My B [chanbaek]

-

เขียนโดย Taengkwa_tt

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 14.24 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,036 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2559 14.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ตบมือข้างเดียวไม่ดัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
          วันนี้ทั้งวันแบคฮยอนและชานยอลสนุกไปกับการโดดเรียน  แบคฮยอนพาชานยอลไปโน่นไปนี่  โชคดีที่วันนี้คนไม่เยอะเพราะเป็นวันเวลาในราชการ  ทำให้ไม่ค่อยมีใครเห็นชานยอลมากนัก  จะมีบ้างก็พวกพนักงานแคชเชียร์จุดต่างๆ  เมื่อเห็นชานยอลทุกคนต่างพากันตกใจทำตัวไม่ถูก  บางคนถึงกับเกือบจะกราบแทบเท้าแต่โดนบอดี้การ์ดชานยอลห้ามไว้  เพราะไม่อยากให้เป็นที่สนใจมากนัก
 
          ตั้งแต่ที่แบคฮยอนพาชานยอลมาเปิดหูเปิดตา  แบคฮยอนสอนทุกอย่างให้ชานยอลในสิ่งที่ชานยอลไม่เคยทำ  เช่นเล่นเกมหยอดตู้ต่างๆ  เกมส์รถแข่งตามหน้าโรงหนัง  หรือแม้แต่เดินดูสินค้าต่างๆ
 
          ทั้งหมดที่แบคฮยอนพามานั้นชานยอลบอกเลยว่าเกิดมาเขาเพิ่งได้ลอง  ชานยอลแอบคิดว่าถ้าแบคฮยอนไม่ชวนเค้ามาเค้าคงไม่ได้เปิดโลกกว้างขนาดนี้  เขาอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีสิ่งบันเทิงอยู่บนโลกนี้ด้วย  เพราะตั้งแต่เกิดมานอกจากพระราชวังและมหาลัย  ชานชอลก็แทบไม่เคยได้ไปไหนเลย
 
                “เจอกันพรุ่งนี้นะ”  ชานยอลเอ่ยขึ้นเมื่อลิมูซีนจากพระราชวังจอดอยู่หน้าบ้านแบคฮยอน  หลังจากเที่ยวมาทั้งวันแบคฮยอนก็ขอตัวกลับบ้านเพราะไม่อยากให้แม่เป็นห่วง  ชานยอลเลยอาสาพาแบคฮยอนมาส่ง  ตอนแรกแบคฮยอนก็ปฏิเสธแต่ก็สู้ความดื้อของชานยอลไม่ได้ 
 
          “ขอบพระทัยพะยะค่ะองค์ชาย  ที่จริงผมมาเองก็ได้ไม่ต้องรบกวนองค์ชายเลย”  แค่ได้นั่งรถจากวังแบคฮยอนก็เกรงใจจะแย่  ไหนค่าอาหารที่ชานยอลจ่ายให้อีก  ยังไม่รวมค่าดูหนังเล่นเกมที่ชานยอลจ่ายให้เองทั้งหมด  ไม่รู้ว่าชานยอลเป็นองค์ชายหรือพ่อบุญทุ่มกันแน่  กับแบคฮยอนรู้สึกเหมือนจะทุ่มให้มากกว่าใครอื่นซะอีก
 
          “ไว้คราวหลังพาผมโดดเรียนอีกนะ”  แบคฮยอนยิ้มให้และรถก็เคลื่อนตัวกลับไปยังพระราชวังปาร์ค
 
 
 
 
          “อาลู่เค้าขอโต๊ดดดด  อย่างอนเค้าเลยน้า  หายกันๆ”  หลังจากเลิกเรียนเซฮุนก็ตรงไปยังหอพักของคนคนๆนึงซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากลู่หาน  หวานใจคนปัจจุบันของเซฮุน 
 
          จะพูดว่าคนปัจจุบันก็คงจะพูดไม่ได้เต็มปากเพราะเซฮุนขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้  แต่เซฮุนดันมาหลงรักลู่หานเอาอย่างจังจากการเข้าค่ายอาสาที่ทางมหาวิทยาลัยจัดขึ้น  แต่ลู่หานก็ไม่ได้มีท่าทีจะชอบเซฮุนเลยเพราะเซฮุนสร้างวีรกรรมเอาไว้เยอะจนใครๆต่างรู้กันทั่วมหาวิทยาลัย
 
          ทั้งควงสาวไม่ซ้ำหน้า  ป่าเถื่อน  แต่พอหลังๆมาก็เริ่มเพลาๆลงบ้างแล้วตั้งแต่เริ่มตามจีบลู่หานอยู่นาน  ไม่รู้ว่าสาวเค้าจะใจอ่อนเมื่อไหร่
 
          “งอนอะไร  เพ้อเจ้อ  องค์ชายจะควงใครก็เรื่องขององค์ชายสิเกี่ยวอะไรกับกระหม่อมมิทราบ”  ลู่หานก็เป็นเพียงสามัญชนจึงต้องใช้สรรพนามแทนตัวเองว่ากระหม่อม
 
          “แล้วใครกันทีเห็นเค้าเดินอยู่กับผู้หญิงแล้วเดินหนีออกมา ?” พอเลิกเรียนก็มีสาวอกโตคนหนึ่งเข้ามาหาเซฮุน  แต่โชคร้ายดันเจอลู่หานเดินสวนทางมา  ลู่หานจิงรีบเดินกลับหอทันที  เซฮุนจึงต้องมาตามง้อจนถึงตอนนี้
 
          “กระหม่อมก็แค่กลับหอและกระหม่อมก็ไม่ได้หนีใครด้วย” พูดพลางขมวดคิ้ว  ไม่รู้ทำไมต้องอารมณ์เสียใส่ด้วย  ลู่หานไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ
 
          “หืมมมมมมมมม”  เซฮุนยื่นหน้าเข้าไปใกล้ลู่หาน   ทำเอาลู่หานต้องหันหน้าหนี  ตอนนี้ทั้งสองอยู่ในห้องของลู่หานซึ่งก็ไม่รู้ทำไมต้องให้องค์ชายเซฮุนเข้ามาด้วย
 
          “มาหงมาหืมอะไรออกไปได้แล้วผมจะอ่านหนังสือ”  ลู่หานเปิดประตูและผลักเซฮุนออกจากห้องแต่ไม่สำเร็จเพราะเซฮุนตัวใหญ่กว่า  มีแรงมากกว่า  แรงแค่นี้ไม่สะทกสะท้านอะไรเลย
 
          “ก็อ่านไปสิเค้าจะอยู่กับลู่หาน”  เหมือนลู่หานจะต้องยอมแพ้เพราะนอกจากองค์ชายเซฮุนยังไม่ออกจากห้องแล้ว  ยังเดินตรงไปยังเตียงของลู่หานและล้มตัวนอนลงทันที
 
          “องค์ชาย..........”
          “เรียกองค์ชายไม่ถนัดเรียกที่รักก็ได้นะ”
          “............”
          “มามะมานอนข้างพี่” ตบที่นอนเชิญชวนให้ลู่หานมานอนข้างๆ
          “องค์ชายกลับวังได้แล้วนะ  นี่จะค่ำแล้ว” ตอนนี้เป็นเวลาโพล้เพล้  ถ้าเซฮุนไม่กลับตอนนี้มีหวังค่ำกันพอดี
          “ไม่เอา  จะนอนนี่  ห้ามปลุก”  พูดไม่ทันขาดคำเซฮุนก็ปิดตานอนหลับทั้งๆที่ยังใส่ชุดนักศึกษา
          “ไม่ได้นะองค์ชาย  องค์ชายจะนอนที่นี่ไม่ได้  อ๊ะ...” ลู่หานเข้าไปปลุกเซฮุนที่นอนอยู่บนเตียงตัวเองแต่กลับโดนเซฮุนฉุดเข้าไปนอนในอ้อมแขน  และกอดลู่หานแน่น
          “องค์ชายทำอะไร  ปล่อยผมนะ”  ลู่หานขัดขืน
          “อยู่นิ่งๆสิ  ไม่งั้นไม่ได้นอนนะ” เมื่อได้ยินดังนั้นลู่หานก็หยุดดิ้นทันที  เกิดความเงียบโดยอัตโนมัต  มีแต่เสียงแอร์ที่ยังคงทำงานและเสียงลมหายใจของทั้งคู่
          “เบาๆหน่อย” เซฮุนพูดขึ้นมา
          “ผมไม่ได้พูดอะไรเลยนะ” ลู่หานค้านขึ้นทันที
          “เสียงหัวใจนายอ่ะ  เบาๆหน่อย”
          “.................”
 
 
 
 
 
          “ไอฮุนกับไอชานไปไหนวะ”
 
          “ไอชานมันไปไหนไม่รู้ตั้งแต่เช้ากับเด็กต่างคณะ  ส่วนไอฮุนน่าจะไปง้อเมียอยู่อ่ะเฮีย  เห็นเมื่อตอนเย็นมันควงสาวที่ไหนไม่รู้  อกเป็นอก  เอวเป็นเอว  ท่าทางลู่หานน่าจะเห็นอ่ะ”  เฉินตอบเจ้าของร้านเหล้าแถวมหาวิทยาลัยซึ่งมีนามว่าคริส
 
          เฮียคริสเป็นเจ้าของร้านเหล้าที่ดังที่สุดในหมู่นักศึกษามหาวิทยาลัยโซลและเป็นญาติกับเฉิน  ทำให้กลุ่มเพื่อนจึงรู้จักคริสกันหมด  โชคดีที่เซฮุนและชานยอลอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย  จึงทำให้เวลาสองคนนี้มาที่ร้านคืนไหน  ยอดขายจะพุ่งยิ่งกว่าจรวด  เพราะสาวๆมักจะหลงใหลในความหล่อขององค์ชายทั้งสอง  และหากทั้งสองยังไม่กลับ  สาวๆก็จะยังอยู่กินเหล้ากันต่อ  ยอดขายเลยสูงมากกว่าคืนอื่นๆ  เหมือนเป็นการโปรโมตร้านไปในตัว  เพราะชานยอลและเซฮุนจะไม่ไปกินร้านอื่นนอกจากร้านนี้
 
          แต่ส่วนมากจะเป็นเซฮุนมากกว่าที่มา  ส่วนชานยอลจะมานานๆครั้ง  เพราะชานยอลไม่ชอบแอลกอฮอล์  และไม่ชอบบรรยากาศที่มันอุดอู้  แตกต่างจากเซฮุนที่กลับชอบยิ่งกว่อะไร  หนักหน่อยก็ควงสาวหลังจากดื่มเสร็จ
 
                                                                     
 
 
 
            “เออๆ  มึงมาเฝ้าร้านแทนกูทีกูไปดูเมียแป๊ป”
          “พี่อี้เป็นอะไรอ่ะเฮีย”
          “แพ้ท้อง”
          “ห๊ะ !!  ท้องอีกแล้วออ  ซูโฮเพิ่ง 4 เดือนเองนะเฮีย”
          “เออ  เชื้อพ่อมันแรง  ฝากร้านด้วยกูไปดูเมียก่อน”
          “ตามสบายเลยเฮียผมดูร้านให้”
 
          อี้ชิงเป็นภรรยาของคริส  ตอนนี้แพ้ท้องอย่างหนักเพราะท้องลูกคนที่สองอยู่  คนแรกชื่อว่าซูโฮ  เพิ่งคลอดเมื่อ 4 เดือนที่แล้วนี่เอง  เพิ่งคลอดไม่ทันไรซูโฮก็กำลังจะมีน้องอีกคน  ไม่รู้ว่าซูโฮอยากมีน้องหรือพ่อคริสอยากมีลูกเพิ่มกันแน่  ขยันกันจริงๆคนบ้านนี้
 
          “เป็นไงบ้าง  ไหวมั้ย”  คริสเข้าไปนั่งข้างเตียงที่อี้ชิงนอนอยู่      
          “ไหวสิ  แต่ท้องนี้น่าจะหนักว่าซูโฮ”
          “หาหมอมั้ยอี้”
          “ไม่เอาอ่ะ  เฮียคนเดียวเลย”  อยู่ๆอี้ชิงก็หงุดหงิด  อาจเป็นเพราะอารมณ์อาจไม่คงที่เพราะฮอร์โมนส์คนท้อง
          “เฮียทำไม”  เอามือเท้าศีรษะและนอนตะแคงข้างหันหาอี้ชิง
          “ก็ใครล่ะขี้เอา  ลูกเฮียเลย” 
          “ตบมือข้างเดียวไม่ดังนะเมีย”  จริงของคริส
          “ แล้วนี่ใครเฝ้าร้าน? ”    
         
          อี้ชิงถามขึ้นทันทีเพราะปกติอี้ชิงจะเป็นคนเฝ้าร้าน  ทำหน้าที่คิดบัญชีเพราะจบบัญชีมา  เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ใช้จ่ายภายในร้านก็ต้องผ่านอี้ชิงทั้งหมด  แม้ร้านเหล้าจะเป็นร้านของคริสก็ตาม
 
          สมัยก่อนอี้ชิงชอบมากินเหล้าที่ร้านของคริส  แต่ไปๆมาๆไม่รู้ไปทำอีท่าไหนดันท้องกับเจ้าของร้านซะงั้น  หน้าที่เมียเลยกลายเป็นของอี้ชิงไปโดยปริยาย  จะว่าไปครอบครัวนี้ก็แปลกๆไม่ใช่ย่อย  แต่ไม่ได้แปลกแบบแปลกๆ  แต่แปลกแบบงงๆมากกว่า
 
          ตอนอี้ชิงมาบอกคริสว่าท้อง  คริสบอกอี้ชิงแค่ว่า ‘ท้องหรอ  ‘งั้นมาอยู่กับเฮีย’ เหมือนคริสจะรู้อยู่แล้วว่าจะเป็นพ่อคน  เพราะคนอื่นๆคริสป้องกันมาตลอด  แต่กับอี้ชิงคริสกลับไม่ป้องกัน  แถมตอนนั้นคิดว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นคริสก็จะรับผิดชอบ
 
          อาจจะเป็นเพราะเฮียคริสอายุเยอะแล้วจิงอยากสร้างครอบครัว  ส่วนอี้ชิงนึกว่าเฮียจะไม่รับผิดชอบด้วยซ้ำ  เพราะเฮียออกจะหล่อ  มีเสน่ห์  คงจะไม่ได้สนใจอี้ชิงถึงขนาดให้เป็นแม่ของลูก  แต่อี้ชิงคิดผิด
         
          นอกจากเฮียจะรับผิดชอบแล้ว  เฮียยังเลี้ยงดูอี้ชิงเหมือนลูกคนนึง  ยิ่งอี้ชิงท้องลูกคนที่สอง  อี้ชิงรู้สึกว่าเฮียจะรักเค้ามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ
 
          “ไอเฉินเฝ้าร้านอยู่ไม่ต้องห่วง”
          “............”
          “ไหนดูซิลูกพ่อ  ทำไมถึงแกล้งแม่หืมม?”  คริสเริ่มซุกหน้าท้องอี้ชิงเพื่อทักทายเจ้าตัวเล็ก
          “คริส  มันจั๊กจี๋นะ” 
          “แล้วแบบนี้ล่ะ” คริสส่ายหัวตัวเองที่หน้าท้องของอี้ชิง  ทำให้อี้ชิงยิ่งขนลุกไปกันใหญ่
          “นี่เฮีย  หยุดนะมันจั๊กจี๋อ่ะ”
          “แกล้งแม่หรอ  แกล้งแม่หรอ”  ไม่สนใจอี้ชิงแต่กลับหยอกลูกน้อยที่อยู่ในท้องอี้ชิงแทน
          “ใครแกล้งใครกันแน่เนี่ย”  ดูเหมือนว่าคริสต่างหากที่แกล้งอี้ชิง
          รออีกไม่นานตัวน้อยก็จะออกมาแล้ว  ซูโฮก็จะได้เล่นกับน้อง  ครอบครัวของคริสก็จะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา  นั่นคือภาพที่คริสคิดไว้  ช่างเป็นครอบครัวที่สุขสันต์จริงๆ
 
 
 
 
 
 
 
#มายบี
@Taeng_Tattada
 
          สวัสดีค่ะชะนีผู้อ่านทั้งหลาย  ฮ่าๆๆๆๆ  ปิดเทอมว่างมากเลยอยากแต่ง  ไม่รู้สนุกมั้ย  แต่จะพยายามอัพทุกวันนะคะ  ยังไงก็ฝากติดตามโด้ยยยยย
บรัยส์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา