รักร้ายแพ้หัวใจยัยซื่อบื้อ 18+

-

เขียนโดย Luknam_831

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.30 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  3,435 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) จูบ.... ครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    "นี่!!" เสียงชายหนุ่มเรียกสาวน้อ
                    "อะไรของนายไม่ทราบ!!! ฉันบอกไม่อยากเจอหน้านายไง"
                    "ถ้าเธอไม่ออกมาเจอฉันฉันจะเข้าไปเองนะ"
                    "ฉันไม่อยาก...."  ปัง!! เสียงประตูเปิดออกเสียงดังลั่น
                    "ถ้าขืนเธอยังพูดไม่รู้เรื่องฉันจะปล้ำเธอ" พูดจบชายหนุ่มโอบเอวสาวน้อยไว้
                    "ปล่อยฉันนะ ไอ้คนฉวยโอกาส"
                    "ทำไงได้ในเมื่อคุณอาไม่อยู่ตั้งหนึ่งอาทิตย์ที่สำคัญน้องต้องเชื่อฟังพี่นะคะไม่งั้น.... (กระซิบ)เธอได้เป็นเมียฉันแน่"
                    "นายนี่มัน!!"   สาวน้อยผลักชายหนุ่มให้ออกห่างอย่างเต็มแรง  ชายหนุ่มกระเด็นไปที่ประตู  !!!! 
 
                    "เธอนี่มันดื้อจริงๆเลย  หึ"
 
ชายหนุ่มวิ่งเข้าหาสาวน้อยโอบเอวเธออย่างแนบแน่น ประกบริมฝีปากลงอย่างเร้าร้อน  ชายหนุ่มบีบคางสาวน้อยเพื่อให้เธอเปิดทางให้ลิ้นร้ายที่ช่ำชองเกมนี้เข้าไปดูดดื่มความหอมหวานในฌพรงปากนั้น สาวน้อยได้แต่อึ้งด้วยความตกใจ เมื่อสติเธอกลับมาเธอก็อยู่บนเตียงแล้วและเสื้อผ้าก็กองอยู่กับพื้น   มือของชายหนุ่มลูบไร้ไปทั่วเรือนร่างสาวน้อย ชายหนุ่มใช้ขาข้างหนึ่งแทรกเข้าไประหว่างขาของสาวน้อยทำให้หน้าขาของเขาสัมผัสกับความเป็นหญิงของเธอ
 
                    "อย่านะ ... อื้อออ"
                    "พี่ขอนะคะ"
                    "นาย... หยุด ...." สาวน้อยครางอย่างแผ่วเบา
                    "พูดไม่เพราะเลย"  ชายหนุ่มจูบสาวน้อยอีกครั้ง
                    "พี่  เอก ... อื้อออ"
 
ชายหนุ่มเริ่มจับแก่นกายของเขา เริ่มถูไปมาบริเวณปากทางสวรรค์  ก่อนที่จะสอดใส่อย่างเบาๆ
 
                  "เจ็บมั๊ยคะ"
                  "เจ็บค่ะ"  น้ำใสๆก็ไหลออกออกจากตาสาวน้อย
                  "เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วค่ะ ..."
 
ชายหนุ่มพูดพร้อมขยับแก่นกายของตัวเองเข้าออกอย่างเบาๆ  "อ๊าาาาา ... พี่ไม่ไหวแล้วค่ะ"
ชายหนุ่มเริ่มขยับสะโพกอย่างต่อเนื่อง และถี่เร็วขึ้น สาวน้อยโอบกอดชายหนุ่มหมดสิ้นความโกรธเคืองในใจ เหลือเพียงความต้องการของทั้งสองฝ่าย เมื่อทั้งสองต่างปลดปล่อยธารน้ำที่เกิดจากกิจกรรมสวาททั้งสองครางออกมาพร้อมกัน ชายหนุ่มได้แต่หอบหายใจ แต่ไม่ยอมถอดแก่นกายออกจากตัวสาวน้อย และเขาก็คุมเกมนี้หลายรอบ ก่อนจะเข้าสู่นิทราพ้อมกัน..

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา