ห้องพัก
“ฟางรีบไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดเถอะเดี่ยวจะเป็นหวัดเอา” ป๊อปปี้พูดพลางยื่นชุดให้กับฟาง
“ขอบคุณค่ะ” ฟางรับมาก่อนจะรีบเดินเข้าห้องน้ำทันที
“สงสัยยังเขินอยู่” ป๊อปปี้พูดพลางยิ้ม
 
ฟางเดินออกมาจากห้องน้ำในชุดใหม่ก่อนจะเห็นป๊อปปี้นั่งดื่มไวน์อยู่ระเบียง
“พี่ป๊อปอาบน้ำแล้วหรอค่ะ” ฟางพูด
“อืม..พี่ไปอาบน้ำห้องอื่นมาน่ะ” ป๊อปปี้พูดแล้วเทไวน์
“ฟางดื่มไม” ป๊อปปี้พูด ฟางมองก่อนจะพยักหน้า ป๊อปปี้จึงยื่นไวน์ให้
“ดาวที่นี้สวยจังน่ะค่ะ” ฟางพูด ป๊อปปี้หันมามองฟางก่อนจะยิ้ม
“สวย..สวยมากเลยล่ะ” ป๊อปปี้พูด ฟางหันมามองป๊อปปี้ก่อนทั้งคู่จะจ้องตากันนิ่ง
“เอ่อ..ฟางว่าน้ำหมอกลงแล้วค่ะเราเข้าห้องกันเถอะเดี่ยวจะเป็นหวัด” ฟางพูดแล้วเดินเข้าไปในห้องป๊อปปี้มองก่อนจะเดินเข้าไปในห้องแล้วปิดประตูระเบียง
‘พรึ่บ!!’
“กรี้ดดดดดด” ฟางร้องเมื่อจู่ๆไฟก็ดับลง
“ฟาง..ฟางอยู่ใหน” ป๊อปปี้พูด
“ฟางอยู่บนเตียงค่ะ” ฟางพูดพลางเริ่มรู้สึกกลัวต่อความมืด
“ไม่ต้องกลัวน่ะเดี่ยวพี่ไปหา” ป๊อปปี้พูดแล้วรีบเดินไปหาฟาง
“พี่ป๊อป..ฟางกลัว” ฟางพูดเพราะเธอกลัวความมืดมาตั้งแต่เล็กๆพ่อกับแม่ของเธอจึงชอบเปิดไฟใว้ให้เวลานอนแต่โชคดีที่โตมาเธอจึงไม่ค่อยกลัวมากเท่าไรที่เปิดแต่โคมไฟใว้ ป๊อปปี้คว้าข้อมือเล็กได้ก็คว้าตัวฟางมากอดทันที
“ไม่เป็นไรน่ะ พี่อยู่นี้แล้ว” ป๊อปปี้พูด ฟางรู้สึกว่าตัวเองปลอดภัยก่อนจะกอดป๊อปปี้แน่น ป๊อปปี้จ้องลงมาสบตากับฟางก่อนจะจูบที่หน้าผากแล้วไล้ลงมาแก้มแล้วจูบเข้าที่ริมฝีปาก
“อื้ม….” ฟางรู้สึกเคลิ้ม
“พี่ขอน่ะ…” ป๊อปปี้พูดก่อนทั้งคู่จะร่วมรักกันอย่างเต็มใจ
 
 
 
 
                         ^~^ NC ตอนแรกยังไม่อยากบรรยายอ่ะ รอดูต่อปายยย รับรองมีบรรยายจัดเต็มแน่
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา