อลวนป่วนก๊วน อีคิวพลัส&พูนิก้า

9.3

เขียนโดย คาริ

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 12.02 น.

  9 ตอน
  4 วิจารณ์
  13.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 19.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) Special Happy New Year 2017

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
KARI TALK
สวัสดีงับนักอ่านทุกท่านที่เคราพรักของคาริ อย่างงน้าาาว่าเราหายไปไหนมาตั้งเกือบ 3 เดือน คาริเเค่ติดเรียนมากไปหน่อยจนไม่มีเวลาช่วงที่ชาวบ้านเค้าไปเข้าค่ายคาริก็ซ้อมเเข่งงานศอลปะหัตถกรรมจนไม่มีเวลาเลยอ่าาา มันซ้อมดึกทุกวันการบ้านก็เยอะเเล้วนี่ก็พึ่งสอบเสร็จเเละในวาระที่จะส่งท้ายปีเก่าบวกคาริมีเวลาว่างเเล้วจึงมาลงนิยายตอนพิเศษตามที่เป็นกันนี่เเลเอาละพูดมากเเระเข้าเรื่องกันโลด!!
ปล.ถ้าคาริใช้ภาษาไทยผิดบางตัวก็ขออภัยนะช่วงนี้อ่านเเต่อะไรที่เป็นภาษาญี่ปุ่นไม่ก็พวกคันจิทำให้ลืมภาษาไทยไปนิดๆ
 
วันเสาร์ที่ 31 ธันาคม พ.ศ 2559
วันนี้เป็นวันสิ้นปี วึ่งที่ไหนๆเข้าก็หยุดกันบวกกับที่วันนี้เป็นวันเสาร์ด้วยจึงไม่เเปลกเลยที่สถานที่เที่ยวต่างๆจะมีคนพลุกพล่าน เช่นในกรุงเทพฯวันนี้ที่ สยาม อนุเสาวรีย์ สวนสัตว์ เซนจูรี่ เซนทรั้นเวิลด์ ก็มีเเต่คนเต็มไปหมดเเต่ก็ไม่เเปลกที่การจราจรบางที่จะคับคั่งเเต่บางที่ก็โล่งโจ้ง เพราะเทศกาลนี้เป็นเทสกาลเเห่งการท่องเที่ยว บางที่คนก็กลับบ้านไปหมด บางที่ก็มีการจราจรติดขัดเพราะมีคนเดินทางมากนั่นเอง เเต่ที่เจ็บจุกที่สุดก็เห็นจะเป็นคนโสดที่ต้องนั่งๆนอนๆอยู่บ้านคนเดียวอย่างเช่นคนเเต่งเเละตัวละครของเรานั่นเอง
บ้านลัลทริมา
"น่าเบื่อจังน้าา"เสียงหวานของหญิงสาวผมสีน้ำตาลดังขึ้นมาจากบนห้องของตัวเองเพราะเหตุใดหน่ะหรือไปฟังเหตุผลจากปากเธอกัน
"วันนี้นี กับ เอม ก็ไปเที่ยวกับครอบครัวที่ตจว.น่าอิจฉาจังน้าาา"ว่าพลางมุดหน้าลงกับหมอน
"ถ้าครอบครัวเรายังอยู่ก็คงดีสิ...."วันนี้ลัลทริมาก็ยังคงต้องอยู่บ้านคนเดียวอีกตามเคยเพราะนาสาวเองก็มีงานเข้ามามากมายจนไม่มีเวลาพาเธอไปเที่ยวนั่นเองเธอจึงต้องอยู่บ้านอย่างหง่อยเหงา
เเบบนี้
กิงก๊อง กิงก๊อง
เสียงกระดิ่งเจ้ากรรมดังขึ้นทำให้เธอต้องย้ายตัวจากบนที่นอนลงไปเปิดประตูให้กับคนที่มากดกริ่ง
'ใครกันนะ'หญิงสาวคิดในใจ
แอ๊ด
"ค่าาาา ไม่ทราบว่ามาหาค..."หญิงสาวเปิดตากว้างชะงักคำพูดเพราะร่างที่ยืนอยู่ตรงหน้าคือคนที่ตนไม่อยากจะพบหน้ามากที่สุด
"ก...ก..กา..การิน!"เธอเอ่ยออกมาอย่างตกใจอะไรกันนี่ทำไมการินถึงมาอยู่หน้าบ้านเธอได้?
"ก็ฉันหน่ะสิยัยโง่ทำไมละ?"ชายหนุ่มเอ่ยออกา ใช่เเล้วคนคนนี้คือการิน จินตเมธร ลูกชายจอมคลั่งอาถรรพ์ของผอ.นรินทร์นั่นเอง
"นายมาทำอะไรที่นี่?"หญิงสาวถามอย่างสงสัย
"มาหาเธอนั่นเเหละ"ชายหนุ่มตอบพร้อมถือวิสาสะเข้ามาในบ้านของเธอซึ่งเธอก็อยากจะต่อว่านะเเต่..ว่าไปก็คงไปฟัง
"ว่าเเต่นี่มันจะเที่ยงเเล้วนายกินอะไรมาหรือยัง?"หญิงสาวถามต่อหลังจากที่ปิดประตูเเล้วเดินเขามาในบ้านเเล้ว
"ยังหรอกทำไมจะทำให้กินหรือไง?"การินยังคงถามต่อ
"ก็ใช่หน่ะสิยะจะกินไหม๊ละ?"ลัลถามต่ออีกครั้ง(ทำไมรู้สึกเหมือนเล่นคำถามคำตอบหว่า//คาริ)
"ถ้าฉันกินเเล้วฉันจะไม่เป็นเจ้าชายนิทรานะ"การินถามอย่างหยากๆเธอเล่น
"อีตาบ้าเสียมารยาท!"ลัลตะโกนลั่นเเล้วหันไปทำอาหารต่อ
กิงก๊อง กิงก๊อง กิงก๊อง
เสียงกระดิ่งดังขึ้นอีกครั้งลัลที่ทำอาหารอยู่กลัวว่าอาหารมันจะไหม้เลยให้การินไปเปิด
"ใครว่ะ"ชายหนุ่มสนทบทออกมาขณะเปิดประตูคนที่ยืนอยู่หน้าประตูทำให้ชายหนุ่มต้องผงะ
"นาย...การิน..."เสียงซึมๆของชายหนุ่มสวมหมวกแกะมองหน้าคนที่มาเปิดประตูก่อนที่จะถามต่อว่า "นายมาทำอะไรที่นี่"ความง่วงหายเป็นปริบทิ้งเมื่อเจอหน้ากัน
"แกนั่นเเหละมาทำอะไรไอ้เเกะ"การินถามผู้มาเยือนกลับ(ดูมันกวนตีนกันเนอะ//คาริ)
"อ่ะ...คุณการิน คุณภาม สวัสดีคะ"เด็กสาวผมสีน้ำตาลไหม้มัดหางม้าที่เดินเข้ามาในบ้านลัลเอ่ยทักทั้งสองคน "มาหาคุณลัลเหมือนกันหรอคะ?"เด็กสาวยังคงถามต่อโดยไม่มองชายหนุ่มสองคนที่กำลังกวนประสาทกันเลย
"อาาา ใช่"ชายหนุ่มสวมหมวกแกะหรือ ภาม พรมพิริยะ เอ่ยตอบเด็กสาวก่อนที่จะหันไปประจันหน้ากับการินต่อ
"ยัยลิงก่อนจะทักใครดูสถานะการด้วย"เด็กหนุ่มสวมเเว่นจากแดนกิมจิเอ่ยกับเด็กสาวที่มีฉายาว่าลิงกัง หรือ ทิวา พุดพิญา
"ทำไมอ่ะตาตี๋?"ด้วยความซื่อ(บื้อ) ของคนตรงหน้าทำให้เด็กหนุ่มจากแดนกิมจิหรือ คิม กียุลยิ้มออกมาอย่างอ่อนใจ
"ช่างเถอะๆ"กียุลตอบปัดๆ
"เอาเถอะเข้ามาก่อนสิ"การินที่ดูเหมือนขี้เกียจยื่นจึงชวนทั้งสามคนเข้ามาในบ้านของลัลเเต่ขณะที่กำลังจปิดประตูนั้น...
"การินอย่าพึ่งรอก่อนนนนน"เสียงสิบเเปดหลอดของชายหนุ่มผมสีทับทิมดังขึ้นเพื่อกันประตูบ้านปิด
"แก...ไอ้ศาสดาปาหี่! มาทำบ้าอะไรฟร่ะ!!"การินเมื่อได้ยินเสียงอันคุ้นเคยก็รีบดันประตูออกมาประจันหน้าทันที
"เเหม่ๆฉันมาดีน่าาา วันนี้กะจะชวนไปเที่ยวกันหน่ะ"เชียรยิ้มร่าสร้างความหงุดหงิดให้เเก่การินเป็นอย่างมาก
"ว่าเเต่...แกมากับใครเนี่ย"การินถามพร้อมชะโงกไปดูด้านหลังของเชียร
"โอ้ลืมเเนะนำไปเลย คนคนนี้คือเพื่อนฉันเองเเหละชื่อ นาฎกุเวร "เชียรเเนะนำคนหน้าคล้ายตน
"สวัสดีขอรับ"นาฏกุเวรทักทายการิน การินที่เอ๋อกินไปชั่วขณะเพราะนาฏกุเวรหน้าหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับเชียรมาก
"เอ่อ..สวัสดี"การินเอ่ยทักตอบด้วยสีหน้าประมาณว่า... มันเป็นผช.หรอกหรอ เเต่การินก็ต้องสะลัดความคิดนั้นออกไปเเล้วชวน 2 คนนี้เข้ามาด้วย(สงบศึกสักพักสินะ//คาริ)
ภายในบ้าน
"เอ๊ะ!? เชียรมาได้ยังไงเนี่ยเเล้วก็..ใครอ่ะ เเฟนนายหรอ"ลัลที่ทำอาหารอยู่เอ่ยถามนาฏกุเวร
"กระผมชื่อนาฏกุเวร เอ่อ...กระผมเป็นผชนะครับ"นาฏกุเวรเอ่ยกับลัลอย่างปลงๆนี่เค้าเหมือนผญขนาดนั้นเลยหรือ
"ตายเเล้วขอโทษนะคะ"ลัลรีบขอโทษทันทีเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นผช.
"ว่าเเต่ทานอะไรกันมาหรือยังค...อ้ะ น้องทิวาอย่าเเอบทานก่อนสิ"ลัลที่กำลังถาม 2 ผู้มาใหม่ก็ต้องรีบหันไปปรามลิงกังที่กำลังแอบกินลูกชิ้น(ทำไมสรรพนามมันต่างกันจังละเฮ้ย//การิน ก็พวกนั้นอายุเยอะกว่าเรานะ//ลัล)
"ยังๆงั้นฉันขอทานด้วยเลยเเล้วกัน"เชียรเอ่ยดย่างไร้ความเกรงใจ
ระหว่างที่ลัลยกอาหารมาเสริฟพวกที่นั่งรออยู่นั้นการินก็เริ่มเปิดประเด็น
"บอกมาว่านายมาทำอะไรเชียร"การินถามเชียรที่กำลังม้วนเส้นสปาเก็ตตี้
"ก็นะ..พอดีวันนี้จะชวนไปเค้าดาวด้วยกันหน่ะมันไม่มีคนไปด้วยเลยอ่ะ"ว่าพลางเอาสปาเก็ตตี้เข้าปาก
"เเล้วกระผมละครับ"นาฏกุเวรที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่บ่นขึ้นมาอุบอิบ
"เอาน่าๆไปหลายๆคนสนุกดีออกอีกอย่างเจ้าพวกนี้มันก็โสดไม่มีเเฟนอยู่เเล้วยังไงก็คงอยู่อย่าเหงาหงอยในบ้านนั่นแหละชวนไปด้วยก็ไม่เสียหายนิ"เชียรบอกกับนาฏกุเวรพร้อมคำพูดเเสนเสียดเเทง
'อยากหักคอคนเเถวนี้โว๊ยยย'นี่คือสิ่งที่ทุกคนคิด
"เอาละทานกันก่อนเถอะคะ"ทิวาที่พยายามระงับอาการอยากฆ่าคนเอ่ยออกมา
"อืม"เสียงตอบรับ
 
ตอนเย็น
"อ๊าาา นั่งรถมาตั้ง 4 ชม เมื่อยอ่าาา"ทิวาบ่นออกมาหลังจากที่ขึ้นเขามากับพวกเชียร
"ที่มมานี่มีเเต่พวกเราหรอ?"ภามถามเชียรบ้างหลังจากที่เงียบมานาน
"จริงๆก็ไม่ได้มีเเค่นี้หรอกนะ"เชียรบอกพร้อมชี้นิ้วโป้งข้ามหลังตนไป แสงไฟของรถตู้ก็มาพอดีคนที่ก้าวลงมานั้นก็คือ...
"พวกคุณวัตสัน"ภามเอ่ยหลังจากเจอคนที่คุ้นเคย
"เฮ้ยๆฉันก็อยู่นนะไอ้เเกะ"หมาบ้าอคินเอ่ย (ทำไมบทฉันมันเป็นเเบบนี้ละฟร่ะ!!//อคิน)
"อ้าวไอ้หมาบ้ามาด้วยหรอ"การินที่เห็นคู่กัดก็อดไม่ได้ที่จะจิกกัดกันเล็กๆ
วันนี้ใหม่คือบรรยากาศเเห่งความสุข ทั้งหมดที่มานั่งรอชมพุเค้าดาวกันบนภูเขาก็ล้วนเเต่ทำกิจกรรมกันจนกระทั่ง
"10
9
8
7
6
5
4
3
2
1
HAPPY NEW YEAR"
END KARI TALK
ปีใหม่นี้ขอให้มีความสุขคะเเล้วพบกนใหม่นะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา