เรื่อง The loss of family การสูญเสียครั้งใหญ่

-

เขียนโดย jkim

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 08.29 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 09.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) การสูญเสียครั้งที่3(พี่ชาย)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คิมมีพี่ชายชื่อบีบอม ซึ่งสนิทกับคิมมาก เรียนมหาลัยปี2ที่เชียงใหม่หลังจากที่คิมเสียยแฟนไปหนึ่งสัปดาห์ ก็มีสายเข้า คิมกดรับสาย“สวัสดีครับคิมครับ”“โรงพยาบาลเชียงใหม่ค่ะ ใช่ญาติของคุณกิตติศักดิ์ไหมคะ”“ครับผมเป็นน้องชายครับ”“คือมีคนแจ้งว่าพบศพของผู้ตายนะค่ะ จะให้ส่งศพผู้ตายไปที่บ้านเลยหรือให้เอามาไว้ที่โรงพยาบาลก่อนคะ”“เอาไว้ที่โรงพยาบาลก่อครับผมจะติดต่อกลับไปนะครับ”คิมกดตัดสาย
เหมือนโลกหยุดหมุน คิมเดินออกไปบอกแม่ของเค้า 
“ม๊า โรงพยาบาลเชียงให่โทรมาบอกว่าเจอศพพี่บอมโดนฆ่าอะ โทรกลับไปเบอร์ล่าสุดที่โทรเข้าด้วย”ลูกน้องที่อยู่แถวนนั้นหันามองหน้าคิมแบบแปลกๆ
"คิมอย่ามาล้อม๊าๆเล่นนะ"
คิมเดินขึ้นบันได้เพื่อที่จะกลับห้อง
คิมหันมาตอบม๊าๆ "คิมจะเอาพี่บอมมาล้อเล่นทำไม"น้ำตาที่กลั้นไว้มันเริ่มไหลคิมรีบวิ่งเข้าห้องล็อคกลอนแล้วตะโกนโวยวายพังข้าวของเหมือนคนบ้า
ลูกน้องที่วิ่งตามขึ้นมาได้เเต่ยื่นเฝ้า ฟังเสียงคิมทำร้ายข้างของ เพราะรู้ว่าถ้าเข้าไปตอนนี้ต้องตายแน่ๆบีบอมคือพี่ชายที่เค้ารักมาก พี่ชายของเค้าเปรียบเสมือนพ่อคนที่สอง คิมกรีดแขนตัวเองแล้วเขียนบน ผนังด้วยเลือดว่า LOVE B BOM แล้วเค้าก็เงียบไปลูกน้องที่เฝ้าอยู่สังเกตเห็นความไม่ปกติเพราะคิมเงียบไปจึงพังประตูเข้ามาแล้วพบกับตัวคิมที่นอนกอดภาพพี่ตัวเองอยู่ แล้วที่เเขนมีรอยกรีดเต็มไปหม จึงพาไปโรงพยาบาล วันต่อมาคิมก็ได้นั่งรอว่าเมื่อไหร่ที่ศพพี่เค้าจะมาถึงเมื่อไหร่  ผ่านไป4ชั่วโมงศพก็มาถึง น้ำตาคิมได้ไหลออกมาอีกรอบเค้ารีบวิ่งไปหาศพพี่ชายเค้าที่อยู่ในโลงแล้วร้องไห้โวยวายเหมือนคนไม่มีสติลูกน้องของเค้าจึงรีบเอายาสลบมาปิดปากไว้แล้วคิมก็สลบไป พอคิมฝื้น
ก็กลับมาปกติไม่โวยวาย ปกติ ทุกอย่างอารมณ์ดี ช่วยจัดงานศพ แต่มันไม่ไปไดสวยนะสิ พวกเดียวกันกับที่ฆ่าพี่ของคิมได้เข้ามาพังงานคิมพยายามที่จะเข้าไปขวางไว้เพื่อไม่ให้พวกนั้นมาเข้าไกล้ศพของพี่เค้าๆจึงโดนฟันที่แขน
เป็นรอยยาว แต่ไม่รู้ทำไม พอคนที่ทำเห็นเลือดที่แขนคิม เค้าพูคำว่าขอโทดเบาๆแล้วหนีไป คิมจึงได้แต่นั่งถามตัวเองว่ามันเป็นใรกันแน่
ทำไมขอโทษเราเเต่ฆ่าพี่เรา
 
 
X

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา