เรื่อง เพื่อนมันจิ้น(แต่จริงๆกูชอบกัน)

5.0

เขียนโดย อึ่งอ่าง

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 11.13 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,493 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 12.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ถึงบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
EP.1 ไม่ผิดหรอกที่เธอ จะทิ้งฉันไปมีเขาไม่ผิดหรอกที่เราไปกันไม่ได้ความเจ็บในวันนี้ จะขอรับมันเก็บไว้ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ให้รู้ที่เธอทำไปที่จะทิ้งฉันไปมีใคร ไม่ผิดหรอกเธอเสียงเรียกเข้าของอิเคะมันเคะ:ฮัลโหล….. มึงมีไรว่ะไอ้เมะ//กรอกเสียงเมะ:มึงรีบแต่งตัวเรยนะ อีก10นาทีกูจะไปรับ//กดวางเคะ:อะ…อ้าว อะไรของมันว่ะ//ขยี้หัว เดินไปอาบน้ำเมะ:ขับรถมาจอดหน้าบ้านเคะ เดินเข้าบ้าน ม๊าหวัดดีคับ//ไหว้แม่เคะมค:เอ้ามาหาเคะหรอลูก อยู่ข้างบนนู่น//ชี้เมะ:งั้นผมขออนุญาตขึ้นไปหาเคะนะคับ//ยิ้มมค:จ่ะ//ยิ้ม เมะ:เดินเข้าไปในห้องเคะ เดินสำรวจรอบห้องเคะ:อาบน้ำอย่างสบายใจ//ฮัมเพลง (ไรท์:อิเคะนั้นรึตายห่ะ//ตะโกน)(เคะ:กูเผลอหลับสัส//ขำ)เมะ:ไอ้เคะมันเคยมีแฟนด้วยหรอว่ะ//มองรูปเคะกับเด็ก ผญ(ไรท์:น้องสาวมั้งไอ้ทึ่ม)เคะ:เดินออกจากห้องน้ำ ไอ้เชี้ยเมะ มึงเข้ามาได้ไงเนี่ย//ตกใจเมะ:มึงเห็นประตูมั้ย นั่นแหระทางเข้ากู//ชี้ ยักคิ้วเคะ:กวนตีนนะมึงอ่ะ //มองเมะ:มึงนี่หุ่นแม่งงงแบบ//เลียปากเคะ:ไอ้ทะลึ่งง //เดินไปใส่เสื้อเมะ:มึงแม่งช้าว่ะสัสเคะ//ดันเคะไปนั่งโต๊ะเคะ:เด๋วๆ มึงจะทำอะไร//มองเมะ:กูจะเช็ดผมให้//เช็ดผมเคะ:นั่งให้เมะเช็ดผม เมะ:แอบยิ้มเคะ:แล้วมึงจะพากูไปไหนเนี่ย//นั่งทาครีมเมะ:ไปกินเหล้า อ่ะ เสร็จแล้ว//ยิ้มเคะ:กินเหล้าหรออ ไปดิๆ//ดึงมือเมะวิ่งลงข้างล่างเมะ:เห้ยๆไอ้เคะๆใจเย็นเด๋วกูล้ม//วิ่งตามแรงดึงมค:จะรีบไปไหนเคะ //มองขำเคะ:ไปข้างนอกครับ วันนี้ผมไม่กลับมากินข้าวเย็นนะคับ//หอมแก้มแม่มค:ฝากด้วยนะเมะ//ยิ้มเมะ:ครับผม ไปแล้วนะคับ //หอมแก้ม มคเคะ:ไอ้สัสเมะ แม่กูนะ//ตบหัวเมะเมะ:ม๊าครับเคะแกล้งผม//อ้อนม๊ามค:เคะนิสัยไม่ดีแล้วนะลูก//ยิ้มเคะ:โห่ ม๊าอ่ะ//มองแรงใส่เมะเมะ:ไปๆเด๋วมันจะดึก//ดึงเคะออกจากบ้าน(ไรท์:อิเมะมึงไปหอมแก้มแม่เคะทำไม//ตบหัว)(เมะ:ก็ผมพอใจหนิ//ยิ้ม)(ไรท์:มึงพอใจ แต่มึงแหกตาดู อิเคะนู่นน มันโกรธจนฆ่ามึงได้ล่ะ//ชี้เคะ)(เมะ:รู้สึกมีพลังงานบางอย่างจ้องกูอยู่//ขนลุก)(ไรท์:กูว่ามึงตายแน่ กูไปละ//วิ่งสุดตรีน)(เคะ:ไอ้เชี้ยเมะมึงตายยยยย//มองอาฆาต)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา