ทำไมต้องรักเธอ

9.7

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 01.10 น.

  70 ตอน
  173 วิจารณ์
  62.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 17.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

56) ไปแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
                             แก้วกำลังเก็บเสื้อผ้าอยู่ๆก็มีข้อควาจากโทโมะส่งมา แก้วหยุดเก็บของแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอ่าน โทโมะบอกว่า "ชั้นสมัคอร์สเกี่ยวกับคุณแม่ตั้งครรภ์ไว้ให้นะ ไว้พรุ่งนี้ชั้นไปรับนะ" แก้วอ่านแต่ก็ไม่ได้ตอบกลับไป แก้ววางโทรศัพท์แล้วนั่งคิดเรื่องลูก ก่อนจะเก็บของต่อ จนเสร็จ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                              เช้าวันรุ่งขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: แก้วไปก่อนนะค่ะ ฝากป้านุ่นดูแลพ่อด้วยนะค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป้านุ่น: ค่ะ คุณหนูรีบกลับมานะค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: แก้วไม่อยู่พ่อต้องดูแลสุขภาพดีๆนะค่ะ อย่านอนดึก กินผักผลไม้เยอะๆนะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พูดเหมือนจะไปไหนไกล ไปแค่ภูเก็ตเองนะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
พ่อแก้ว: นั่นซิ ไปแค่ไม่กี่วันเอง สั่งพ่อเหมือนจะไปไหนเป็นเดือนเป็นปี 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: แก้วก็แค่อยากให้พ่อดูแลตัวเองดีๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ไปคนเดียวระวังๆด้วยล่ะ จะเดินจะทำอะไรก็ช้าๆหน่อยนะ กำลังท้องอยู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: อืม แก้วไปก่อนนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                            แก้วให้รถที่บ้านมาส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างทางแก้วก็นึกถึงโทโมะตลอดเวลา เมื่อถึงสนามบิน โทโมะก็โทรเข้ามาหาแก้ว แก้วจ้องโทรศัพท์อยู่นานว่าจะรับดีรึเปล่า แก้วตัดสินใจรับสายก่อนจะไม่ได้เจอกันอีก 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: ชั้นกำลังจะไปรับนะ  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: ชั้นตอบนายไปรึเปล่า ว่าไป หรือ ไม่ไป 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 โทโมะ: ถึงเธอไม่ตอบยังไง เธอก็ต้องไปอยู่ดี 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: นายไม่ต้องมารับชั้นหรอก 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: แต่เรื่องนี้มันสำคัญสำหรับเธอกับลูกมากนะ ไปเถอะชั้นขอร้อง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: เดี๋ยวชั้นไปเอง ไม่ต้องมารับหรอก 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: เอาอย่างงั้นก็ได้ ชั้นจะรอที่โรงพยาบาลนะ
 
 
 
 
                   
 
 
 
                                    ความรู้สึกของโทโมะที่มีแต่ความสุขกับรอยยยิ้มที่จะได้เจอแก้วมันต่างจากแก้วที่กำลังจะไปจากโทโมะ แก้วตัดสินใจเข้าไปเช็คอิน และก่อนจะเดินเข้าเกท แก้วก็ก้มลงมองที่หน้าท้องแล้วลูบเบาๆก่อนจะเดินเข้าไป และไม่นานก็ขึ้นเครื่อง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                     โทโมะมานั่งรอแก้วสักพัก ก็ไม่เห็นว่าแก้วจะมาจนกระทั่งพยาบาลเริ่มเรียกให้ทุกคนเข้าไป โทโมะทั้งโทรทั้งส่งข้อความไปหาแก้วแต่แก้วก็ไม่อ่าน ไม่รับสาย โทโมะนั่งรอแก้วจนทุกคนที่เข้าไปออกมา ก็ไม่เห็นว่าแก้วจะมา 
 
 
 
 
 
 
 
                                            
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา