อินาสึมะ2016 ผจญภัยในดินแดนวิญญาณ

4.7

เขียนโดย yamiji

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.04 น.

  60 ตอน
  2 วิจารณ์
  51.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 19.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

58) กลับบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
kariya
 
หลังจากได้เพชรเม็ดที่6มา เราก็ได้กลับมาอยู่บ้านตามปกติ ซึ่งเรื่องที่เล่าต้องคิดต่อไป คือ เพชรเม็ดที่7อยู่ที่ไหน และเราก็ได้รู้ว่า เพชรเม็ดที่7มันซ่อนอยู่....ในกระเป๋าเสื้อของโคบาโตะนั้นเอง.... แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ดีตรงที่เราไม่ต้องออกไปตามล่าหาผีแล้วเย้ๆๆๆๆ และที่เราจะมาประชุมในวันนี้คือ พวกเราจะได้กลับบ้านกันแล้วล่ะ!
"เอาล่ะจากที่ฉันรู้มา พวกเราจะต้องไปจากตรงนี้ นั้งรถเมย์ขึ้นภูเขาไป แล้วก็จะเจอกับปราสาทแวมไพ ซึ่งเครื่องย้ายมิติ น่าจะอยู่ในนั้นล่ะ"ไซรินชี้ไปที่แผ่นที่
"เยี่ยมเลย พวกเราจะได้กลับกันแล้วสินะ"เบย์ต้า
"งั้นก็อย่าช้ารีบไปกันเถอะ"เทมมะ
"อืม!"ชินสุเกะ
 หลังจากนั้นทุกคนก็พากันออกจากบ้านไป 
     ณ ป้ายรถเมย์
"อะ รถมาล่ะ" โคบาโตะออกไปโบกรถ แล้วรถก็จอด พวกเราทุกคนจึงรีบขึ้นรถไปด้วยความดีใจ
"ไปไหนครับ...."คนขับ
"ไปปราสาทแวมไพข้างหน้าอาค่า..."โคบาโตะ
"รับทราบครับ เชิญนั้งก่อน แล้วเกาะให้แน่นล่ะ"คนขับ
"เดี่ยวๆไอ้ที่บอกให้เถอะให้แน่นนี่คือ..."
 บรื้น!!! เทมมะพูดยังไม่ทันจบรถก็เคลื่อนตัวด้วยความโครตไวจนใครหลายคนตั้งตัวไม่ทัน โดยเฉพาะ ไทโย ที่ยังไม่ทันจะนั้งเลย....
"รถห่าไรเร็วจังวะ!!!!!!"แกมม่า
"คิดสะว่ามาเล่นรถไฟเหาะก็แล้วกันนะ"โคบาโตะดูเหมือนจะมีสีหน้าชินชากว่าชาวบ้าน ในขณะที่ผมและใครหลายๆคนกำลังจะอ้วกแตก
"ไอ้ห่าจอดสักที่เถอะ...."ลุงฮิโรโตะดูเหมือนจะไม่ไหวแล้วล่ะ...
"สนุกจังเลยเนอะ เบย์ต้า"คินาโกะ
"อืม!"เบย์ต้า
และแล้วรถก็จอด ภายในเวลา10นาที (ผมหมายถึง10นาทีจริงๆอะนะ) แล้วทุกคนรวมถึงผมก็โกงคออ้วกกันเป็นแถว จะมีก็แต่พวกโคบาโตะที่ยังคงมีสภาพปกติ....
"ให้ตายเถอะนึกว่าจะตายสะแล้ว....."ผมอุทานขึ้นมา
"นี่ ปราสาทแวมไพร์อยู่ตรงหน้าแล้ว รีบไปเถอะ อยากกลับบ้านแล้ว!"คินาโกะรีบวิ่งนำหน้าพวกเราไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา