รักแบบเด็กเด็ก

-

เขียนโดย ปลายนำ

วันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.35 น.

  8 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,632 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 20.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) รักแบบเด็กเด็ก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากที่ส่ง โมสต์ ที่มหาวิทยาลัยเสร็จเเล้ว เธอก็ขับรถตรงมาที่โรงพยาบาลทันที ก็อย่างที่บอกว่าเธอเป็นหมอด้านความสวยความงาม ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าบางวันเธอจะไม่เข้ามาในโรงพยาบาลก็ได้ เพราะลูกค้าส่วนใหญ่จะมีใบนัดเเต่ละที บางวันเธอก็เเทบจะมานอนหลับที่โรงพยาบาลเลยก็ว่าได้ เเต่ก็ดีกว่าให้เธออยู่คอนโดคนเดียว เเละอีกอย่างตอนเย็นเธอก็ต้องไปรับ โมสต์ ที่มหาวิทยาลัยด้วย ซึ่งทางจากโรงพยาบาลไปหมาวิทยาลัยมันใกล้กว่าทางคอนโดไปมหาวิทยาลัย
 
           เวลา 15.30 น. 
          
         
          ~ ฉันดีใจที่เจอเธอ ฉันดีใจที่มีเธอ ~ (เสียงโทรศัพท์ของเธอดังขึ้น)
          "ฮัลโหล มีไรเหรอโมสต์"เธอกดรับสายเบอร์ที่เเสนจะคุ่นเคย
          "เปล่าไม่มีไรหรอก เเค่จะบอกว่าวันนี้เค้าต้องอยู่พรีเซ้นต์งานอะ คงนานกว่าจะเสร็จ ไม่ต้องมารับหรอกเดียวกลับเองก็ได้"ชายหนุ่มพูดบอกทั้งๆทีวันนี้เขากะว่าจะกลับไปดูหนังกะมายด์ซะหน่อยเเต่อาจารย์ดันให้มาพรีเซ้นต์งานวันนี้ซะอีก
          "อ้อ ถ้างั้นก็โอเคร ก็กลับดีดีหล่ะ ถ้ายังใงก็โทรมาบอกด้วยเเล้วกัน"หญิงสาวพูดด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะกดวางสายไป
          เห้ออออ~~ วันนี้เธอก็คงต้องกลับบ้านคนเดียวอีกสินะ ว่าเเล้วเธอก็ลุกออกจากห้องเเละขับรถกลับบ้านทันที
 
           เวลา 19.30 น. 
          ป่านนี้ทำไมยังไม่กลับมาซักทีนะ เธอบ่นกลับตัวเองเเละในมือก็ยังกดโทรหาเเฟนหนุ่มไม่เลิก เเละในที่สุดคนที่โทรหาก็กดรับสายเธอสักที
          "ฮัลโหลอยู่ไหนเนี่ย ดึกเเล้วนะทำไมยังไม่กลับอีก หรือกลับไปนอนบ้านเหรอ  โมสต์ ได้ยินไหมเนี่ยห้ะ!!!!!"ทันทีที่รับสายเธอก็ยิงคำถามรัวด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าเเฟนหนุ่มจะเป็นอะไรไป
          "ได้ยินสิบี้ จะไห้ตอบคำถามไหนก่อนล่ะ พอดีพรีเซ้นต์เสร็จเพื่อนมันก็ลากมาดื่มต่อหน่ะ โทษทีนะที่ไม่ได้โทรบอกก่อนหน่ะ" ชายหนุ่มบอกหวังว่าบี้คงไม่โกรธเขาหรอกนะเพราะเพื่อนชวนจะให้ปฎิเสธก็คงไม่ได้
          "อ้อ เเล้วจะกลับยังใงอ่ะ ไห้เค้าไปรับไหม"
          "เห้ยยยย ไม่เป็นไรบี้นอนไปก่อนเลยนะเดียวให้เพื่อนไปส่งก็ได้ สบายมาก ไม่ต้องห่วง"
          "อ้อ งั้นก็โอเคร" หญิงสาวรู้ว่าการดื่นสำหรับผู้ชายนั่นเป็นเรื่องปกติ เเต่เธอก้ออดห่วงไม่ได้อยู่ดี กลัวว่าชายหนุ่มจะไปทำไรที่นอกลู่นอกทาง เพราะผู้ชายยังใงมันก้อผู้ชายอยู่วันยังคำ
 
           ด้าน  V CLUB 
          "เห้ย!!! ไอโมสต์ เมียโทรตามรึใงว่ะห้ะ"
          "เขาก้อเเค่เป็นห่วงเว้ยยยย!!!! ว่าทำไมยังไม่กลับ เพราะพวกมึงนั่นเเหละลากกุมาทำห่าไรก็ไม่รู้" 
          "5555+ เอาน่าตั้งเเต่มึงมีเมียเนี่ย ก็ไม่มาเที่ยวกะพวกกุเลยนะ แหม่!!!นานๆที เมียมึงอะเข้าใจอยู่เเล้วเเหละ มึงดูนุ้นสิ สาวๆโต๊ะนั้นเขามองมึงใหญ่เลยว่ะ น่ารักเป็นบ้าเลยกุว่าเมียมึงน่ารักเเล้วนะนี่น่ารักกว่าอีกว่ะ โอ้ยยยยย!!!!!กุละชอบว่ะลากมึงมาทีไรมีเเต่สาวๆสวยๆให้มาเชยชมเล่น"
          "ขอโทษนะค่ะ!! ขอนั่งด้วยได้ไหมคะ"เพียงไม่นานก็มีหญิงสาวมาพูดกะเขา เเต่เพราะด้วยเขาเมาจึงไม่ได้ว่าอะไร
          "นี่มากันเเค่สองคนเหรอค่ะ"
          "ครับบบ มากันเเค่สองคน"
          "เเล้วนี่จะกลับรึยังค่ะ ไปสนุกด้วยกันก่อนไหมค่ะ"
          "ไม่ดีกว่าครับ ผมขอตัวก่อนดีกว่า พอดีเเฟนรอรออยู่ที่ย้านน่ะครับ"ชายหนุ่มพูด พร้อมกลับเดินออกมาจากผับทันที่ 
          "เห้อออออ!!! เเล้วจะกลับยังไงละทีเนี่ย"เขาพูดพร้อมกลับหยิบโทรศัพท์มากดหาเบอเเฟนสาวทันทีพร้อมบอกให้เธอมารับ เพียงไม่นานรถแฟนสาวก็มาถึง
           บนรถ 
          "ไหนบอกว่าให้เพื่อนไปส่งใง"หญิงสาวถาม
          "ก็อยากกลับเเล้วอะ เเต่เพื่อนมันยังไม่กลับ ก็เลยเดินออกมาก่อน"ชายหนุ่มพูดพร้อมกลับค่อยๆหลับตาลง
          "เเล้วพรุ่งนี้จะไปเรียนไหวไหมเนี่ย"          
          "พรุ่งนี้ไม่มีเรียน ไม่งั้นวันนี้ก็ไม่มาดื่นหรอก จริงๆนะไม่อยากมาด้วยซ้ำ อยากกลับไปดูหนังกะบี้มากกว่าอีก"ชายหนุ่มพูด
         "อืม กลับบ้านเหอะดึกมากเเล้วด้วย พรุ่งนี้มีเคสเช้าด้วย"หญิงสาวบอกก่อนจะขับรถกลับคอนโดทันที  อีกด้านหนึ่งของผับมีหญิงสาวคนหนึ่งกำลังมองรถเก๋งที่กำลังจะวิ่งออกไป
          "เเล้วเจอกันใหม่นะคะ สุดหล่อ"
          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา