รักนะคะคุณที่รักนักตบ #หน่องนุช #แป้นอร

-

เขียนโดย ppplawan

วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 10.21 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559 10.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เสียใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นุชที่กำลังรู้สึกเฟลกับคำพูดของหน่อง ได้แต่เดินถอนหายใจเข้าโรงยิมเพื่อทำการซ้อม พื้นที่เงาวับกับแสงไฟสาดส่องจากเพดาน ทำให้วิญญาณนักวอลเล่ย์ของเธอองค์ลง เธอกลับมาร่าเริง เพื่อทุกคนในทีมและตัวเธอเอง
นุช : เย็นนี้เราก็ต้องซ้อมกับหนุ่มๆอีกใช่ป่ะ วร้ายยยยย 
กัปตัน : ที่โดนอัดไปเมื่อเช้าไม่ได้รู้สึกอะไรเลยใช่มั้ย
นุช : รู้สึกสิ เจ็บจะตาย
ยายนา : พวกแกอย่าบ่นได้มั้ย ตัวรับอย่างชั้นยังไม่บ่นเลย
กัปตัน : ก็หน้าที่ของพี่นานิ รับลูกไอ้อรมาก็บ่อยแค่นี้สบายๆ ใช่มั้ย
ยายนา : ไม่เลย ตอนที่น้องเค้าโดดลอยมานี่ คิดถึงพ่อแม่เลย
ทั้งทีมหัวเราะกับคำพูดยายนา หน่องที่เพิ่งเดินเข้ามาในโรงยิมก็เข้ามาร่วมวง หน่องเดินมาข้างนุชแล้วกอดคอนุชไว้
หน่อง : ไรกันๆ คุยไรกันหัวเราะซะดังเลย แล้วไอ้อรไปไหน แป้นด้วย
เพียว : แป้นนอนอยู่ที่ห้องอะพี่ อยู่กับพี่อร เดี๋ยวสักพักคงมาแหละ
นุชไม่อยากคิดไปเองมากกว่านี้เลยแกะมือหน่องออกแล้วเดินไปนั่งกับเพียว
นุช : เฮ้ยๆ มันทำไรกันที่ห้องวะ
เพียว : นอนค่ะ พี่นุชอย่าคิดไกลสิ 
นุช : อะหรอๆ อิจฉาไอ้แป้นเนอะ มีคนคอยห่วงด้วย
เพียว : อ่าวพี่นุชก็มีพี่หน่องไง
ทั้งทีม : ฮี้ววววววววววววว
ยายนา : อันน่ะๆ ไม่เอาไม่เขินสินุช
นุชทำหน้านิ่งๆไม่ได้แสดงอาการอะไรแล้วพูดว่า
นุช : หน่องไม่ได้เป็นไรกับนุชซะหน่อย
คำพูดที่ดูธรรมดาแต่หน้านิ่งทำเอาทั้งทีมเงียบกริบ ไม่รู้จะเล่นอะไรต่อ กัปตันพอจะดูออกว่านุชคงน้อยใจหน่องที่พูดแบบนั้นออกมา แต่ฝั่งหน่องเอง พอได้ยินและเห็นสีหน้าของนุชแล้วก็ทำเอาหน่องช็อคเล็กน้อย กัปตันรีบหาเรื่องคุยต่อ เป็นโชคดีมากที่อรกับแป้นมาพอดี
กัปตัน : อ่าวๆ สายนะเฮ้ย จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน
ทุกสายตาที่เคยจับจ้องไปที่นุชหันไปมองสาวคู่นั้นที่กำลังเดินเข้ามา
เพียว : ดีขึ้นยังอะแป้น
แป้น : ดีขึ้นแล้วๆ ได้นอนละโอเคขึ้นอะ
หน่องเดินมากอดคอแป้นแล้วพูดว่า
หน่อง : ได้นอนกับใครด้วยรึป่าวจ๊ะถึงรู้สึกดีขึ้น
ทั้งทีมส่งเสียงแซว : น่อววววววววว
อร : พี่หน่องอย่าแกล้งน้องสิ
อรหันมามองหน่องอย่างตำหนินิดๆ
กัปตัน : ไม่เอาๆ ไม่หึงนะอร
อร : ป่าวพี่กิ๊ฟ อรไม่ไ่ด้หึง
หน่อง : ไม่ได้หึงจริงอะ
แล้วหน่องก็หอมแก้มแป้น แป้นตกใจ อรตกใจ นุชตกใจ ทั้งทีมตกใจและอุทานเป็นเสียงเดียวกัน
ทั้งทีม : เฮ้ย!!
หน่อง : อะไร ก็ผู้หญิงด้วยกันไม่เห็นเป็นไรเลย
กัปตันลุกไปหยิกหูหน่องให้มานั่งข้างๆ
กัปตัน : มานี่เลยแก เล่นอะไรไม่รู้เลย
ในขณะที่หน่องโดนกัปตันเทศน์อยู่ คนอื่นๆก็ขำกับบทเทศน์ของกัปตัน แป้นได้มองสีหน้าของอร แต่อรทำเป็นไม่สนใจแต่หน้าออกอาการไม่พอใจเล็กน้อย ในฝั่งของนุชก็เงียบไม่พูดไม่จากับใคร วันนี้มีแต่เรื่องทำร้ายจิตใจเธอ
โค้ชอ๊อด : ไปวอร์มได้แล้ว เราจะมาเล่นทีมกัน คราวนี้จะเล่นแบบเต็มแมทช์
ทั้งทีม : ค่าาาาาา
ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องในใจ แต่ความเป็นมืออาชีพของพวกเธอทำให้การซ้อมผ่านได้อย่างปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรายังไม่ได้เซตจากการเล่นกับผู้ชายเลย ทำให้โค้ชยังไม่ค่อยพอใจนักและยังไม่ปล่อยพวกเธอไปพักซักที พวกสาวๆดูเหนื่อยกันมาก
โค้ชยะ : อ๊อด ผมว่าพูดอะไรกับเด็กๆหน่อยเถอะ เด็กๆดูไม่ค่อยจะไหวกันแล้วนะ
โค้ชอ๊อด : เกมที่พวกเค้าต้องเล่นถึงห้าเซตก็ไม่ต่างอะไรกับตอนนี้ ผมอยากให้เค้าพยายามให้ถึงที่สุด อยากให้เค้าศรัทธาในฝีมือ ผมเชื่อว่าพวกเค้าชนะได้
โค้ชอ๊อดพูดจบก็เป่านกหวีดให้หยุดเกมขอเวลานอกให้สาวๆ
โค้ชอ๊อด : แค่นี้ทำไมยังเอาซักเซตไม่ได้ ไม่อยากพักกันหรอ สู้สิ หรือเวลาคุณเจออันดับต้นๆของโลกคุณก็จะยอมแพ้แบบที่คุณทำอยู่ตอนนี้หรอ เอาซักเซตให้ได้ แล้วจะปล่อย
โค้ชพูดจบก็เดินออกไป 
กัปตัน : มาๆ ช่วยกันๆ น้องๆยังไหวอยู่ใช่มั้ย คอยเปลี่ยนตัวกับรุ่นพี่ด้วย เราสู้แรงไม่ได้ก็ต้องเอาความคล่องเข้าสู้
นุช : พู่ ตอนพู่เซตระวังเรื่องความสูงของบอลด้วย ฝั่งนู้นตัวสูงนะดูดีๆ ถ้าเล่นจังหวะสองได้ก็เอาเลย
หน่อง : แนนๆ พยายามกระโดดหลอกหน่อย แกสูงพอแกขยับเค้าจะคิดว่าแกจะตบลองดูนะ
ทั้งทีมปรึกษากันรุ่นพี่ให้คำแนะนำรุ่นน้อง รุ่นน้องเสนอความคิดเห็น เมื่อทั้งหมดเรียบร้อย ก็ลงสนามไปสู้อีกครั้ง
คราวนี้ทำได้ดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ถึงแม้ว่าจะยังไม่ชนะแต่คะแนนก็มีการดิว
โค้ชอ๊อด : รวม! ถึงจะไม่ชนะแต่ก็ผลออกมาน่าพอใจในระดับหนึ่ง ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว ทุกคนกลับไปพักได้
กัปตัน : ทั้งหมดตรง ทำความเคารพ
ทั้งหมด : ขอบคุณครับ/ค่ะ
ทั้งหมดแยกย้ายไปเก็บของเตรียมไปกินข้าว บางคนก็กลับที่พัก ขณะที่นุชเก็บของก็มีนักกีฬาผู้ชายคนหนึ้งเข้ามาคุยกับนุช หน่องเห็นว่ามีคนมาคุยกับนุชแต่ไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน เห็นนุชยิ้มแล้วหัวเราะทำให้หน่องแทบหัวเสีย 
กัปตัน : หน่องไปกินข้าวกัน หิวแล้ว
หน่อง : มันเป็นใครวะ
กัปตัน : พูดถึงใครอะ
หน่อง : คนท่ี่อยู่กับนุชอะ ใครวะ
กัปตันมองหน้าหน่องและคิดว่าหน่องคงหัวเสียแน่ๆ เลยแกล้งให้หัวเสียแรงกว่าเดิม
กัปตัน : ไม่รู้ดิ เค้ามาจีบนุชรึป่าว นุชยิ่งสวยๆอยู่ด้วยอารมณืดีอีกตะหาก ไม่มีใครไม่หลงหรอก ไปกินข้าวได้แล้วชั้นหิว รีบๆเก็บของ
พอกัปตันพูดจบก็จับตัวหน่องหันมาเก็บของ แต่หน่องก็ไม่ละสายตาจากนุชไปเลย
แป้น : พี่อรกินข้าวมั้ย หรือจะกลับหอเลย
อร : แป้นจะกินอะไร เดี๋ยวพี่ไปซื้อให้
อรพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูเย็นชา ทำให้แป้นไม่สบายใจเลย
แป้น : กินเหมือนพี่อรอะ มากินที่ห้องแป้นนะ 
อร : อืม
แป้นไม่รู้จะทำอย่างไรให้สาวผิวเข้มคนนี้หายงอน เฮ้อ
นุชที่กำลังคุยกับน้องที่มาซ้อมด้วยก็คุยกันอย่างสนุกสนาน
ผู้ชาย : พี่นุชครับ จำผมได้มั้ย น้องของเพื่อนพี่อะครับ
นุช : อ้อๆ ก็ว่าอยู่หน้าตาคุ้นๆ โตขึ้นละหล่อเลยนะ
ผู้ชาย : ก็ตามวัยอะครับพี่ เออพี่ไปกินข้าวกันมั้ย ผมนัดพี่ผมไว้อะ
นุช : ไปดิๆ คิดถึงมันพอดี ตอนนี้มันทำงานไรอยู่อะ
ผู้ชาย : พี่กำลังเรียนต่อครับ มันจะเอาป.โทให้ได้
นุช : เฮ้ยยยย ดีอะ ละมันแต่งงานยังอะ
บทสนาทั้งคู่ไหลไปเรื่อย หน่องก็ไม่ละสายตามองดูละพยายามอ่านปากว่าคุยอะไรกัน ยิ้มของนุชทำให้หน่องเกิดอาการหึงหวง เธอเลยหันมารีบเก็บของหวังจะรีบไปดึงตัวนุชออกมา แต่พอกันมาอีกที เธอก็เดินไปกับผู็ชายคนนั้นซะแล้ว หน่องกำลังจะวิ่งไปตามแต่กัปตันเรียกไว้
กัปตัน : อ่าวเฮ้ย จะไปไหน หิวไรขนาดนั้นรอด้วยสิ
หน่องรีบเดินออกมาแต่เห็นนุชขึ้นรถไปกับผู้ชายคนนั้นแล้ว หน่องเห็นแล้วรู้สึกเสียใจมากเดินคอตกไม่ค่อยพูดกับกิ๊ฟตลอดมื้ออาหาร
กัปตันมองหน่องอย่างเอือมระอาและคิดในใจ"หน่องเอ๊ยยยย ชอบเค้าก็บอกเค้าไปสิ จะเก็บไว้ทำไม เก๊กอยู่ได้ พอโดนฉกไปต่อหน้าก็ทำตัวเป็นหาหงอย เฮ้ออ ชั้นล่ะกลุ้มกับแกจริงจิ๊ง"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา