The Revenge of Love แค้นรัก ลวงใจ

10.0

เขียนโดย Numfon

วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.02 น.

  6 chapter
  83 วิจารณ์
  9,590 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559 00.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เผชิญหน้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
'พี่ดีใจนะที่แก้วมา เดี่๋ยวพี่พาไปไหว้พ่อกับแม่นะ'  ป๊อปปี้ที่เห็นแก้วเดินเข้ามาในงานก็เดินมาหา
 
 
 
 
 
 
 
'ใจร้อนจังเลยนะพี่ป๊อป แก้วไม่หนีไปไหนหรอกน่าา'  ร่างบางยิ้มขำ พลางแซวชายหนุ่มเล่นก่อนจะเดินตามป๊อปปี้ไป โดยที่ไม่รู้ว่าคนที่แอบเดินตามมานั้นจ้องมองอย่างสงสัยอยู่
 
 
 
 
 
 
'พ่อครับแม่ครับ นี่แก้วเป็นแฟนของผมครับ'  ป๊อปปี้แนะนำแก้วให้พ่อและแม่รู้จัก ทั้งสองมองหน้ากันก่อนจะหันมายิ้มให้แก้วอย่างเป็นมิตร
 
 
 
 
 
 
‘เจ้าป๊อปนี่ตาถึงจริงๆเลยนะ ได้แฟนสวยขนาดนี้’ พ่อป๊อปปี้แซว
 
 
 
 
 
 
‘พามาเปิดตัวขนาดนี้แสดงว่าจะแต่งงานกับหนูแก้วเขาจริงๆใช่มั้ยลูก’ แม่ป๊อปปี้พูดแซวอีกคน ป๊อปและแก้วหันมามองหน้ากันอย่างเขินๆ
 
 
 
 
 
 
‘ใครจะแต่งงานหรอครับ’ โทโมะเดินเข้ามาก่อนจะนั่งลงตรงข้ามกับแก้วพลางจ้องร่างบางไม่ละสายตาแก้วที่รู้สึกตาว่าโดนจ้องก็รีบก้มหน้าลงทันที
 
 
 
 
 
 
 
‘ก็พี่ชายเราน่ะสิ พาว่าที่สะใภ้ของบ้านมาให้พ่อกับแม่ดูตัว’ พ่อป๊อปปี้พูด โทโมะได้ยินแบบนั้นก็ได้แต่ข่มอารมณ์โกรธของตัวเองไว้ แล้วหันไปมองแก้วที่ก้มหน้าไม่กล้าสบตาเขาอยู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ พี่สะใภ้’ โทโมะหันมามองแก้วแล้วพูดทักทายโดยเน้นคำว่าพี่สะใภ้จนแก้วเงยหน้าขึ้นมามอง
 
 
 
 
 
 
 
 
‘เช่นกันคะ’ แก้วตอบกลับก่อนจะยิ้มบางๆให้
 
 
 
 
 
 
 
 
‘แก้วเคยเรียนไฮสคูลเดียวกับโทโมะหนิ เคยรู้จักกันรึเปล่า’ป๊อปปี้ถามเพราะเคยอ่านประวัติของแก้วว่าจบมาจากไหนก็พบว่าเป็นที่เดียวกับที่น้องชายเขาเรียนอยู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘ไม่รู้จักหรอกคะ สงสัยอยู่คนละห้องกัน’ แก้วตอบเสียงเรียบ  โทโมะได้แต่กัดฟันกรอดข่มอารมณ์โกรธตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘นั่นสิครับ  เป็นถึงดาวโรงเรียน คงไม่มาคบคนธรรมดาหรอก’ โทโมะพูดแขวะแก้วแล้วยิ้มให้อย่างเจ้าเหล่ ร่างบางได้ยินแบบนั้นก็จ้องโทโมะเขม็งก่อนจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพราะไม่อยากเผชิญหน้ากับโทโมะอีก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘ว้ายยย ปล่อยชั้นนนะ’ แก้วที่เดินเลี่ยงมาทางสวนด้านหลังก็ต้องร้องเสียงหลงเมื่อโดนกระชากเข้าไปในห้องเก็บของ
 
 
 
 
 
 
 
 
‘ไม่เจอกันตั้งนานยังเหมือนเดิมเลยนะ ‘  โทโมะดึงแก้วมาชิดกับอกแกร่งแล้วพูดขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
‘พูดอะไรของนาย เรารู้จักกันด้วยหรอ’  แก้วตอบกลับ แล้วพยายามผลักโทโมะออก
 
 
 
 
 
 
 
‘ทำไงดีล่ะ เธอถึงจะจำชั้นได้’ โทโมะพูดยียวนก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้ร่างบาง
 
 
 
 
 
 
‘นายไม่มีสิทธิ์มาทำลุ่มล่ามกับชั้น ออกไป’ แก้วพูดแล้วผลักโทโมะอย่างแรง
 
 
 
 
 
 
‘อ่อ ชั้นลืมไปว่าเธออยู่ในฐานะพี่สะใภ้ของชั้น’ โทโมะที่สังเกตเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของแก้วก็โมโหก่อนจะพูดแขวะออกมา
 
 
 
 
 
 
‘รู้ก็ดี แล้วเรื่องในอดีตนายลืมมันไปเถอะ ทำเหมือนซะว่าเราไม่รู้จักกัน’ แก้วพูดอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินหนีออกมาแต่ถูกโทโมะคว้ามากอดไว้ก่อน
 
 
 
 
 
 
‘ลืมหรอ พูดง่ายดีหนิจริญญา สิ่งที่เธอทำมันคงจะลืมได้ง่ายมากสินะ’ โทโมะพูด ทำให้แก้วนึกถึงวันที่เธอบอกเลิกโทโมะก็นิ่งเงียบ
 
 
 
 
 
 
 
‘เงียบทำไมล่ะ รู้สึกผิดหรอ / ชั้นขอโทษ’  โทโมะที่เห็นแก้วเงียบก็พูดแขวะขึ้นมา ร่างบางที่รู้สึกผิดก็เงยหน้าขึ้นมาสบตากับโทโมะก่อนจะขอโทษ
 
 
 
 
 
 
 
‘มารู้สึกผิดเอาตอนนี้มันคงสายไปแล้วล่ะ  อย่าคิดว่าชั้นจะให้อภัยเธอง่ายๆ’ โทโมะยิ้มเยาะที่มุมปาก ก่อนจะพูดออกมาอย่างโกรธแค้นก่อนจะดันแก้วไปชิดกำแพงแล้วคร่อมร่างบางเอาไว้ไม่ให้หนีไปไหน
 
 
 
 
 
 
 
‘ชั้นก็ไม่ได้หวังให้นายอภัยให้ชั้นหรอก แต่นายเลิกยุ่งกับชั้นเถอะ เรื่องมันจบไปนานแล้ว’ แก้วพูดเสียงอ่อนลง พยายามดิ้นให้หลุดพ้นจากการรัดกุมของโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
‘เลิกกับชั้นเพื่อหวังจะมาเกาะพี่ชายชั้น มันไม่ง่ายหรอก ผู้หญิงอย่างเธอไม่เหมาะสมกับพี่ชายของชั้น’  โทโมะพูดเสียงเย็นชาจนน่ากลัว ก่อนจะปล่อยร่างบางให้เป็นอิสระ
 
 
 
 
 
 
 
 
‘ชั้นนี่แหละจะทำให้เธอไม่มีความสุข จำไว้!’ โทโมะพูดทิ้งท้ายแล้วแสยะยิ้มออกมาก่อนจะเดินออกไป 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘ถ้ามันชดใช้กับความเจ็บปวดที่นายเคยเจอ ชั้นก็ยอม’ แก้วพูดเสียงแผ่วเบาก่อนจะเดินออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘อ๊ะ ขอโทษคะ  แก้ว’  เฟย์ที่เดินไม่ดูทางทำให้ไปชนกับร่างบางที่เดินเข้ามาภายในงานก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองก็พบว่าเป็นแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
‘เฟย์  /  แก้ว แก้วจริงๆด้วย แกรู้มั้ยว่าชั้นคิดถึงแกมากเลยนะ  ไม่เห็นติดต่อกลับมาบ้างเลย ไอ้เพื่อนบ้า’ แก้วที่เงยหน้าขึ้นมามองก็พบว่าเป็นเฟย์ก็พูดขึ้น ก่อนจะโดนเฟย์ดึงเข้าไปกอดแน่นพลางบ่นออกมาจนแก้วยิ้มจำกับความจู้จี้ของเพื่อนสาว
 
 
 
 
 
 
 
‘ตอนไปก็เงียบพอกลับมาก็ไม่บอกไม่กล่าวกันอีก รู้มั้ยว่าชั้นเป็นห่วงแกมาเลยนะตอนที่แกหายไปตอนงานพรอมน่ะ’เฟย์พูดยาวเหยียด
 
 
 
 
 
 
 
‘ชั้นขอโทษ / เฮ้อ ช่างมันเถอะ แล้วนี่แกไปเจอโทโมะรึยัง  รู้มั้ยว่าหมอนั่นตั้งแต่ที่เลิกกับแกไปก็ไม่คบกับใครอีกเลยนะ’ แก้วพูดอย่างรู้สึกผิด เฟย์ถอนหายใจก่อนจะถามถึงโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘เจอแล้ว/  เป็นไงบ้าง จะรีเทิร์นมั้ย’  แก้วตอบ เฟย์ตาลุกวาว ถามแก้วอย่างลุ้นๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
‘ไม่อ่ะ เลิกก็คือเลิก จบก็คือจบ คงไม่กลับไปรีเทิร์นอีกครั้งหรอก’  แก้วตอบเศร้าๆ เฟย์ได้ยินแบบนั้นก็หน้าหงอยลงทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘น่าเสียดายเนอะ อยากให้กลับมาคบกันอีก ตอนที่พวกแกคบกันโลกทั้งโลกนี่เป็นสีชมพูฟุ้งเชียว ‘ เฟย์พูดอย่างเสียดาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
‘แก้วหายไปตั้งนาน พี่ล่ะเป็นห่วงเราแทบแย่’ ป๊อปปี้เมื่อเห็นแก้วก็รีบเดินเข้าไปหาทันทีด้วยความเป็นห่วง
 
 
 
 
 
 
 
 
‘แก้วไม่ใช่เด็กแล้วน๊า ‘  แก้วพูดแล้วยิ้มออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
‘ก็เราเป็นแฟนพี่นี่นา  ไม่ให้ห่วงแก้วแล้วจะห่วงใครล่ะ’  ป๊อปปี้พูดแล้วลูบหัวแก้วอย่างเอ็นดู แก้วย่นจมูกใส่ป๊อปปี้ด้วยความหมั่นไส้
 
 
 
 
 
 
 
‘แก้วกับพี่ป๊อปเป็นแฟนกันหรอคะ’ เฟย์ที่ยืนอึ้งอยู่ เรียกสติกลับมาก่อนจะถามทั้งสอง
 
 
 
 
 
 
 
‘ใช่ครับ ว่าแต่น้องเฟย์นี่โตเป็นสาวแล้วดูสวยขึ้นเยอะเลยนะ ตอนเด็กยังน้ำมูกยืดอยู่เลย/ พี่ป๊อปอ่ะ ไม่เผ่าน้องแบบนั้นสิ’ ป๊อปปี้ตอบพร้อมยิ้มให้ก่อนจะพูดแซวเฟย์
 
 
 
 
 
 
 
‘แล้วนี่เฟย์กับแก้วเป็นพื่อนกันหรอหรอ  แล้วทำไมแก้วไม่รู้จักโทโมะล่ะ ในเมื่อเฟย์กับโทโมะก็อยู่ห้องเดียวกัน’ ป๊อปปี้ถามอย่างสงสัย 
 
 
 
 
 
 
‘ทำไมจะไม่รู้จัก ก็แก้วกับโทโมะเค้าเคยเป็น…./ แก้วว่าเราไปหาอะไรกินดีกว่านะคะ แก้วหิวแล้ว’  เฟย์งงที่ป๊อปปี้บอกว่าแก้วกับโทโมะไม่รู้จักกันก่อนจะพูดออกมาแต่ถูกแก้วพูดดักไว้ก่อน  แล้วส่งซิกมาให้เฟย์เงียบ ป๊อปปี้มองสองสาวอย่างสงสัยแต่ก็ไม่เอ๊ะใจอะไร ก่อนจะพาแก้วไปหาอะไรกิน
 
 
 
 
 
 
 
 

มาอัพดึกไม่ว่ากันเนาะ อยากจะบอกว่าพิมพ์เสร็จตอนสามทุ่ม แต่ดันไปกดออกได้พิมพ์ใหม่เลย น้ำตาจิไหล เกือบไม่อัพล่ะ 
โทโมะแก้วเจอกันแล้ว ใครจะแก้แค้นใครอะไรยังไง ไรเตอร์ก็งง 555
 
 
3/7/59

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา