ป่วนรัก สลับร่าง

6.1

เขียนโดย SmokingJ

วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.01 น.

  8 ตอน
  81 วิจารณ์
  10.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มกราคม พ.ศ. 2560 20.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
        "อ้าวชน"   'เป้ง' เสียงชนแก้วเหล้าระหว่างโทโมะกับแก้ว ทั่งคู่นั่งดื่มเหล้าตั้งแต่2ทุ่มยันเที่ยงคืน วันนี้เป็นวันเกิดโทโมะแล้วนี่ดึกมากแล้วเพื่อนจึงกลับหมดแม้กระทั่งแฟนสาวของเขาอย่างฟาง
 
       "เมายังว่ะให้น้องสาว"  โทโมะกอดคอแก้ว ถามระยะประชิดหน้าใกล้กัน
 
       "ยังไม่เมาให้พี่ชาย ฮ่า ฮ่า ฮ่า เอิ้ก"
แก้วกอดคอโทโมะจมูกแก้วชนจมูกโทโมะ
 
โทโมะมองหน้าแก้วแล้วเลื่อนไปมองริมฝีปากสีชมพู
 
         "แก้วปากน่าจูบว่ะ" โทโมะโน้มหน้ามาใกล้แก้ว ใกล้อีก อีกนิด อีกนิด
 
 'ตริ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ' เสียงนาฬิกาปลุกดังลั่น
โทโมะคลำโต๊ะตรงหัวเตียงหาโทรศัพท์ปิดนาฬิกาปลุก เขางัวเงียตื่นขึ้นพลันสายตาหันไปเห็นตัวเองนอนยังไม่ตื่น
 
   "ดะ เดี๋ยวนะ แล้วฉันนอนอยู่แล้วนี่ใครล่ะว่ะ" โทโมะมองลงมาเจอแจ็คพอตเข้าอย่างจัง
  
   "เฮ้ยยยย ทำไมมีนมว่ะ" 
 
   "เสียงดังทำไมว่ะจะหลับจะนอน"
แก้วพูดขึ้น โทโมะมองร่างตัวเองก่อนจะเขย่า
 
    "แก้ว เก็ทอัพ ตื่นๆ"
 
    "เดี๋ยวดินอนก่อน" แก้วปัดไล่โทโมะอล้วนอนต่อ
 
     "ไม่ตื่นใช่มั้ย"  'โครม' โทโมะถีบแก้วตกเตียง
 
     "โอ้ยยยย ถีบไมว่ะไอ้พี่บ้า" แก้วทำท่าชูกำปั้นกลางอากาศเงยหน้ามองโทโมะแต่สิ่งที่เห็นคือตัวเองยืนอยู่นเตียงทำหน้าโมโห
  
     "แล้วฉันอยู่ตรงนั้นแล้วนี่ใครว่ะ"แก้วก้มมองร่างตัวเอง 
 
      'เฮ้ยยย นมหาย' แก้วทำใจพิสูจน์บางอย่างดึงขอบกางเกงหรี่ตามองต้องสะดุ้งเฮือก
     
       "เฮ้ยยย นมหาย แล้วยังมีหนอนน้อยมาอีก" แก้วตบหน้าผากด้วยความมึนดังป้าป
 
     "พูดให้มันดีๆหน่อยไม่ใช่หนอนแต่มันคืองูเหลือมยักษ์ต่างหาก ฮะ ฮะ ฮ่า"
โทโมะในร่างแก้วยืนกอดอกเก๊กท่าภูมิใจ
 
   "แล้วไมเราถึงมานอนด้วยกันแล้วสลับร่างอย่างงี้เนี่ย" โทโมะเกาหัวแกรกๆเมื่อได้ยินแก้วถาม
 
    "เพราะฉันไงล่ะ" แก้วโทโมะหันมามองต้นเสียงโดยไม่ได้นัดหมาย
 
    "เฮ้ยคุณคือใคร เข้ามาได้ยังไง"
 
    "ฉันคือใครน่ะหรอ ก็นางฟ้าเฟย์แสนสวยไงล่ะ
 
     "แสนซวยล่ะสิไม่ว่า" แก้วในร่างโทโมะพูดพึมพำเงียบๆ
 
    "พูดอะไรฉันได้ยินนะแก้วใจ ไม่ใช่สิโทโมะ  เอ๊ะหรือแก้วใจนะ ฮ่าๆๆๆ"
 
    "ไม่ตลกถ้าคุณเป็นนางฟ้าจริงหรืออะไรก็ช่างช่วยอธิบบายหน่อย" โทโมะโกรธอารมณ์กำลังจะระเบิด
 
   "ฉันเบื่อเลยอย่างแกล้งมนุษย์โชคดีเลยตกอยู่ที่พวกเธอสองคนนะฉันแอบเห็นมีงานปาร์ตี้เลยแอบมองพวกเธอเงียบๆแล้วฉันนึกออกว่าจะแกล้งอะไรแล้วพอพวกเธอหลับฉันก็เสกให้มานอนที่นี่จัดการสลับร่างพวกเธอซะ เป็นไงแผนฉัน สุดยอด"
     
        "สุดยอดอย่างกะผีนะสิแล้วคุณนางฟ้าแสนสวยจะคืนร่างให้เราเมื่อไรครับ"โทโมะทำตาวิ๊งค์ๆใส่เฟย์
 
         "เมื่อตามหารักแท้เจอจะคืนร่างให้คิดดูสิพวกเธอได้ประโยชน์เต็มๆเลยนะ"
 
       "รักแท้บ้าบออะไรว่ะ โว้ยยยยย"
โทโมะกระโดดจากเตียงเตรียมท่าจะต่อยเฟย์
 
          "โชคดีนะ" 'ปิ้ง'เฟย์หายไปแล้วทิ้งให้โทโมะสตั้นต่อยกลางอากาศ เมื่อรู้สึกตัวโทโมะวิ่งไปเข้าห้องน้ำ 
         "ฝันแน่ๆ" 'ผั้วะ" โทโมะตบหน้าตัวเอง
 
         "ทำไมมันเจ็บอย่างงี้ว่ะ" โทโมะกำกำปั้นทุบลงอ่างล้างหน้าดังปึ้ง
 
         "อันนี้ก็เจ็บเหมือนกันเว้ยยย"โทโมะทำหน้าเหยเกด้วยความเจ็บ
 
          "เอาร่างฉันคืนมา ย้ากกกกกก"
 
แก้วนั่งหมดอาลัยตายอยากพึมพำแช่งนางฟ้าให้กรรมตามสนองพลางดูโทโมะวิ่งกลับไปกับมาเหมือนหนูติดจั่น
 
          "เรื่องบ้าอะไรว่ะเนี่ย"
         
               ....................
ฝากวิจารณ์ติชมได้เลยจ้า
 
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา